สาวใช้เสียว

สาวใช้เสียว

ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 6 ปีแล้วค่ะเรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 8 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน จึงให้ฉันลาออกจากงานส่วนสามีฉันทำงานรัฐวิสาหกิจเกี่ยวกับการขนส่งมวลชน ซึ่งมีตำแหน่งที่พอดูทีเดียว แต่ขอปิดเป็นความลับ ตั้งแต่แต่งงานกับสามีอยู่กินกันมาแรกๆ เราก็มีความสุขดีมากในเรื่องบนเตียง แม้มันจะหายไปบ้างในบางครั้ง แต่เราก็คอยเตือนกันอยู่เสมอๆ แม้จะไม่ฟู่ฟ่าเหมือนใหม่ๆ ฉันจำได้ดีว่ามีอยู่คืนหนึ่งขณะที่เราร่วมรักกันไม่ค่อยซุ๋ซ่าจนน่าเบื่อด้วยกันทั้งคู่ เขาพูดถึงเรื่องเซ็กส์หมู่ให้ฉันฟังและยังเอาวีดีโอ ที่มีเซ็กส์หมู่มาเปิดให้ฉันดู

และยังบอกว่าจะหาผู้หญิงมาร่วมสนุกกับเราอีกด้วย แรกๆ ฉันบอกตรงๆ เลยว่าทำใจไม่ได้เลยขู่เขาไปว่า ถ้าเขาจะเอาผู้หญิงมาร่วมเตียง ทำไมไม่หาผู้ชายมาเผื่อฉันด้วยอีกคนละ และเขาก็นิ่งไปหลังจากวันนั้นมาสามวันฉันก็พยายามหลายอย่างที่ จะให้ฉันเห็นด้วยกับที่เขาต้องการทั้งเอาวีดีโอมาเปิดให้ฉันดูอยู่บ่อยๆ ก่อนที่เราจะร่วมรัก หาหนังสือต่างๆ มาไว้ที่บ้านให้ฉันดู แต่ฉันก็ยังเฉยๆ ไม่สนใจอะไรจนในที่สุดเขาก็หมดความพยายามและไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวอีก แต่ฉันก็นึกไม่ถึงเลยว่าเรื่องดังกล่าวจะทำให้สามีเปลี่ยนไปมาก เขาเริ่มกลับบ้านไม่ตรงเวลาอ้างเรื่องงานบ้าง และเรื่องอะไรต่อมิอะไรจิปาถะไปหมด การเงินก็เริ่มไม่ตรงตาม กำหนดค่าใช้จ่ายในบ้าน จนฉันเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายและเซ็งเอามากๆ ฉันเริ่มสูบดูก็รู้ว่าสามีฉัน ไปมีเมียน้อยอยู่ถึงขนาดเช่าคอร์ดให้อยู่เลย นี่แหละสาเหตุที่การเงินสะดุด ฉันถามเขาก็ปฏิเสธมาตลอดจน ในที่สุดฉันก็จับได้คาหนังคาเขา แต่เขากลับนิ่งไม่ยอมรับ เพียงแต่บอกกับฉันว่าเรื่องบนเตียงบางอย่างที่เขาต้องการฉันให้เขาไม่ได้ ไม่เหมือนเด็กคนนั้นเขาสารภาพตอนหลังกับฉันว่าอย่างนั้น ตั้งแต่นั้นฉันกลุ้มใจมาก ฉันเริ่มคบเพื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Galaxy

- ฉันคือ Galaxy และเขียนนวนิยาย "สาวใช้เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
818 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเสียวของผม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?