เอ บี ซี

เอ บี ซี

ตอนผมอายุ 32 ผมได้รู้จักเอครั้งแรก ตอนนั้นเออายุ 18 เรียนอยู่ปี 1 กำลังน่ารัก เอเข้ามาฝึกงานที่บริษัทผม ไม่ต้องคิดมากผมจีบเธอทันที ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่เธอรับรักผม คบกับเป็นแฟนอยู่ 3 เดือน เราก็มีอะไรกันเป็นครั้งแรก วันนั้นผมไปที่บ้านเธอเพื่อที่จะรับเธอไปดูหนัง เอออกมาเปิดประตูรับผมในชุดนอน เซ็กซี่สุด ๆ เอบอกว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลย มาเร็วไปมั้งเนี่ย ก็รถมันไม่ติดนี่นา ผมบอกไม่เป็นไรนั่งรอก็ได้ เอขึ้นไปอาบน้ำ ซักพักกระโจมอกลงมา บอกว่าแชมพูหมดลืมหยิบขวดใหม่ขึ้นไป เอในชุดกระโจมอก ผมทนไม่ไหวแล้วล่ะ ขณะที่เอหันหลังให้ผม ผมกอดเธอแล้วก็หอมแก้มเธอ มือซ้ายจับนม มือขวาจับจิ๋ม เธอดิ้นและร้องว่าอย่านะ ซักพักเดียวก็เริ่มคราง ไม่ดิ้นแล้ว ก็เลยจับตัวให้หันหน้ามา แลกลิ้นกัน เอจูบเก่งอย่างไม่น่าเชื่อ ผมจับเอนั่งบนโต๊ะกินข้าวแก้กระโจมอกออกนมเอสวยมากไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็กกำลังน่ารักน่าฟัด ดูดนมซ้ายทีขวาที เอครางดังมาก เลิกผ้าถุงขึ้น เอค่อยนอนลง ว้าว จิ๋มสวยจัง

ขนเยอะพอเหมาะไม่รกรุงรัง ผมเลียให้เธอ ใส่นิ้วเข้าไปด้วย มันคับมากเลย แค่นิ้วเดียวเองนะเนี่ยผมคิดในใจ เอเสร็จไปแล้ว 1 ครั้ง ตาผมบ้างล่ะ พรวดเดียวกางเกงผมก็ลงไปกองกับพื้น เอาน้องชายถูละเลงน้ำของเอจนทั่วก่อน ผมค่อย ๆ ใส่เพราะกลัวเธอเจ็บ ต้องให้เธอประทับใจ จะได้ยอมผมอีกเรื่อย ๆ แล้วของผมก็มุดเข้าไปสุดจนได้ เล่นเอาเหงื่อตก เข้าออกช้า ๆ 2-3 ที เอบอกว่าไม่เจ็บแล้ว เสียวมากเลย เร่งความเร็วขึ้น เอร้องดังมาก ดีนะไม่มีใครอยู่บ้านผมนึกในใจ เอร้องบอกให้เร็วอีก เร็วอีก จนผมไม่ไหวแล้ว แตกในเลย เอจับเอวผมเด้งต่อไม่ยอมให้เอาออก เอยังไม่เสร็จเลยพี่ ผมเลยต้องฝืนเสียว เด้งต่ออีก จนเอเสร็จ พอชักออกมา มีเลือดออกด้วย ได้แต่สงสัยในใจ เอยังซิงทำไมจูบเก่งจัง เอบอกว่า พี่ได้เอแล้วอย่าทิ้งเอนะ ผมก็บอกว่าเอาเก่งอย่างนี้ไม่ทิ้งหรอก เอทุบเข้าให้ทีนึง

เอยันตัวขึ้นมานั่ง แล้วถามผมว่า "พี่ยังไหวไม๊ เอขออีกทีได้เปล่า" ผมตอบว่าได้แต่ต้องทำเองนะ ผมโดนทุบอีกที ผมเสียบอาวุธของผมเข้าไปจนสุด เย่ออีก 2-3 ที ผมบอกให้เอกอดคอผมไว้แล้วอุ้มเอขึ้นทั้งทียังคาอยู่อย่างนั้น แล้วเดินไปนั่งที่โซฟา เอขย่มตอผมอย่างเมามันร้องเสียงดังได้อารมณ์จริง ๆ ผมเองก็ดูดนมเอไปด้วย พอเอเสร็จก็จะลุกแต่ผมดึงเอวไว้ ผมบอกว่าผมยังไม่เสร็จให้หมุนตัวกลับหลังไป อย่าให้หลุดนะ เอยอมทำตามทั้งที่เสียวม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ZealHacker

- ฉันคือ ZealHacker และเขียนนวนิยาย "เอ บี ซี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดๆ กับหลาน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?