เอากับยาย

เอากับยาย

เรื่องของผมเกิดเมื่อ 20 ปีที่แล้วตอนนั้นผมอายุได้ประมาณ 18 ปี ส่วนยายของผมอายุ 82 ปี ซึ่งท่านป่วยเป็นโรคอัลไซด์เมอร์คือความจำแกหลงกลับเป็นเด็กอีกครั้งซึ่งจะจำความอะไรไม่ได้ตอนแรกยายของผมอยู่กับน้า ซึ่งตอนหลังน้าของผมไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลเพราะงานของน้าผมต้องออกต่างจังหวัดบ่อย

แกเลยนำยายมาฝากไว้กับแม่ผมที่บ้าน ผมมีหน้าที่ต้องคอยดูแลยายโดยการป้อนข้าวให้แกกินซึ่งตอนหลังพ่อ กับแม่ของผมไม่ค่อยได้อยู่บ้านต้องเดินทางไปราชการต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ ผมจึงต้องมีหน้าที่ดูแลยายตั้งแต่หาข้าวเช็ดเยี่ยวของยายเพราะแกจะคอยเยี่ยวรดผ้าถุงอยู่บ่อย ๆ มีอยู่วันหนึ่งไม่รู้ว่าผีห่าซาตามที่ไหนเข้าสิงผม วันนั้นผมอยู่กับยาย 2 คน

มันเป็นเวลากลางคืนผมนอนอยู่ดี ๆ รู้สึกเกิดมีอารมย์ เลยงัดเอาควยของผมขึ้นมาเล่นแล้วมันก็แข็งจนทนไม่ได้เลยชักว่าวจนเสร็จไปหนึ่งครั้ง ผมก็ทำความสะอาดควยผมในห้องน้ำ

ทำความสะอาดเสร็จเดินกลับมาจะนอนบังเอิญเห็นยายนอนอยู่ผ้าถุงเปิดอยู่ซึ่งยายไม่ได้ใส่กางเกงในผมได้เห็นหีของยายอย่างเต็ม ๆ ซึ่งหีของยายมีขนหมอยอยู่นิดเดียวขนหมอยของยายสีขาวปนกับสีดำ ผมนั่งมองหีของยายอยู่นานที่แรกผมไม่กล้า แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของผม ผมจึงค่อย ๆ เอามือเปิดผ้าถุงของยายขึ้นเรื่อย ๆ จนเห็นเนินหีถนัดตา

หีของยายผมนั้นใหญ่มากหนังมีรอยย่นเป็นแคมทั้งสองข้างปิดสนิทดีจริง ๆ ผมจึงค่อย ๆ

เอานิ้วแหวกร่องหีของยายซึ่งยายก็ไม่รู้สึกตัว ผมเลยเอาน้ำลายป้ายที่ร่องหียายแล้วเอานิ้วแหย่ในรูหีของยายซึ่งรู้สึกอุ่น ๆ ตอนนั้นควยของผมเริ่มแข็ง ไม่ใช่เริ่มแข็งแต่มันแข็งเต็มที่เอานิ้วแหย่หีไปก็ชักว่าวไปจนทนไม่ไหวคิดว่าเป็นไงเป็นกันวะวันนี้ของเย็ดหียายตัวเองซักที ว่าแล้วผมก็ค่อย ๆ จับขายายถ่างออก อ้อลืมบอกไปยายของผมเป็นคนอ้วนขาว ตอนจับขายายถ่างออกนั้นมันหนักมากแต่ก็ไม่พ้นความพยายามเพราะเงี่ยนสุด ๆ แล้ว จากนั้นผมก็แทรกตัวเข้าหว่างกลางขาของยายผมเอาน้ำลายทาที่หัวควยของหมและก็ทาที่ร่องหีของยายซึ่งอ้าออกบ้างเล็กน้อยเพราะผมใช้นิ้วแหย่เปิดทางไว้

ค่อย ๆ ดันหัวควยเข้าในร่องหีของยายซึ่งเข้าได้ยากมากผมจึงต้องใช้น้ำลายทาที่หัวควยอีกและทาที่ร้องหีอีกทีแล้วก็ดันหัวควยเข้าร่องหีทีนี้ดันเข้าไปได้พอมิดหัวควยยายเหมือนจะรู้สึกตัวยายขยับตัวหนีผมก็ดันหัวควยซึ่งอยู่ในร่องหียายจนมิดด้ามแล้วผมก็แช่ไว้ทีแรกนึกว่ายายจะรู้สึกตัวยายกลับไม่รู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอากับยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3073 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คลายเครียดให้คุณอา

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?