น้องเล็ก

น้องเล็ก

น้องเล็ก (ดูเธอไม่เล็กสมกับชื่อสักเท่าไหร่) ด้วยสะโพกที่ผายอย่างล้นเหลือ ก้นงอนเช้งกับกางเกงรัดรูปตัวนั้น ทำให้มองเห็นเต่าตะนุตัวใหญ่ได้แต่ไกล เหลือบมองไปที่ช่วงบนจะพบกับปทุมถันคู่งามที่ยังงอนไม่หย่อนคล้อย แม่อายุของเธอจะย่างเข้าหลักสี่แล้วก็ตาม

น้องเล็กเธอเป็นช่างเสริมสวยที่รับงานแต่งหน้าตาให้กับคู่บ่าวสาว เลยได้พบกับผมที่เป็นช่างภาพ งานของเราเลยทำให้ต้องพบกันบ่อยๆ จากครั้งแรกที่ยิ้มให้กัน ก็ได้ทักทายพูดคุยและถึงขั้นรับงานมาให้กัน นี่คือความสัมพันธ์ของเรา ทราบมาว่าน้องเล็กยังไม่มีสามีเป็นตัวเป็นตน อยู่กับแม่และพี่สาวในร้านเสริมสวยกลางเมือง เมื่อไปรับงานข้างนอกจึงต้องมีพี่สาวไปรับ-ส่ง โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดจึงมีน้อย แม้จะทำเป็นหมาหยอกไก่ เอ่ยถึงความโชคดีของคู่บ่าวสาวที่จะมีความสุขใจหลังจากพวกเราเสร็จภาระกิจแล้ว ดูเธอได้แต่ยิ้มๆ ไม่ตอบรับ

วันเวลากับการรอคอยย่อมมีคู่กัน แล้วสักวันสวรรค์คงต้องเป็นใจให้เราแน่ๆ วันหนึ่งเธอโทรมาบอกว่ารับงานแต่งงานไว้ให้ เจ้าภาพกระเป๋าหนักจ่ายไม่อั้น แต่ว่าไม่ได้อยู่ในตัวเมืองนี้ต้องไปค้างแรมที่จังหวัดอื่น เธอไม่สะดวกในการเดินทาง (เข้าทางพอดีเลยเชียว) เลยรับอาสาให้เธอนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถไปพร้อมกัน เธอตอบตกลงแต่จะให้พี่สาวไปด้วย (ผมค่อนข้างจะผิดหวัง แต่ขอเสี่ยงเอาข้างหน้า)

วันศุกร์เย็นผมขับรถไปรับน้องเล็กที่ร้านเสริมสวยของเธอตามนัดเพื่อจะไปค้างคืนที่อีกจังหวัดหนึ่งเพื่อแต่งหน้าเจ้าสาวตอนตีสี่ โชคเข้าข้างผมเพราะพี่สาวเธอไม่ว่าง น้องเล็กเลยต้องไปคนเดียว ผมขับรถไปด้วยความยินดีในหัวใจ ยังไงเสียคงได้ลิ้มรสเต่าตัวใหญ่นั้นแน่ๆ ถึงบ้านเจ้าสาวตอนสองทุ่มเราทักทายกับเจ้าภาพและนัดหมายเรื่องการแต่งตัวกัน โชคมาอีกชั้นที่บ้านเจ้าสาวไม่มีที่พอให้เราสองคนซุกหัวนอน เพราะญาติๆ มาจากต่างจังหวัดเยอะ ผมเลยบอกจะไปหาที่พักในโรงแรมในตัวเมืองเอง

ถึงโรงแรมผมจัดการเรื่องห้องพัก ตอนแรกกะว่าจะเปิดสองห้อง แต่น้องเล็กเธอบอกว่ากลัวไม่กล้านอนคนเดียว ให้ผมเป็นเพื่อนเธอดีกว่าเปิดห้องเดียวก็พอ สวรรค์ทำไมมีตาและรู้ใจนักก็ไม่ทราบ ผมมีหรือจะปฏิเสธรีบจัดแจงนำสิ่งของขึ้นไปเก็บในห้องพักแล้วชวนน้องเล็กมาทานอาหารกันที่ร้านข้าวต้ม ผมสั่งเบียร์มาขวดหนึ่งแล้วรินให้น้องเล็กหนึ่งแก้วชวนเธอดื่มเป็นเพื่อน เธอปฏิเสธแต่ผมขอร้องและบอกว่าจะช่วยให้เธอหลับสบายไม่กลัวผี สุดท้ายเธอเลยยอมจิบเบียร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ผม มันแย่

- ฉันคือ ผม มันแย่ และเขียนนวนิยาย "น้องเล็ก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้หลานแม่ชี

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?