ฟันน้องสาวเพื่อน

ฟันน้องสาวเพื่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊วะคงได้เลือดทางแม่มาเยอะ ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน ผมก็เดินไปที่ห้องของต้อง พอเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจเพราะว่าต่ายกำลังนอนดูวีดีโอโป๊ของต้องอยู่ใน ห้อง ต่ายตกใจสะดุ้งขึ้นมากดรีโมตปิดทีวีแทบไม่ทัน ผมก็ถามว่า"อ้าว ต้องไม่อยู่เหรอ"ต่ายบอกว่า"พี่ต้องไม่อยู่ ออกไปธุระให้แม่ที่เดอะมอลล์

ค่ะ"เสียงต่ายตอบกลับมา แต่ยังไม่กล้าสบตาผม ดูเธอยังอาย ๆ อยู่เลยครับ ผมเลยถามว่า "เมื่อกี๊ดูอะไรอยู่" ต่ายก็ทำท่าอึกอักบอกไม่ถูก แล้วก็ตอบว่าไม่ได้ดูอะไร ผมก็เลยบอกว่า "ทำไมล่ะ ไม่เห็นเป็นไรเลย" แล้วก็บอกว่า "เปิดดูด้วยกันสิ เรื่องนี้พี่ยังไม่ได้ดูเลย" ต่ายจ้องหน้าผมแวบหนึ่ง แล้วก็กดรีโมตทีวีให้เปิด เทปมันยังเดินอยู่ตลอดเวลาครับ ยังไม่ได้ปิด พอเปิดขึ้นมาก็มีภาพผู้หญิงกำลังอมของผู้ชายอยู่เลย ผมก็ดูไปเรื่อย ๆ ในใจก็คิดว่า วันนี้แหละ จะหาโอกาสฟันต่ายซะเลย ดูไปได้ซักพักผมก็สังเกตุเห็นต่ายนั่งชันหัวเข่าขึ้นทั้งสองข้างแล้วก็นั่ง บิด ๆ ผมเลยรู้ว่าต่ายเริ่มมีอารมณ์แล้ว ก็เลยเลื่อนไปนั่งข้าง ๆ แล้วเอามือโอบรอบเอวต่ายไว้ ต่ายก็มองหน้าแล้วยิ้ม แต่ไม่ได้ว่าอะไรผม ผมเลยได้ใจใหญ่ เอื้อมมือไปลูบตรงหน้าอกของต่าย ต่ายก็หันมามองหน้าแล้วก็ถามว่า"พี่โอ๋จะทำอะไรน่ะ" ผมก็ตอบว่า"เปล่า ไม่ได้ทำอะไร" ในใจคิดว่าต่ายจะโกรธ แต่เปล่า ต่ายไม่ได้โกรธเลย ต่ายกลับพูดต่อด้วยประโยคที่ผมคิดไม่ถึงเลยครับ เธอพูดว่า"ต่ายไม่เคยจับของผู้ชายจริง ๆ เลยหล่ะ อยากลองจับดูจัง" ผมเองได้ยินประโยคนี้ยังตกใจแต่ผมคิดว่าคงเป็นเพราะว่าต่ายกำลังย่างเข้าส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Men

- ฉันคือ Men และเขียนนวนิยาย "ฟันน้องสาวเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียสาวเพราะอารมณ์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?