ครั้งแรก

ครั้งแรก

เมื่อก่อน ผมไม่เคยคิดที่จะมีอะไรกับใครมาก่อนทั้งชายและหญิง เพราะผมเองมักจะเป็นคนที่ระวังตัวมากพอสมควร

ตอนนั้นผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่มาวันหนึ่ง ผมได้รู้จักกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งทาง msn เขาชื่อใหญ่ เป็นชายหนุ่มจากทางใต้ (แต่ผมเป็นคนเหนือนะครับ) ผิวคล้ำเล็กนอย สูง ร่างกายกำยำเลยทีเดียว แต่เค้าไม่เคยบอกความลับผมเลยว่าเค้าเป็นเกย์ จนมาอีกวันหนึ่ง หลังจากที่ค่อยๆ คุยกันโดยที่ผมเองก็ไม่เคยรู้ว่าเค้าเป็นเกย์ จนกระทั่งเค้าถามผมว่า ผมจะรับเค้าได้มั้ยว่าเค้าเป็นเกย์ ผมก็ตอบไปว่า ไม่ เพราะตัวผมเองไม่ได้คิดรังเกียจอะไรเลย เค้าเป็นเกย์รับ เค้าบอกว่า เค้าอยากทำให้ผม ผมเองก็ปฏิเสธเค้าตลอดมาเพราะอย่างที่บอกว่าผมระวังตัวตลอดเวลา ผมก็บ่ายเบี่ยงด้วยเหตุผลร้อยแปด ทั้งผมเป็นคนกินเหล้า สูบบุหรี่ แต่เค้าก็ไม่สนใจ จะขอทำให้ผมตลอดเวลาที่เราพูดคุยกัน

จนกระทั่งเค้ามาหาผมที่หอพักตามนัด ซึ่งเป็นหอพักนอก ผมอยู่คนเดียวและไม่ค่อยมีใครรู้จักผมเท่าไร ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นโอกาสดีเลยทีเดียวใช่มั้ยครับ ใช่ครับ มันเหมาะมาก ผมคิดอยู่หลายวันเลยทีเดียวตั้งแต่วันที่เค้าบอกว่าเค้าเป็นเกย์ เพราะผมชักจะลังเล เพราะเค้าคุยดี และเคยบอกว่าเค้าผ่านผู้ชายมาแค่สองคน ก่อนหน้าเค้ามาประมาณสองวัน ผมลองเชิงด้วยการไปซื้อถุงยางมาไว้เฉยๆ แล้ววันนี้เค้าก็มาตามนัด ผมเลยเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นแนวคาวบอยเถื่อนๆ ตามสไตล์ตัวเองเปิดประตูต้อนรับไปเมื่อเข้ามาในห้องแล้ว ผมก็จัดการล็อกประตูทันที เค้าก็ถามว่า ล็อกทำไม ผมเลยตอบกลับไปว่า ขอเปิดซิงตัวเองทีเถอะ ว่าแล้วผมก็จัดการจับกดโน้มลงบนเตียงทันที แล้วไซ้ซุกซอกคอและเลียทันที แบบว่าเค้าก็งงๆ ที่อยู่ดีๆ ผมก็สลับขั้วแบบสุดๆ จากนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าเค้าจนหมดตัว ให่เค้านั่งเข่าบนพื้น ผมปลดกางเกงลง แล้วให้เค้าอมของผมที่กำลังแข็งได้ที่ ผมเคลิ้มอย่างสุดๆเพราะมันเป็นครั้งแรกของผมจริงๆ แล้วก็ค่อยๆ คลานขึ้นเตียงแล้วอมต่อ เอาแค่พอหอมปากหอมคอ ผมเลยลองถามว่าเค้าเคยโดนอมมั้ย เค้าก็บอกว่าเคยแต่ไม่ค่อยชอบ ผมเลยลองอมของเค้าบ้าง ของผมขนาดถือว่าใหญ่พอๆ กับเค้า มากกว่าเล็กน้อย อาจจะไม่ยาวมากแต่ก็เกือบหกนิ้วนิดๆ ผมอมของเค้าแล้วเค้าก็พลางเอามือมาจับของผมเพื่อทำให้แข็งด้วย พออมจนเค้าบอกว่าพอ ผมก็ปลดกางเกงออกจากขา แล้วถอดเสือออกหมด และผมก็ฉีกซองถุงยางทันที บรรจงใส่อย่างประณีตจนสุด ดูแล้วเหมือนอาวุธปืนที่พร้อมจะย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษณพงศ์ ไชยซื่อ

- ฉันคือ กฤษณพงศ์ ไชยซื่อ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1033 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียมีชู

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?