เปิดซิงลูกเพื่อนพ่อ

เปิดซิงลูกเพื่อนพ่อ

มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงพร ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกเลย ไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงพรเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็ม ลูกของลุงพร น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือ ทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว หมวย คล้ายญี่ปุ่น

ผมได้พบกับน้องเอ็มครั้งแรก ตอนที่คุณลุงพรแวะมาหาพ่อที่บ้าน พ่อนั่งดื่มเหล้าอยู่กับลุงอยู่ที่ระเบียงชั้นบน ส่วนแม่ทำกับข้าวอยู่ในครัว คุณลุงพรก็บอกให้ผมพาน้องเอ็มลงมานั่งดูทีวีข้างล่าง ผมก็พาน้องเอ็มลงมา ผมก็สบโอกาสรีบสืบประวัติน้องเอ็มทันที ผมทราบเรื่องราวของน้องเอ็มพอสมควร และที่รู้แน่ๆ คือ น้องเอ็มยังไม่มีแฟน และขอเบอร์เพจของน้องเอ็ม ผมไม่รอช้าครับ คืนนั้นตอนค่ำผมรีบเพจไปเลย ครั้งแรกก็ถามไปว่าถึงบ้านหรือยัง และไม่ลืมโปรยด้วยคำหวานๆ ก่อนนอนก็เพจไปอีกว่าอยากจะคุยด้วยอีกให้โทรกลับ ไม่ถึง 5 นาทีครับ น้องเอ็มโทรมาจริงๆ คืนนั้นเราเลยคุยกันเกือบถึงเช้าเลย เพราะน้องเอ็มคุยสนุกมาก จนผมได้รู้ว่าลุงพรจะไปรับน้องเอ็มทุกวันพุธ เพราะน้องเอ็มจะเรียนพิเศษที่โรงเรียนเลิกเย็น ส่วนวันอื่นน้องเอ็มต้องกลับเอง ผมก็เลยอาสาจะไปรับน้องเอ็ม น้องเอ็มก็อนุญาต

คืนนั้นนอนไม่หลับ อยากให้ถึงวันพรุ่งนี้เย็นเร็วๆ ผมไปรับน้องเอ็มหลายครั้ง ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มดีขึ้น ดูอาการแล้วน้องเอ็มก็คงชอบผมอยู่เหมือนกัน ไปรับน้องเอ็มที่โรงเรียน ก็ทำให้ได้เจอเพื่อนๆ ของน้องเอ็ม เพิ่งประจักษ์ก็คราวนี้แหละว่า ลูกสาวของคนมีอันจะกินมักจะสวยทุกคน แต่วันนี้ขอพูดเรื่องน้องเอ็มก่อนนะครับ วันหลังจะเล่าเรื่องของเพื่อนน้องเอ็มให้ฟัง ผมไม่เคยเข้าไปในบ้านลุงพรเลยครับ เพราะจริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้คิดจะจีบน้องเอ็มเป็นแฟนจริงๆ จังๆ ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น และน้องเอ็มก็ไม่กล้าพาผมเข้าบ้านเช่นเดียวกัน น้องเอ็มว่าที่ยังไม่มีแฟนก็เพราะลุงพรบอกว่าเอาไว้ขึ้นมหาลัยก่อน น้องเอ็มจึงยังไม่กล้าบอกใคร ผมพาน้องเอ็มไปทานข้าวด้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฌานวัฒน์

- ฉันคือ ฌานวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงลูกเพื่อนพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น่าจะเสียวตั้งนานแล้ว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?