ทางหนึ่งที่เคยผ่าน

ทางหนึ่งที่เคยผ่าน"ทำงานครั้งแรก"

...............ตอนเรียนหนังสือทั้งม.ปลายและมหาวิทยาลัยมีบางเรื่องบางตอนอยู่เหมือนกันแต่มันเป็นเหมือนเซ็กซ์ของเด็กน้อยรึเปล่าไม่รู้วันนี้จึงอยากข้ามกระโดดมาพูดถึงตอนทำงานเลยจะดีกว่า.....คิดแบบ

นั้น............จบมาก็ทำงานเลยอยากทำงานมากๆ....อยากหาเงินใช้เอง.....พ่อบอกให้หาประสพการณ์แล้วค่อยมาทำกับครอบครัว.....ก็จริงเพราะเราตั้งใจแบบนั้นมันทำให้เราต้องเรียนรู้ทุกเรื่องอยู่เฉยไม่ได้....

จะด้วยอะไรก็แล้วแต่เราอาจโชคดีกว่าใครๆในเรื่องผู้หญิงเพราะที่ทำงานจะมีผู้หญิงหลายคนที่สวยมากๆบางคนเซ็กซ์ซ๊มากๆขนาดเห็นแล้วชวนสยิวเลย....การแต่งตัวไม่ต้องบอกพวกเธอเหล่านั้นแข่งขัน

กันน่าดู.....ดีครับ....มันเหมือนว่าเราได้เห็นสิ่งสวยงามทุกวันเจรฺญหูเจริญตา...บางวันเห็นคุณเธอโป๊....นั่งอวดเรียวขาสวยๆ....โคนขาอวบงาม...โอววว....เราทำงานแบบอึดอัด.......ตอนนั้นจีบและสนใจ

ผู้หญิงในส่วนของเราอยู่สองคนทั้งสองก็สนใจเรา.....สวยทั้งคู่......

................ริน...ก่อนที่เรามาทำงานที่นี่...รินมีแฟนแล้วแฟนทำงานใกล้กัน...เราเริ่มสนิดกับเธอบ่อยครั้งทานข้าวด้วยกัน....เธอเล่าเรื่องแฟนให้ฟังเหมือนเป็นการเตือนเรา....เราฟังอย่างตั้งใจ...เพื่อนๆเธอก็ดู

สนใจเราเหมือนกันแต่ในที่ทำงานเราเลือกในใจไว้สองคนอย่างที่บอก....การที่ทำงานด้วยกัน...ใกล้ชิดกันเราแสดงถึงความเป็นสุภาพบุรุษทุกเรื่อง...ริน...ก็รวนเรในใจเรารู้เพราะการกระทำของเธอต่อเรามี

มากขึ้นทั้งการไม่ชอบให้เราคุยกับอีกคนต่อหน้าเธอ....วันนั้นเธอชวนเพื่อนๆรวมถึงเราให้ช่วยเธอย้ายบ้าน...เราขับรถไปกับเพื่อนอีกสามคนช่วยเธอย้ายของไปบ้านหลังใหม่......พ่อและแม่เธอให้ความ

สนิดสนมกับเรามากถึงแม้เป็นการมาที่นี่ครั้งแรก...แฟนเธอก็มาคุยกับเรา...ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี.....น้องสาวเธอ...นิล...เข้ามาคุยกับเราบ่อยครั้ง...นิลสวยแต่สู้รินไม่ได้....รูปร่างสวยมาก...เราเป็นคนชอบ

ผู้หญิงที่รูปร่างสวยๆอวบเล็กน้อย...ยิ่งสูงยิ่งชอบ....รินจ้องมองเราบ่อยเมื่อเห็นเราคุญกับน้องสาว...บางครั้งสายตาไม่พอใจเรารู้....เย็นเราทางข้าวกันทั้งหมด.....คุยกันสนุก...นิล...หาโอกาสมาคุยกับเราบ่อย...

รินดูเริ่มโกรธเธอแอบเดินเข้ามาใกล้เรา.....

.........ริน/...คุยอะไรนักหนาจ๊ะ....หืมมม....รู้สึกมีแต่คนสนใจคุณนะ....

.........เรา/...ครับคุยกันเรื่อยๆครับ.....ไม่มีสาระอะไรเท่าไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัษฎาวุธ

- ฉันคือ อัษฎาวุธ และเขียนนวนิยาย "ทางหนึ่งที่เคยผ่าน"ทำงานครั้งแรก""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
628 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?