ก็เพื่อนในห้องทั้งนั้น

ก็เพื่อนในห้องทั้งนั้น

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านมาในชีวิตของผม ปัจจุบันผมอายุ 19 ปี เริ่มมีความรู้สึกที่เป็นเกย์มาตั้งแต่เด็กแล้ว เรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณ ป.6 วัยกำลังอยากรู้อยากเห็น

ผมกับเอกเราอยู่ห้องเดียวกัน ตั้งแต่ เข้าเรียน ป.1 ถึงจะอยู่ห้องเดียวกันก็เหอะ แต่แรก ๆ เราก็ไม่ค่อยสนิทกันมากนัก เพราะทั้งห้องมีนักเรียนอยู่ 50 กว่าเกือบ 60 คน ก็เริ่มมาสนิทกันตอนขึ้น ป.4 เราถูกจับย้ายที่ให้มานั่งเรียนด้วยกัน แล้วก็นั่งที่เดิมมาจนถึง ป.6 จึงทำให้เราสนิทสนมกันมาก แรก ๆ ผมก็ไม่รู้สึกอะไรกับเอกเพราะยังเด็ก แต่พอขึ้นมา ป.6 เอกแตกต่างไปจากเดิมมาก จากหุ่นที่ผอมแห้งก็เริ่มที่จะมีกล้ามเนื้อขึ้นมาบาง คงเป็นผลจากการที่เขาเล่นกีฬา

วันนั้น ผมกับเอก และเพื่อน ๆ ก็ไปกินข้าวเที่ยงกัน เป็นปกติธรรมดาที่กินข้าวกันเสร็จก็จะไปเล่นกัน ที่ข้างตึก ระหว่างทางที่เดินจากโรงอาหารไปข้างตึก เอกก็บอกว่าให้ผมกับเพื่อนไปกันก่อน เอกปวดฉี่จะไปห้องน้ำก่อนแล้วจะตามไป ผมกับเพื่อนอีก 2 – 3 คนก็เลยเดินไปกันก่อน พอไปถึงเราก็วิ่งเล่นกัน ซักแป๊บนึงขณะที่เราวิ่งเล่นกันอยู่ เอกก็เดินมาข้างหลังผม แต่ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเอกมาข้างหลัง เอกก็เลยแกล้งเอามือมาจับของผมแบบล้อเล่น ผมก็เลยจับคืนบ้าง และแล้วก็เกิดศึกจับจู๋กันขึ้น แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่เป็นการหยอกล้อกันตามประสานักเรียนโรงเรียนชายล้วน

จากนั้นเพื่อนผมอีก 2 – 3 คนก็ไปซื้อน้ำกินกัน ผมกับเอกก็ไปนั่งคุยกันเพื่อรอที่จะเข้าแถวขึ้นเรียน ตอนแรกเราก็คุยกันเรื่องทั่ว ๆ ไป แล้วอยู่ดี ๆ เอกเริ่มคุยเริ่มถามผมว่าเคยชักว่าวไหม ผมก็ตอบไปตามตรงว่าเคยแล้ว เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนกันไม่เห็นต้องอาย (ไอ้ผมเองมันก็ SEX จัดชักว่าวเป็นตั้งแต่ ประมาณ ป.4 เทอม 2 แล้ว) ผมก็ถามเอกกลับว่าเอกเคยหรือเปล่า เอกก็บอกว่าไม่เคยทำไม่เป็น ผมก็เลยอาสาจะสอนให้ เอกนัดผมตอนเย็นหลังเลิกเรียนที่ห้องน้ำ ผมก็ตกลงทันที แล้วกริ่งเรียกเข้าแถวก็ดังขึ้น พอขึ้นไปเรียนผมก็ไม่มีสมาธิที่จะเรียนเลย ใจมันคิดแต่จะให้เลิกเรียนเร็ว ๆ

ในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึง เราก็รอให้รถโรงเรียนออกไปจนหมดก่อน คนจะได้น้อย ๆ เพราะมันเป็นเวลาที่พวกที่เรียนพิเศษตอนเย็นเข้าเรียนพอดี ผมกันเอกก็เดินกันไปที่ห้องน้ำ ผมให้เอกเข้าไปก่อนและผมจะเดินตามเข้าไป กลัวคนมาเห็น ผมเข้าไปในห้องน้ำ พอหันไปปิดประตูห้องน้ำ เอกก็เริ่มเอามือมาจับจู๋ผม ซึ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คนพเนจร ไม่ใช่ขอทาน

- ฉันคือ คนพเนจร ไม่ใช่ขอทาน และเขียนนวนิยาย "ก็เพื่อนในห้องทั้งนั้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1747 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยแสนดี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?