น้องที่ทำงาน

น้องที่ทำงาน

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้เรียกตัวเข้าทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง มีพนักงานอยู่ร้อยกว่าคน ในตำแหน่งหัวหน้างาน ซึ่งเป็นงานบริการ มีลูกน้องสาวๆ 5 คน แรกๆทำงานก็ไม่มีอะไรทำงานไปเรื่อยๆ ทุกๆกลางวันเริ่มมีขนม บ้าง ผลไม้บ้าง มาวางอยู่บนโต๊ะ ผมเริ่มสงสัยว่าเป็นใคร ก็เลยเขียนโน๊ตทิ้งไว้ที่โต๊ะตอนกลางวัน ผมอยากคุยกับเข้าของขนมว่าเย็นนี้ขอเลี้ยงข้าวตอบแทนนะครับ ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดี ถ้าไม่มาขอร้องว่าอย่าเอาขนมมาให้อีก เพราะจริงๆแล้วผมก็อยากรู้ว่าเป็นหนึ่งในห้าที่ผมหมายปองหรือเปล่า และแล้วก็ไม่เป็นดังคาดสาวที่มากลายเป็นสาวที่ขี้เหร่ที่สุด ไม่น่าเลย แต่ก็ด้วยความเป็นลูกผู้ชายก็เลยเลี้ยงข้าวน้องเค้าระหว่านั้ก็พูดคุยไปเรื่องก็ถามเค้าเรื่องแฟนเค้าไม่เคยมี เอาละแผนชั่วเริ่มวิ่งเข้ามาในหัวก็เลยชวนน้องไปเที่ยวบ้านซะเลยเพราะอยู่คนเดียว

ไปถึงบ้านไม่พูดมากเริ่มกอดจูบน้องดิ้นเล็กน้อยและขอร้องอย่าทำเขาเลยผมไม่ฟังแล้ว หน้ามืดขอตามใจจู๋หน่อยเถอะ จับถอดเสื้อผ้าหมดเลย แม่เจ้าโว้ยไม่เสียแรงเลยครับพี่น้อง ถ้าตัดหัวออก เธอคือสุดยอดนางแบบเลยละ ก็เลยบอกว่าพี่รักน้องนะน้องดีกับพี่อย่างนี้พี่อยากให้น้องรู้ว่าพี่ก็ตอบแทนน้องแบบนี้แหละ และจากนั้นผมก็บรรจงจูบน้องอย่างนุ่มนวลดูดนมทั้งสองอย่างเมามัน น้องร้องครางอย่างลืมตัว ผมเล่นลิ้นไปเรื่องจนถึงที่สำคัญ มันหอมหวานอย่างไม่เคยได้ลองมาก่อนเลย ปิดแนบสนิท ขนนุ่มลิ้นมากเลย ดูแล้วตอนนี้น้องพร้อมแล้ว ก็ค่อยๆแทรกตัวเองเข้าสู่นาผืนน้อย

มันฟิดเสียจนผมจะแตกให้ได้เลยน้องร้องเจ็บและถอยหลังผมจูบและดูดนมน้องจนนิ่งและค่อยๆซอยช้า จนน้องรู้สึกสบายขึ้นแต่ยังรู้สึกต้านเล็กน้อย จนในมี่สุดก็เข้าไปหมด มันสะใจมากเลย ตอดอยู่ตลอดเวลา เสียงร้องอูย เสียว ดังออกจากปากเล็กๆ ผมซอยอยู่สักพัก ก็เรียบร้อย และจากนั้นก็ต่ออีก 2 ครั้ง จนน้องบอกไม่ไหวแล้ว ก็เลยไปส่งน้องที่บ้านและบอกแม่น้องว่าทำโอที หลังจากนั้นไม่น่าเชื่อน้องดูดีขึ้นผิดหูผิดตาเลย และยังดูแลผมเหมือนเดิม ก่อนกลับบ้านจะแวะบ้านผมก่อนเสมอด้วยดีจริงๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อย่า

- ฉันคือ อย่า และเขียนนวนิยาย "น้องที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
619 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รอมานาน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?