ให้เมียลอง

ให้เมียลอง

ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยาก เพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดนั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว) และก็ได้ผลเธอยอมมีความสุขกับชายอื่นที่ไม่ใช่สามี

วันที่เมียผมสวิงกิ้งครั้งแรกก็มาถึง เรานัดกันที่ร้านอาหารในโรงแรม ผมกับเมียไปถึงชายเดี่ยวนั่งรอและสั่งอาหารไว้รอ เรานั่งกินข้าวไปคุยกันไป เมียผมไม่กล้าสบหน้ากับชายเดี่ยว จึงไปนั่งกินข้าว คู่กับชายเดี่ยว สักพักผมขอตัวเขาห้องน้ำ พอออกมาผมมองไปเห็นมือของชายเดี่ยวกำลังลูบคลำอยู่บนหน้าขาของเมียผม (ผมบอกให้ชายเดี่ยวทำเองและสั่งให้เมียผมลองให้เขาจับอย่าว่าชายเดี่ยวเขาโดยที่ทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างไม่รู้) หลังจากกินข้าวเสร็จชายเดี่ยวให้ผมกับเมียเข้าไปในห้องก่อนแล้วเขาจะตามไปที่หลัง ผมกับเมียเข้าไปในห้องเมียผมมีอาการสั่นๆ จับมือผมไว้แน่นผมก็กอดเธอและพูดว่า ผมอนุญาตให้คุณมีความสุขได้เต็มที่ ผมเที่ยวมาเยอะแล้วเจอผู้หญิงมาหลายรูปแบบ ส่วนคุยก็เจอควยของผมเพียงอันเดียว แล้วคุณจะรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนลีลาและขนาดไม่เหมือนกัน เธอสบายใจขึ้นเยอะ (มองสายตา) พอชายเดี่ยวเข้ามาเราสามคนคุยกันซักพัก ผมบอกว่าชายเดี่ยวใครจะอาบน้ำก่อน ชายเดี่ยวบอกว่า ผมครับ ชายเดี่ยวรีบถอดเสื้อผ้าออกโดยไม่เกรงสายตาเมียผม เดินโทงๆ เข้าห้องน้ำ ระหว่างที่ชายเดี่ยวอาบน้ำอยู่ เมียผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าโดยผมเป็นคนช่วยถอดนุ่งผ้าเช็ดตัวที่ทางโรงแรมจัดให้ พอชายเดี่ยวออกมา แฟนผมก็รีบเข้าห้องน้ำ อาบน้ำได้พัก

ผมก็คุยกับชายเดี่ยว และควักบัตรให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ให้เมียลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
673 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ้านายกับลูกน้อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?