พี่ก็พี่

พี่ก็พี่

ในทุกๆ เช้า ผมต้องออกไปซ้อมบอลแต่เช้า คือประมาณ 6.00 น. เมื่อคืนนี้แม่ให้ผมเอากุญแจไปด้วย เพราะกลับมาพ่อแม่และพี่สาวจะไปข้างนอก

ด้วยกัน ตอนเช้าวันนั้นผมก็ออกไปซ้อมบอลตามปกติ ซ้อมเสร็จก็ประมาณ 8 โมงกว่า บ้านเพื่อนผมอยู่แถวนั้นก็เลยไปหาแวะนิดหน่อยสักครู่นึง

เพราะยังเช้าอยู่ ไม่อยากจะรบกวนบ้านเพื่อนเค้า ก็เลยตั้งใจว่าจะเดินกลับบ้านไปอาบน้ำ แต่ทว่าระหว่างที่เดินกลับมานั้น ผมเจอเพื่อนหญิงอาจจะ

ไม่ใช่เพื่อนก็ได้ แต่ว่าแอบชอบมากๆ เธอน่ารักจะตาย ผมยังแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนี้บ้านผมไม่มีคนอยู่ ก็เลยหาโอกาสชวนเธอไปที่บ้านผม

ผมเซ้าซี้เธออยู่นาน เธอจึงตอบตกลง เธอก็เดินไปกับผมจากสนามบอลถึงบ้านผม ก็ไม่ไกลมากโลกว่าๆ มั้ง ก็เดินคุยไปเรื่อยๆ เธอก็ถามว่าชวนมาทำไม

ผมก็ต้องหาข้ออ้างซักหน่อยก็บอกว่ามีการบ้านไม่ค่อยจะเข้าใจอยากให้ช่วยดูการบ้านหน่

อย พอเดินไปถึงบ้านผมก็ไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน

เธอก็ขอโทรศัพท์ไปบอกที่บ้านว่ามาบ้านเพื่อนบ้านผมเป็นหมู่บ้านมี 2 ชั้น ผมขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน เป็นห้องส่วนตัว ข้างบนมี 3 ห้อง พ่อแม่ผม

พี่สาวแล้วก็ผม ผมก็แต่งตัวชุดสบายๆ ลงมา เธอก็ทักผมว่าหล่อเหมือนกันนะ ผมรีบตอบกลับไปเลยว่าเธอก็น่ารักเหมือนกันแหละ ผมก็เอา

การบ้านให้เธอดู พอเสร็จแล้วเธอก็จะกลับ ผมรีบบอกว่าอยู่นั่งเล่นก่อนสิ เดี๋ยวจะหาอะไรให้กิน ผมก็เปิดทีวีให้ดู แล้วก็ไปทำน้ำมาให้กิน เธอก็

ถามว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่รึ ผมก็บอกว่าไม่มี มีผมกับเธอ 2 คนเท่านั้นแหละ ผมแกล้งทำน้ำหกบนโต๊ะแล้วไหลโดนเธอ เธอก็เปียก ผมก็ขอโทษเธอ

แล้วก็บอกว่าจะไปหาเสื้อมาให้เปลี่ยน ผมไปเอาเสื้อมา หาที่บางสุดสีอ่อนเท่าที่ผมจะมีมาให้ เธอเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ผมนี่จ้องตาเขม็งเลย

พอออกมานี่เห็นชั้นในนี่ชัดเลยด้วย ผมเปิดหนังประมาณ rate R ให้ดูเลย แล้วผมก็นอนดู ตอนนั้นของผมแข็งแล้วด้วย ผมนอนแล้วก็ขาหนึ่ง

ยกตั้งฉากขั้นมาเห็นนูนขึ้นชัดๆ เลย ผมเห็นเธอแอบมองเหมือนกัน พอผมเห็นเธอมีอารมณ์ผมก็เริ่มเลยครับ ประกบปากเลย เธอก็ตอบสนอง

อย่างเห็นได้ชัด เมื่อผมเห็นเธอเป็นเช่นนี้แล้ว ผมค่อย ๆเลื่อนหน้ามาเรื่อยตั้งแต่ปากแล้วก็เลื่อนลงมาไซร้ที่คอ ลงไปที่หว่างซอกอก ทั้ง ๆที่ยังใส่เสื้ออยู่

ลงมาจนถึงหว่างขาเธอ ผมค่อยๆ ดึงกางเกงเธอลงมาเธอก็คอยเอามือมาจับของผมเช่นกัน ขาของเธอขาวเนียลมากๆ เลย แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออก

รวมทั้งชั้นใน ตอนน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adithep

- ฉันคือ Adithep และเขียนนวนิยาย "พี่ก็พี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กสาว 15

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?