เธอกับผม

เธอกับผม

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม

แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรงของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย ผมจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปมองใกล้ๆ ที่โหนกของเธอ อืมม.. มันช่างนูนเสียจริงๆ ไม่เสียดายเลยที่อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งนาน แต่ว่ายังไม่โอกาสสักครั้งหนึ่ง เพราะว่าเธอค่อนข้างที่จะ หวงตัว แต่ครั้งนี้เธอคงไม่พลาดไปจากผมอย่างแน่นอน ผมค่อยๆ

จับขาทั้งสองของเธอแยกออกจากกัน แล้วก็ลากลิ้นสาก ผ่านเนื้อผ้าสีขาวเข้าไปได้กลิ่นฉุนๆ นิดหน่อย แค่นี้มันก็ปลุกเจ้าปลาช่อนของผมให้ตื่นตัวได้อย่างมากมายแล้ว ตอนนี้ผมสลับ ใช้นิ้วบี้ผ่านผ้าสีขาวบางๆ แล้วก็ใช้ลิ้นลากลงไปเรื่อยๆ ขึ้นลง จนเห็นว่ามันมีน้ำแฉะๆ ออกมา ผมจึงค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป ใต้ขอบกางเกงในของเธอ แล้วก็มีแต่ความชุ่มชื้นในนั้น ผมดึงนิ้วของผมออกมา แล้วก็ดูดเอาความหอมหวานจากร่องสวาท ของเธอ มันช่างหอมอะไรปานนั้น

ผมจึงทนต่อไปไม่ไหว จับเธอนอนหงาย แล้วก็จับเจ้าปลาช่อนของผม แทรกผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่ร่องสวาท ของเธอ มันช่างคับอะไรเช่นนั้น ไม่สามารถจะผ่านแง่งของหัวไปได้เลย ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นฉีกให้เป็นรูกว้างแทน แล้วใช้ หัวปลาของผมบี้บดเคล้าเมือกเหลวของเธอ จนมันแทบจะทั่วลํา ผมเริ่มกดลงไปใหม่อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มรู้สึกตัว ผมรีบก้มลงประกบปากของเธอ

พร้อมกับใช้สองมือกดที่ข้อมือทั้งสองของเธอไม่ให้ดิ้นไปไหนได้ เธอรู้สึกตกใจพยายามที่ จะดิ้น แต่ว่าผมก็ทั้งจูบทั้งแลกลิ้นเป็นพัลวัน พร้อมทั้งสาวเข้าออกลูกสูบอย่างรวดเร็ว เพราะว่ามันยังเข้าไปได้ไม่หมดลํา จนกระทั่งเธออ่อนแรง ผมจึงกดลงไปสุดลําเลย ตอนนี้แคมทั้งสองของเธอคงบวมแยกออกจากกัน เพรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เธอกับผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
800 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของเรื่อง

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?