แอบดู

แอบดู

หวัดดีคับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบนี้มาก ๆ พอดีมีเรื่องจะมาเล่าสู่กันฟังน่ะคับ ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งซึ่งรักกันมาก พ่อแม่แฟนผมก็รักผมเหมือนลูกจริง ๆ พ่อเค้าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง แม่ก็เป็นอาจารย์ เหมือนกัน วันหนึ่งน้องของแฟนผมไม่สบาย แฟนผมต้องไปนอนเฝ้าเพราะว่า พ่อกับแม่ต้องไปงานเลี้ยงอะไรก็ไม่ทราบนี่แหล่ะคับ ผมอยู่กับแฟนผมจนดึกพอสมควร ก่อนจะกลับแฟนผมฝากของแกให้แวะไปไว้ที่บ้าน ซึ่งผมต้องผ่านอยู่แล้ว

พอผมเข้าไปในบ้านเห็นรถพ่อจอดอยู่ก็นึกในใจว่าวันนี้ทำไมกลับกันมาไว เพราะปกติจะกลับกันดึกมาก ตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่มกว่า ในบ้านมีแสงไฟลอดออกมา ผมเดินเข้าไปจะเคาะบ้าน ได้ยินเสียงหัวเราะกันในบ้าน ผมเลยเดินอ้อมไปข้างหลังว่าจะเข้าทางหลังบ้านเพราะห้องแฟนอยู่ข้างหลังแต่ตอนเดินผ่านหน้าต่างผมเห็นแม่แฟนซึ่งอายุประมาณ 38 ไม่ได้ใส่เสื้อ ผมคิดในใจว่าพ่อกะแม่ต้องเอากันอยู่ในบ้านแน่ ๆ ผมหาที่แอบดูทันที หน้าต่างอีกบ้าน

ที่มีผ้าม่านกั้นไว้ ทางด้านหลังเหมาะที่สุดผมคิด ใจผมเต้นไม่เป็นจังหว่ะ พอแนบสายตากับกระจกได้ ผมเห็นแม่กำลังนั่งคุกเข่า อมควยให้พ่อ อย่างเมามันเสื้อผ้าของทั้งสองคนถูกถอดออกหมด จะมีค้างแต่แม่ ใส่รองเท้าส้นสูงมีแดง ผมคิดในใจว่าแม่แฟนผมนี่เซ็กซ์จัดเหมือนกัน พ่อยกแม่ผมไว้ที่โซฟา แล้วลงลิ้นแม่ผม นมแม่สวยมาก ๆ คล้อยลงมานิดเดียวเอง แม่จัดการกับหีตัวเองโดยการแบะ มันให้พ่อได้เลียได้ถนัด เสียครางแม่ลอดออกมาเป็นจังหวะ

ๆ ด้วยความเสียว ซักพักแม่ให้พ่อนอนหงายลง แล้วขึ้นนั่งคร่อมตรงหน้าพ่อ ให้พ่อเลียหีแบบถนัด ๆ ทั้งโยกบิดขึ้นลง เป็นจังหวะ ผมเสียวจนแทบแตกเลย ตอนนั้น จากนั้นทั้งคู่เปลี่ยนกันในท่า 69 ผมเห็นหีแม่ถนัดมาก เป็นสีแดงคล้ำ แคมล้นออกมา ใหญ่มาก มีน้ำย้อยออกไปเป็นทาง พ่อจัดการเลียแล้วแบะหีแม่ เลียอย่างเมามัน แล้วพ่อก็ขึ้นทับตัวแม่จัดการกับของตัวเองยัดลงไปที่หีของแม่ ได้ไม่กี่ที ก็กระตุก ผมดูแล้วแม่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ กับการที่พ่อ

เสร็จไว แม่จึงหันมาดูดควยพ่อซักพักใหญ่จนแข็งได้ที่ แล้วขึ้นนั่งคร่อม แม่โชว์ลีลาดีมาก ทั้งส่ายทั้งสวน ทั้งบี้ ขยี้หีตัวเอง กับควยพ่อ จนเสร็จ จากนั้นทั้งคู่ก็นั่งบนโซฟา โดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ส่วนผมน้ำแตกไปแล้วตั้งแต่เห็นหีแม่ชัด ๆ หวังว่าซักวันผมกับแม่คงได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันแน่ ๆ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

2krisada

- ฉันคือ 2krisada และเขียนนวนิยาย "แอบดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1458 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จุ๊บกับจิ๊บ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?