Angel's Item:Chapter ตอนที่ 11

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 11

ที่สระว่ายน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่ง แสงแดดยังไม่ทันสาดส่องบริเวณรอบข้างแสดงให้เห็นว่ายังไม่ถึง 7 โมงดีซักเท่าไหร่ ครูชัยครูสอนงานไม้ของโรงเรียนแห่งนี้กำลังเดินรอบๆสระไปมาราวกับว่ากำลังรอ

ใครบางคนอยู่ ครูชัยมาที่สระว่ายน้ำแห่งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกก็คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาได้พบกับเด็กสาวหน้าตาน่ารักและมากไปด้วยความสามารถคนหนึ่ง เธอชื่อชลดา เด็กนักเรียนชั้นป.6 ดีกรี

เป็นนักว่ายน้ำ 2 เหรียญทองกีฬาจังหวัด เธอเป็นคนรูปร่างสมส่วน ผอมเพรียว รูปร่างพอๆกับเย็นฤทัยเด็กสาวห้อง 5 ที่เขาได้พรากพรหมจรรย์ไปเรียบร้อยแล้ว ที่แตกต่างชัดเจนก็คือสีผิวของชลดาที่ออกจะ

คล้ำเพราะต้องว่ายน้ำตากแดดเป็นเวลานาน และอีกอย่างก็คือ"นม" ขนาดของเย็นฤทัยดูจะใหญ่กว่าของชลดาค่อนข้างมาก ครูชัยได้สัมผัสซาลาเปา 2 ใบย่อมๆของเย็นฤทัยมาแล้ว ส่วนของชลดาแม้ครูชัยจะ

ไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส แต่ภายใต้ชุดว่ายน้ำสีดำที่ครูชัยเห็นเมื่อวาน"นม"ของชลดาก็เทียบได้กับขนมครกชิ้นเล็กๆเท่านั้น ครูชัยรู้มาว่าวันนี้ชลดาจะมาซ้อมว่ายน้ำเพื่อการแข่งขันอาทิตย์หน้า เขาจึงมาดักรอ

เธอ ในหัวของครูชัยตอนนี้เต็มไปด้วยแผนการณ์ที่จะจับ"ปลา"ตัวใหม่ของเขาให้อยู่มือ

ในที่สุดครูชัยก็เห็นชลดา วันนี้เธอมาในชุดเสื้อยืดสีขาวลาย Little Twin Stars ตามสไตล์ที่เธอชอบใส่ ส่วนกางเกงเป็นแบบขาสั้นสีชมพูเหนือเข่า กระเป๋าสะพายที่ด้านหลังของเธอคงจะมีอุปกรณ์ว่ายน้ำที่

เธอใช้เป็นประจำอยู่แน่นอน แต่แทนที่ครูชัยจะเดินเข้าไปทักทายเธอ เขากลับหลบไปอีกฟากหนึ่งของสระน้ำที่มีพุ่มไม้สูงๆกอหนึ่ง หลังจากเขาซ่อนตัวหลังพุ่มไม้นั่นเรียบร้อยแล้ว ชลดาก็เข้ามาถึงสระ

น้ำพอดี เธอเคยชินแล้วกับการว่ายน้ำในช่วงเช้าวันอาทิตย์ซึ่งไม่มีแม้แต่เจ้าหน้าที่ของสระน้ำอยู่แถวนั้น ชลดามาถึงเก้าอี้ตัวเดียวกับที่ครูชัยเห็นเมื่อวานแล้วเธอก็เริ่มบรรจงถอดเสื้อ แต่แทนที่ครูชัยจะได้เห็น

เนื้อหนังมังสาใต้ร่มผ้าของลูกศิษย์ เขากลับเห็นชุดว่ายน้ำสีดำสนิทแทน ชลดาคงเปลี่ยนมาจากบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอเปิดกระเป๋าออก หยิบหมวกว่ายน้ำและแว่นตากันน้ำออกมาเตรียมไว้ เมื่อครูชัย

เห็นดังนั้นเขาจึงงัดอุปกรณ์ของเขาออกมาจากย่ามที่เขาสะพายอยู่บ้าง มันเป็นตุ๊กตาสีขาวซีดตัวหนึ่งซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการว่ายน้ำหรือสถานการณ์ใดๆที่น่าจะเป็นไปได้ในตอนนี้เลย แต่เขากลับมอง

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adison

- ฉันคือ Adison และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 11"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
1/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเสียวพี่กับพ่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?