น้องที่ทำงาน

น้องที่ทำงาน

ผมอายุก็เริ่มจะเข้าเลข4 แต่ผมเป็นคนที่ดูแลตัวเอง ผมมีเมียแล้ว มีลูก 2 คน กำลังน่ารัก แต่ด้วยความเหงา เพราะเมียผมเป็นคนที่ทำงานเก่ง เอาแต่งานเลยลืมว่ามีสามีอยู่ ช่วงเดือนที่ผ่านมามีน้องสมัครงานมาใหม่ และมีคนหนึ่งหน้าตา น่ารักมาก เห็นว่ามีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ความใกล้ชิด ทำให้ผมเริ่มชอบ ซึ่งผมเป็นคนที่พูดจาหวาน ทำให้เด็กชอบ เริ่มจากเลี้ยงข้าว ทำงานได้ประมาณ 2 เดือน น้องเค้าเริ่มกลับช้า เพราะจะอยู่กับผม ผมซื้อของให้ทุกอย่าง เวลาแฟนเค้าไม่อยู่น้องจะมาอยู่ที่บริษัทกับผม ซึ่งที่บริษัทจะมีห้องพัก 2/2 ที่เราอยู่ด้วยกัน ไม่รู้เหมือนกัน ผมเริ่มก่อน ตอนแรกๆน้องเค้าก็ปฏิเสธ ดิ้น พอผมพูดหวานน้องเริ่มแถมบวกกับแฟนไม่อยู่บ้าน ทำให้วันนั้นผมกับน้องมีอะไรกันหลายรอบ น้องเค้าเก่งมากทำให้ผมมีความสุข น้องครางทั้งคืน บางครั้งน้องเป็นคนที่เริ่มก่อน หลังจากวันนั้นเรา2คนสนิทกันมากขึ้น บางครั้งถ้าอยู่ในห้อง น้องเค้ามา ก็มีบางที่แอบล้วงเข้าใต้กระโปรง ผมรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ น้องเค้าจะบอกว่าวันไหนที่สามารถนัดกันเพื่อมีอะไรกัน

ผมเริ่มที่จะหึงเค้าเพราะบางเดือนผมแทบจะไม่ได้เจอน้องเลย น้องเค้าแบ่งเวลาได้เก่งมาก มีอยู่วันหนึ่งผมกลับบ้าน เพื่อนผมมาหาที่บ้านและชวนผมไปเที่ยวเมียผมก็อนุญาติให้ไป พอผมไป ก็เจอ น้องเค้านั่งกินข้าวอยู่อีกโต๊ะหนึ่ง ทำให้ผมกินอะไรไม่ลง ขอเพื่อนออกจากร้าน เพื่อนเลยถามว่ามีอะไร ผมกลับบ้านไปเอากับเมีย ผมเริ่มแกะกระดุมผมมองเมียเป็นน้อง ผมเอากับเมีย หลายรอบ เมียผมคราง อือ ๆ ผัวจ๋า ไปทานอะไรผิดหรือเปล่า หลังจากวันนั้นเมียผมให้ไปเที่ยวตลอด ระยะหลัง ผมไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนเเต่ผมไปหาน้อง ช่วงที่แฟนเค้าไม่อยู่ วันที่ผมไปหา ครั้งสุดท้ายแฟนน้องไม่อยู่ แต่มีเพื่อนผู้หญิงที่เรียนด้วยกันมานอนด้วย ผมรู้สึกอายเล็กน้อยกล้าๆ กลัวๆ เดียวความจะแตก แต่น้องบอกว่าไม่เป็นไหร่ ความลับก้คือ ความลับ ผมเลยเข้าบ้าน ผมขอตัวอาบน้ำ ออกจากห้อง

น้องเค้าอยู่ในชุดนอนบางทำให้ผมทนไม่ไหวรีบเข้ากอดน้องลงบนเตียงโดยลืมว่ามีเพื่อนเค้าอยู่ด้วยน้องครางเสียวจังเลยพี่ๆๆๆ จะทำอะไรก็ทำ น้องเงี่ยนสุดๆแฟนน้องไปเมื่อวานแล้ว นึกว่าพี่ไม่มา น้องชวนเพื่อนมานอนด้วย ขณะที่ผมกำลังเร่งเครื่องอยู่ เพื่อนของน้องมาตอนไหนไม่รู้ จั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

John

- ฉันคือ John และเขียนนวนิยาย "น้องที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
624 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น่ารักนักฟัดซะทั้งคู่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?