น่ารักนักฟัดซะทั้งคู่

น่ารักนักฟัดซะทั้งคู่

สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกคนผมก็เป็นอีกคนนึงที่ชื่นชอบเว็ปนี้ เลยลองเขียนมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านกันครับ ผมเป็นคน ตจว.ครับแต่มาอยู่ กทม.นานแล้ว อ้เรื่องบนเตียงนี้ก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกันนะครับ อิอิอิ

เรื่องมีอยู่ว่าวันนึงหลังเลิกงานผมกะเพื่อนๆกลุ่มนึงก็นัด กันไปเที่ยว สถานบันเทิกก็รัชดาเรานี้เองครับ ไปถึงก็เกือบห้าทุ่มเลือกร้านที่ถูกใจแล้วสั่งเหล้ามากินกัน วันนั้นวันเสาร์ครับคนเยอะมาก ดื่มไปสักพักก็เริ่มมึนคนก็เริ่มแน่นโต๊ะนี้เต็มหมดครับไม่มีว่างเลย แล้วซักพักกัปตันสาวเทียมที่ผมยัดแบงค์เผื่อให้หาสาวให้ก็เข้ามาหาแล้วตามมาด้วยสาวน่ารักสองคน บอกว่าโต๊ะเต็มขอให้น้องเค้ามานั่งด้วยได้ไหม ผมก็บอกว่าได้ตอนนั้นเหลือผมกับน้องชาย 2 คนเองครับเลยไม่ใช่ปัญหา ทานไปคุยไปรู้ว่าคนนึงเป็น อาจาร์สาวอีกคนเป็นไกค์ในประเทศครับ ทั้งสองก็ดื่มเก่งนะครับแป็ปเดียว 4 คน3 ขวดกว่าเลยครับ เมาครับขอบอก อิอิอิ เริ่ม กอดเริ่มลูบแถมเรื่อยตามประสาเธอก็ไม่ว่าอะไรครับ คงเมา ยิ่งเต๊นยิ่งมันยิ่งมันยิ่งมีอารมส์ครับ เลยกะไว้ว่ายังไงคืนนี้ไม่รอดแน่ เลิกร้านก็นัดกันไปต่อที่คอนโดของเธอแต่ไอ้น้องตัวดีดันขอตัวไม่ไปด้วยนะสิครับ ยังงี้จะทามไงอ่ะ ก็ตกลงไปกะไป

พอไปถึงก็กินเหล้ากันอีกพักพอเพื่อนเธอเข้าห้องน้ำก็เหมือนรู้ใจกันครับต่างคนต่างโผเข้าหากันโดยอัตโนมัต แลกลิ้นกันสุดมันมือผมก็อยู่เฉยได้ที่ไหนทั้งลูบทั้งลวง(คนนี้ชื่อนกส่วนเพื่อนเธอชื่อตู่)มือไปครึงเอาอกตูมเธอโห้..ใหญ่โตครับตัวเธอนิดเดียวเอง คลึงสักพักก็จะไปถึง เนินเนื้อเธอหล่ะเสียดายได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดเสียก่อน แต่เพื่อนเธอสิครับมองผมแปลกๆที่นี้นกก็ออกความเห็นว่านอนเถอะจะเช้าแล้วแล้วให้ผมนอนที่โซฟาหล่ะกันเพราะดึก เพราะนอนกุนสักพักประตูห้องเธอเปิดครับ นกนั้นเองมาถึงก็รู้ใจครับช่วยกัดถอดสิ่งกรีดขวางต่างๆทิ้งหมดหละที่นี้ ดูดนมเธอครับมันมาก เธอร้องไม่เป็นภาษาเจอลีลาผมเข้าไป “เอาเถอะเอก นกไม่ไว้แล้ว อู๊ยยยย ...เสียวอ่ะ”

นกคราง”เดี๋ยวสิเอกยังไม่ถึงใจเลย..เอ่ออยากกินไอ้ติมไหม”เธอมอกตาผมเหมือนรู้ใจแล้วเลื่อตัวลงไปที่หว่างขาผม นกดูดเก่งมากครับเล่นซะเกือบแย่ เลยดึงหัวเธอขึ้นมา แล้วถ่างขาเธอนกหลับตาปี๋ ผมยัดเข้าไปนกร้องอุ๊ย..เบาๆนะเอกของเอกมันใหญ่มากกก”ผมดันต่อจนเครื่องร้อนแล้วก็ทะยายไปสู่จุดหมายพร้อมนกเลยนกคงเหนื่อย+เมาเลยผล่อยหลับไปทั้งที่ไม่มีผ้านุ่งนั้นหล่ะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dgc

- ฉันคือ Dgc และเขียนนวนิยาย "น่ารักนักฟัดซะทั้งคู่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
813 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กาลหลายครั้ง

695  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?