น่าจะเสียวตั้งนานแล้ว

น่าจะเสียวตั้งนานแล้ว

ผมเป็นคนภาคใต้ ได้มาอยู่กรุงเทพ เมื่อปี ที่แล้วเพื่อมาทำงาน ผมไม่เคยคิดว่าจะได้มาเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อน ผมได้มาพักกับญาติที่ใกล้มหาลัยแห่งหนึ่ง ซื่งเป็นห้องเช่าห้องเล็กๆ บริเวณที่พักก็มีสาวๆมาก แต่ที่สะดุดตาผมที่สุดชื่อ อ้อย อายุ 22 ปี เป็นคนน่ารักมากๆผมได้รู้จักโดยเพื่อนผมแนะนำให้รู้จัก เออ ลืมบอกไปว่าผมชื่อ เอ อายุ 24ผมจะไปนั่งเล่นที่ห้องอ้อยประจำเวลาเพื่อนเธอไม่อยู่แต่เธอไม่รู้ว่าผมชอบเธอ เธอคงคิดกับผมเป็นพี่ชายมากกว่าจึงไว้ใจ เวลาเธออยู่ห้องคนเดียวก็จะชวนให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน มีวันนึงเพื่อนเธอกลับบ้านต่างจังหวัด ออ้ยจึงอยู่ห้องคนเดียวจึงชวนผมไปอยู่เป็นเพื่อนก็เลยนั่งดูทีวีกัน

แล้วผมก็นึกพิเรนชวนออ้ยเล่นไพ่สนุกๆกัน โดยใครแพ้จะต้องถอดผ้าออกทีละชิ้น พอผมท้าอ้อยเล่นอ้อยก็ไม่กล้าเล่นแต่ผมว่าเธอกลัวแพ้เธอเป็นคนไม่ยอมใครอยู่แล้วก็เลยเล่น พอเล่นที่แรกผมแพ้ก็เลยแกล้งถอดเสื้อ แต่พอนึกว่าจะได้เห็นรูปร่างน้องอ้อยเจ้าหนูผมก็ตุงกางเกง พอเล่นตอ่มาอ้อยโดนถอดเสื้อ ผมเห็นแล้วใจเต้น เจ้าหนูผมก็ไม่ยอมอยู่ในกางเกงแล้วปวดมากด้วย ผมเลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เลยชักว่าวไปพลางนึกถึงน้องอ้อยไปพลางพอเจ้าหนูพ่นน้ำผมก็เอากางเกงมารองให้น้ำว่าว ติดกางเกงแล้วน่งกางเกงตัวนั้นออกมาจากห้องน้ำโดยให้คราบน้ำเห็นชัดๆเพื่อจะแกล้งน้องอ้อย

พอมานั่งน้องอ้อยก็ถามว่าน้ำอะไร แล้วเธอจะเอามีอมาแตะดู ก็เลยโดนเจ้าหนูของผม ผมเลยว่าน้องอ้อยจับเจ้าหนูผมแล้วต้องให้ผมจับหีของเธอด้วย เธอไม่ทันได้พูดอะไรผมก็รวบตัวน้องอ้อย หอมแก้มอ้อยไปอีก ทีนี้อ้อยมีปฏิกิริยากลับมาแล้ว เขาบอกว่าบ้าเหรอ อยู่ ๆ มาหอมแก้มเขา ผมก็เลยบอกว่า ก็อยากหอมนี่ พูดแล้วก็หอมเข้าให้อีกที แล้วก็เลยจูบที่ปากอันเรียวบางและนุ่มนวลของอ้อยด้วย ตอนแรกอ้อยก็ทำเป็นขืน สักพักก็ตัวอ่อน แถมยังโต้ตอบลิ้นกับผมอีกด้วย ระหว่างนั้นผมก็ค่อย ๆ

เขยื้อนร่างของเราทั้งสองที่ยังเตียงนอนแล้วจับอุ้งนอนลงทั้ง ๆ ที่ลิ้นก็ยังพันกันอยู่ มือผมก็ไม่อยู่เฉยค่อย ๆ ลูบไล้ภายนอกจากติ่งหูและซอกคอเลื่อนลงมาถึงหน้าอก ซึ่งอุ้งก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะขัดขืนแล้ว ผมจึงคลึงเต้านมของหล่อนเบา ๆ ทีละข้างสลับไปมา จนอุ้งเริ่มจะมีเสียงหายใจหอบเหมือนกำลังได้อารมณ์เต็มที่ ผมก็เลยลูบเลยไปยังท้องน้อยวนไปทางสะโพก แล้วก็ไปยังต้นขาของเธอ จากนั้นก็ค่อยเคลื่อนมือช้า ๆ ขึ้นมาตามขาแล้วก็วนอยู่แถวห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐกฤต

- ฉันคือ ณัฐกฤต และเขียนนวนิยาย "น่าจะเสียวตั้งนานแล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมรักแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?