คุณพ่อตกมัน

คุณพ่อตกมัน

หนูชื่อแป้งค่ะ อายุ16อยู่ ม.4 หนูไม่เคยคิดมาก่อนว่าเรื่องราวแบบนี้จะเกิดขึ้นกับหนูมาก่อน ทั้งๆที่หนูกับพ่อเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน และเขาก็เป็นพ่อแท้ๆของหนู แต่อารมณ์เงี่ยนมันห้ามกันไม่ได้นี่คะ อ้อ!ลืมบอกไป พ่อหนูอายุ 38 ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันค่ะ เรื่องราวมันเริ่มมาจากวันนั้น... วันที่หนูซ้อมกีฬาสีที่โรงเรียนทำให้ โรงเรียนเลิกเร็วกว่าปกติ หนูกลับบ้านตอนบ่ายสองโมงซึ่งปกติแล้วหนูจะเลิกเย็นประมาณ 4 โมงครึ่งทุกวัน หนูเปิดประตูบ้านเข้ามาอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้กุญแจพลางคิดไปว่าเมื่อเช้าลืมล็อคกุญแกบ้านรึเปล่า เพราะหนูเป็นคนออกจากบ้านคนสุดท้าย หนูค่อยๆย่องเข้าไปในบ้านเพราะกลัวว่าจะเป็นขโมยมาขึ้นบ้าน ทำให้หนูได้เห็นในสิ่งที่ไม่คาดฝันมาก่อน ภายในบ้านค่อนข้างมืดสนิทเพราะปิดม่านสีเทาเอาไว้

หน้าจอทีวีปรากฎร่างชายคนหนึ่ง แล้วภาพในทีวี... โอ้ พระเจ้า หนูไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อนเลยในชีวิตวัยเพิ่งแตกเนื้อสาวของหนู ภาพชายหญิงกำลังร่วมรักกันอย่างรุนแรงหนักหน่วง เสียงร้องของฝ่ายหญิงกระตุ้นอารมณ์แปลกๆที่หนูไม่รู้จักให้คุกรุ่นอยู่ภายในเงียบๆ ผู้หญิงในจอทีวีแอ่นสะโพกเข้ารับฝ่ายชายอย่างแรง พวกเขาใบหน้าเหยเกคล้ายกำลังเจ็บปวด แต่พวกเขากลับส่งเสียงร้องเหมือนกำลังมีความสุข หลังจากที่หนูหายตกใจกับภาพเบื้องหน้าแล้วหนูก็เหลือบมองชายคนนั้นที่อยู่หน้าจอทีวี หนูแทบสิ้นสติเมื่อเห็นพ่อของหนูกำลังกระทำการบางอย่างกับเป้ากางเกงของตัวเอง พ่อชักอะไรบางอย่างเข้าออกอย่างรุนแรง พระเจ้า! สีหน้าของพ่อเหยเกเหมือนในจอทีวีไม่มีผิด หนูกำลังจะถอยหลังกลับออกจากบ้านเพราะรับเรื่องตรงหน้าไม่ไหว แต่พ่อก็เหลือบมาเห็นหนูซะก่อน

หนูยืนอึ้งอยู่หลายนาที พ่อก็มีท่าทีตื่นตกใจเช่นเดียวกัน แต่พอพ่อตั้งสติได้พ่อก็เรียกหนูเข้าไปหา "แป้งกลับมาแล้วเหรอลูก เข้ามาหาพ่อใกล้ๆสิ พ่อมีอะไรจะบอก" หนูรู้สึกว่าตัวของหนูชาวูบวาบ หนูพยายามเดินเข้าไปหาพ่อโดยไม่มองเป้ากางเกงของเขา แต่มันช่างเป็นเรื่องยากนัก ในที่สุดหนูก็เห็น แท่งอะไรบางอย่าง ทั้งยาวใหญ่สีดำ หนูกะขนาดว่ามันคงใหญ่กว่าแขนหนูเป็นแน่ "มาใกล้ๆพอสิลูก" "ค่ะ" หนูตอบรับพร้อมกับเดินไปหาพ่อ "ปีนี้ลูกอายุ 16 แล้วใช่มั้ย"หนูตอบว่าใช่ "งั้นก็โตพอจะโดนเย็ดได้แล้วสิ" หนูร้องถามพ่อตาแป๋ว "เย็ดคืออะไรหรือคะคุณพ่อ" "เย็ดก็คือการทำแบบในทีวีไงลูก" พ่อบอกพร้อมกับชี้ไปที่ทีวี "หนูอยาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คุณพ่อตกมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
716 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับแฟนและคนขับรถ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?