ผมรักแม่

ผมรักแม่

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อย่าหาว่าผมบาปเลย เพราะผมมีความจำเป็นจริงๆ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า บ้านของผม มีด้วยกันแค่ พ่อ แม่ แล้วก็ผม แค่สามคนเท่านั้น ผมอายุ 23 ส่วนแม่ อายุ 49 ซึ่งจัดว่ายังคงสวยและเปล่งปลั่งอยู่มาก ในขณะที่พ่อของผม อายุ 51 ครอบครัวของเรานั้น เรียกว่าอยู่ในระดับดีเลยละ มีกินมีใช้เหลือเฟือ และมีความสุขอย่างมาก แต่แล้ว พ่อของผมก็ดันมาถูกรถชนจนต้องเข้าโรงพยาบาล แล้วก็กลายเป็นอัมพาต เรื่องนี้ทำให้ ผมและแม่ เสียใจอย่างมาก พ่อต้องอยู่โรงพยาบาลนานเลยละ ทั้ง แม่และผม ต้องสลับกันมา ดูแลพ่อ...

ในตอนนั้น ผมก็ยังไม่ได้หางานทำ กำลังเตรียมจะสอบเข้า ป.โท จึงมีเวลาไปไหนมาไหนได้ แม่ผมก็เช่นกัน เป็น แม่บ้าน บางวันแม่จะมาดูแลพ่อที่โรงพยาบาล จนกระทั่งสองทุ่ม ผมจึงมารับแม่กลับไปยังบ้านของเรา ในช่วงนี้ ผมกับแม่ สนิทกันมากขึ้นเพราะเราต้องอยู่ด้วยกันเกือบตลอด พอกลับมาถึงที่บ้าน ผมกับแม่ ก็มีเวลาคุยกัน บ้านผมนั้น มีทั้งหมดสี่ชั้น ชั้นแรกก็ไว้สำหรับ ดูทีวี ทานข้าว ชั้นสองก็ห้องนอนของพ่อและแม่ ส่วนชั้นสามนั้น เป็นห้องซ้อมดนตรีของผม ซึ่งพ่อสร้างให้ผมโดยเฉพาะ และเป็นห้องแบบกระจกกันเสียง ส่วนชั้นสี่เป็นห้องนอนของผม

พอมาถึงบ้าน ส่วนมากแม่จะขึ้นไปอาบน้ำก่อน แล้วค่อยขึ้นไปคุยกับผมในห้องนอน เพราะแม่ค่อนข้างเหงา แรกๆก็ไม่มีอะไรผิดปกติหรอก แต่ผ่านไปซักสัปดาห์ ช่วงที่แม่ไปเฝ้าพ่อที่โรงพยาบาลตอนกลางวัน ซึ่งเวลานั้น ผมมักจะอยู่บ้าน เกิดนึกคึกยังไงไม่รู้ เดินเข้าไปในห้องนอนของแม่ ก็ยอมรับครับว่า ผมแอบมองหน้าอกแม่มาตั้งนานแล้ว อวบมาก สะโพกก็ขนาดพอดี ผมเดินไปค้นตู้เสื้อผ้าของแม่ ตอนนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่ทราบ ผมเอากางเกงในของแม่ออกมาดม แล้วเผอิญผมดันไปเจอเทปม้วนนึงอยู่ในพอดี ผมจึงไปเปิดวิดีโอ ปรากฏว่า เป็นภาพแม่กับพ่อกำลังเอากันอยู่ ตอนนั้น ผมถึงกับธาตุไฟแตก แม่เซ็กส์จัดมาก จับพ่อผมขย่มซะน้ำแตกไปตั้งสองรอบ รูปร่างของแม่ดีมากๆ เพอร์เฟคจริงๆ ในขณะที่ตาจับจ้องดูภาพในจอทีวี มือของผมก็คว้ากางเกงในของแม่มาพันเจ้ามังกรของผมแล้วชักว่าว จนน้ำผมแตกเลอะกางเกงในแม่ไปหมดเลย ตอนนั้นหมดแรง เพราะตื่นเต้นจากการดูเทปลับ ผมจึงนอนแผ่หลาแบบเปลือยกาย บนเตียงนอนของพ่อและแม่ ส่วนกางเกงในของแม่ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำกาม วางอยู่บนท้องของผม หลับไปนานเท่าไรไม่ทราบได้ แต่พอรู้ตัวอีกทีก็สายไปแล้ว เพราะ แม่ เดิน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผมรักแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1173 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับน้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?