คุณนายแสนสวาท

คุณนายแสนสวาท

ผมเป็นเพียงเด็กรับใช้ที่อยู่ในบ้านของเศรษฐีผู้หนึ่ง ท่านเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งนึงในกรุงเทพอีกทั้งมีสาขาย่อยๆอยู่อีกสอง สามจังหวัด ท่านอายุประมาณห้าสิบกว่าปีแล้ว เป็นคนที่ทุ่มเทกับการงานอย่างแท้จิง มีเท่าไหร่ทุ่มให้หมด หากมีเวลาว่าง ก็จะเรียกประชุมหัวหน้าแผนกต่างๆเพื่อค้นหาและแก้ไขในจุดบกพร่องต่างๆของตัวโรงแรม ท่านเองแทบจะสิงสถิตอยู่แต่ในห้องทำงาน หลายครั้งก็ค้างเลย ท่านเองมีภรรยา ซึ่งผมจะเรียกหล่อนว่า คุณนาย อายุของเธอนั้นประมาณ 45 แต่ความสวยและความอวบอิ่มของร่างกายยังคงอยู่ คุณนายมักจะบ่นเกี่ยวกับนิสัยที่แสนน่าเบื่อของท่านเศรษฐีให้ผมฟังอยู่ตลอดเวลา

เพราะท่านเล่นไม่ใส่ใจคุณนายเลยแม้แต่นิด ทั้งสองมีลูกสาวอยู่คนนึง อายุมากกว่าผมนิดหน่อย แต่ทั้งคู่ส่งให้ลูกสาวไปเรียนที่อเมริกา ตั้งแต่ยังเด็ก เพราะคุณนายมีญาติอยู่ที่นู้น ผมเองอายุ 18 พ่อผมเป็นอดีตคนขับรถให้กับท่านเศรษฐี และก็ฝากฝังผมมาให้เป็นเด็กรับใช้ในบ้านของท่าน แต่ที่น่าเศร้าคือ พ่อของผม จากผมไปอย่างไม่มีวันกลับ เหตุเพราะความประมาทในการขับรถ หลังจากนั้นเป็นต้นมา ผมก็เข้ามาเป็นเด็กรับใช้อยู่ที่บ้านของพวกท่านทั้งสอง ทำทุกอย่างที่ขวางหน้า ปัดกวาดเช็ดถู ยกน้ำยกของ และมักจะตามคุณนายไปช่วยถือของด้วยเสมอ เวลาที่เจ้าหล่อนไปห้าง สำหรับคุณนายนั้น ท่านให้ความเอ็นดูกับผมมาก ไม่ถือตัว

แต่แล้วมีวันนึง ขณะที่คุณนายกำลังอาบน้ำ ผมก็เข้ามาในห้องนอนของคุณนายเพื่อที่จะเติมน้ำให้เต็ม ผมเหลือบไปเห็นชุดชั้นในสีดำของคุณนาย ยอมรับว่า แหม ผมก็เป็นหนุ่มนี่นา อีกทั้งลึกๆแล้ว ผมเองก็ตกหลุมรักสาวใหญ่ผู้นี้อยู่ ผมชอบแอบมองคุณนายในทุกอิริยาบถ เธอสวยสมเป็นกุลสตรี.. ผมก็มองไปยังห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงฝักบัวดังอยู่ตลอดเวลา แสดงว่าคุณนายยังอาบน้ำไม่เสร็จ ผมเลยรีบคว้ากางเกงชั้นในตัวจิ๋วของคุณนายมาดม.. เหมือนผมจะหลงเธอเต็มพิกัด ผมใช้ลิ้นเลียที่เป้ากางเกงในของคุณนายอย่างเอร็ดอร่อย แต่ทันใดนั้นสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

เมื่อคุณนายเปิดประตูห้องน้ำมาเจอผมในท่าที่กำลังใช้ลิ้นเลียกางเกงในของหล่อนอยู่... คุณนายร้องกรี๊ดลั่นบ้าน โชคดีที่วันนั้นคุณผู้ชายไม่กลับ แล้วในบ้านก็มีแต่ผมกับคุณนายเท่านั้น ผมทำอะไรไม่ถูก คุณนายมองหน้าผมด้วยสายตาที่ดุและน้ำตาเริ่มคลอเบ้า ผมเองก็รู้สึกผิดมากๆ ผมคลานไปกราบที่เท้าของคุณนาย แล้วน้ำตาของผมก็ไหลออกมา เฝ้าแต่พูดว่า “คุณนา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

??????

gowit | 5/1/2024 - 14:04

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คุณนายแสนสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4505 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?