แม่กับเพื่อนผม

แม่กับเพื่อนผม

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีฐานะมีหน้ามีตาในสังคมเมืองกรุงพอสมครเป็นที่รู้จักกันในวงธุรกิจครอบครัวเรามีกันสามคนพ่ออายุ49แม่37 ส่วนผม16แม่ผมชื่อนิด แม่เป็นคนเชื้อสายทางแขกจัดได้ว่าสวยหนุ่มเห็นมองตาเป็นมันเลยที่เดียว แม่เป็นคนที่เรียนร้อยมาก เพราะเขาอยู่ในครอบครัวที่เข้มงวด หุ่นของแม่ผมจัดได้ว่าไซด์สาวแขกที่เดียวผิวคล้ำนิดๆ หน้าอกนี้ตอกบอกได้ว่าไหญ่ใช้ได้เลย ผมยังแอบมองอยู่บ่อยๆเห็นแล้วต้องแอบมาช่วยตัวเองทุกที พ่อผมจัดได้ว่าเป็นตนขยันทำงานที่เดียว พ่อต้องไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยมากพอกลับมาจะมีของมาฝากผมกับแม่เสมอ ทุกครั้งทึ่พ่อกลับมาพ่อกับแม่จะต้องเข้านอนแต่หัวคำทุกครั้งมีครั้งหนึ่งผมเดินผ่านหน้าห้องท่านทั้งสองได้ยินเสียงพ่อกับแม่มีไรกันได้ยินเสียงซีด เราแอบย่องไปหลังบ้าน

ลืมบอกหลังบ้านเรามีละเบียงตากอากาศด้วยเราแอบย่องไปดูเห็นแม่กำลังขึ้นขยมพ่ออย่างมันแต่แปบเดี๋ยวก็เห็นท่านบ่นว่าพ่อเสร็จเร็ว ท่านยังไม่เสร็จเลยื่นก็เดินเข้าห้องนำไป

ผมเห็นหุ่นท่านที่เปลือยเปล่านมใย่มาก โคกโหนกนูน เห็นขนปกคลุมผมทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองเสร็จไปหนึ่งรอบ

วันรุ่งขึ้นผมตื่นขึ้นมาเห็นท่านเตรียมตวไปทำงานแต่งตัวเรียบร้อยมาจนไม่น่าเชื่อว่าเรื่องเซ็กท่านจะเร้าร้อนเหลือเกิน ผมลงมาทานข้าวเจอพ่อท่านบอกว่าทานจะไปติดต่องานที่ต่างประเทศ สิบห้าวันพึ่งกลับมาก็ไปอีกละ ผมก็ชินละแต่แม่สิท่าจะเหงาผมทานข้าวเสร็จก็ไปโรงเรียน พอตอนเย็น ผมมีนัดกะเพื่อนว่ามันจะมาทำรายงานที่บ้านผม ไอ่นี่ชื่อบอย เป็นเพื่อนที่โรงเรียนของผมมันเป็นนักกีฬาบาสโรงเรียนเหมือนกะผมครอบครัวมันก็ฐานะดีไม่ต่างจากผมเท่าไหร่พ่อมันเป็นครู แม่มันเป็นหมอชื่อแม่มิ้มอายุ 37เอง แต่หน้าตาแกสวยมาก หุ่นนี้ดีอาจกว่าแม่ผมอีกผิวขาวตามเชื้อสายชาวจีน ซึ้งผมกัยท่านก็สนิทกันเพราะผมไปเล่นเกมกับไอ้บอยบ่อย บางครั้งเห็นท่านใส่ชุดที่รัดรูป กางเกงแพรสั้นจู๋ โชวขาขาว ผมงี้เห็นแล้วแทบทนไม่ไหวอยากเข้าไปจับแก่กระแทกสักที่ แต่ต้องอดไว้เพราะเป็นแม่เพื่อน

ตอนเย็นไอ้บอยมาที่บ้านผมเราก็ทำงากันที่ห้องนั้งเล่น พอประมาณหกโมงแม่ก็กลับมาจากทำงาน พอมาเห็นเราทำงานอยู่ท่านก็ถ้ามว่ากินข้าวยังผมบอกว่ากินละ

ท่านก็เดินไปเปลี่ยนชุดพื่อจะอาบน้ำท่านนุ่งผ้าขนหนูลงมาเพื่อที่จะกินนำ เห็นไอ้บอยมาองตาเป็นมันเลย ผมก็ไม่ได้สนใจไรเพราะมันก็มาบ้านผมบ่อย มันคงไม่คิดไรหรอก ประมาณทุ่มหนึ่ง ผมบอกก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hyun Wa

- ฉันคือ Hyun Wa และเขียนนวนิยาย "แม่กับเพื่อนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย๊ดกันมันโคตร

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?