แฟนของผมกับคนข้างห้อง

แฟนของผมกับคนข้างห้อง

คงต้องขอจั่วหัวก่อนเลยครับว่า "นี่คือเรื่องจริง"

ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ(ดังที่สุด)แห่งหนึ่งในภาคเหนือ ขณะที่เรียนอยู่ชั้นปีสี่ซึ่งเป็นปีสุดท้าย ผมได้ย้ายออกจากหอพักภายในมหาวิทยาลัย มาเช่าหอพักข้างนอกอยู่ทั้งๆ ที่จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่ามาก ทั้งนี้ก็เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแฟนของผมได้สะดวกมากขึ้น

แฟนผมชื่อผึ้งครับ (ใช้ชื่อเล่น "จริงๆ" ไปเลยละกันครับ อิอิ) เรียนอยู่ชั้นเดียวกันกับผม แต่อยู่คนละคณะ ผึ้งเป็นคนขาวแบบสาวเหนือแท้ๆ ผมยาวหน้าหวานปนน่ารัก ตัวเล็ก (สูงไม่ถึง 160cm) แม้หน้าอกขนาด 33นิ้วซึ่งจะฟังแล้วดูไม่ใหญ่แต่เมื่อเทียบกับขนาดตัวของผึ้งแล้ว... อื้อฮือครับ ตอนที่ผมเห็นผึ้งครั้งแรกพูดตรงๆ ว่าผมสนนมเธอมากกว่าหน้าหวานๆ ซะอีกนะ

จากที่เจอกันครั้งแรก ผมก็ใช้เวลาตามจีบเธอประมาณสามเดือนได้ โดยที่ผมเป็นแฟนคนแรกของเธอ และเธอก็เป็นคนแรกของผม ครั้งแรกของผมกับเธอเกิดขึ้นในมุมมืดของคณะเธอในช่วงปิดเทอมครับ (เรื่องนี้ไว้เก็บไว้เล่าละเอียดทีหลังนะครับ เดือนละเรื่อง อิอิ) ซึ่งหลังจากนั้นจะหาโอกาสเอากันแต่ละทีก็ยากเต็มที เพราะพักอยู่ในหอพักของมหาลัยกันทั้งคู่แถมผึ้งยังเป็นคนหัวโบราณ กว่าจะเอาได้แต่ละทีก็ต้องหลอกล่อจนเหนื่อยเลยล่ะ

นี่เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงลงทุนย้ายออกมาอยู่ข้างนอก หอพักที่ผมอยู่ก็หรูหราใช้ได้ล่ะครับ ตอนแรกกะว่าจะหาชั้นบนๆ หน่อย จะได้เป็นส่วนตัว แต่ห้องที่ว่างดันเป็นชั้นล่างสุดซะได้ ที่แปลกก็คือที่ชั้นล่างนี้ด้านหลังห้องจะเป็นประตูกระจกบานเลื่อนใหญ่ๆ แล้วมีผ้าม่านปิดอีกทีนึง ถ้าเปิดออกไปข้างนอกก็จะเดินทะลุถึงกันได้หมดทุกห้อง จากด้านหน้าหอก็เดินอ้อมเข้าห้องทางด้านหลังหอก็ยังได้ (แต่พงหญ้ารกนิดนึง) แล้วเมื่อย้ายมาวันแรกก็ได้เจอกับเพื่อนข้างห้องที่ชื่อบอมบ์ บอมบ์ไม่ได้เรียนอยู่ที่เดียวกับผม แต่เรียนปวส.ที่วิทยาลัยใกล้ๆ กับผม สไตล์ของบอมบ์ก็เด็กช่างแท้ๆ เลยครับ เถื่อนๆ เฮี้ยวๆ หน่อย ผึ้งเห็นมันครั้งแรกผมก็รู้เลยว่าผึ้งกลัวมัน (แล้วมันก็มองผึ้งไม่วางตาด้วย) แต่เท่าที่ได้คุย(ตามประสาคนห้องติดกัน) ก็เป็นคนสุภาพใช้ได้ ผมก็ไปยืมอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือบอมบ์มาใช้อยู่บ้างเหมือนกัน

แล้วก็มาถึงวันที่เกิดเรื่อง หลังจากที่ผมย้ายมาได้ประมาณสามเดือน (ลืมบอกไปว่าผมย้ายมาคนเดียว แต่ผึ้งก็จะมาค้างด้วยบ่อยๆ เอากันเรื่อยๆ ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pittaya Tantisukharom

- ฉันคือ Pittaya Tantisukharom และเขียนนวนิยาย "แฟนของผมกับคนข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่รักของเค้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?