บ้านเลขที่ 11/2.

บ้านเลขที่ 11/2.

........................ผมถามแววว่าแล้วคุณแอมชอบรึเปล่ากับเด็กใบ้แบบนั้น....แววยิ้มหวานๆแล้วบอกว่า...คุณแอมชอบมากแต่เธอบอกว่าใจจริงเธอต้องการแบบเด็กมากๆอายุสักสิบเอ็ดสิบสองแบบนั้น.....ทีแรกยังนึกว่าคุณแอมดูหนังมากไปเลยอยากลองแบบนั้น....ดูแล้วคุณแอมไม่น่าจะชอบเด็กขนาดนั้น....แต่พอคุณแอมเล่าเรื่องเก่าๆให้ฟังถึงเข้าใจ....แววว่ามันเป็นจิตของคนนะเฮีย.

........................ผมสงสัยเช่นกัน....ผมถามแววอีกว่ามันเป็นอย่างไร...ทำไมแววถึงว่าคุณแอมเป็นแอบจิตแบบนั้น...และที่รู้ว่าคุณแอมพึ่งอายุไม่มากเพียงยี่สิบหกก็ไม่น่าจะเป็นอย่างที่แววว่าไว้.

.........แวว/..เฮียจำที่แววบอกตอนแรกได้รึเปล่าที่ว่าคุณแอมเคยมีแฟนอยู่แล้วก่อนมาแต่งงานกับคุณกอบชัย....คุณแอมรักกับแฟนคนนั้นตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย....คุณแอมบอกว่าครั้งหนึ่งเธอไปเที่ยวบ้านแฟนที่ต่างจังหวัด...ไปตอนสงกรานต์....เธอได้เล่นน้ำกับญาติแฟน...แฟนเธอเอารถกระบะใสถังน้ำใบใหญ่แล้วออกไปเล่นตามท้องถนน...ที่นั่นคนออกมาเล่นน้ำกันมากมาย....เธอนั่งในรถกับแฟนเห็นคนเล่นกันสนุกเธอก็เลยออกมาอยู่ด้านหลังรถกับเด็กๆและเพื่อนๆแฟน....เธอวันนั้นก็แต่งตัวอวดความสวยมากๆเพราะใครๆก็มองรูปร่างเธอ....คุณแอมบอกว่ามันก็ดีนะกับการที่ถูกสายตาใครๆจ้องมองมันรู้สึกว่าตัวเองเลิศดี....กางเกงเธอขาสั้นอวดโชว์เรียวขาขาวๆ...กางเกงสีหวานๆเธอจำได้....เสื้อก็เป็นเสื้อยืดสีชมพูธรรมดาแต่ดูดีจึงทำให้สายตาเพื่อนๆแฟนแอบจ้องมอง....ญาติๆแฟนที่ไปเล่นด้วยก็แอบมองเช่นกัน...บนรถก็มีผู้หญิงสองสามคนรวมถึงเธอด้วย....แต่มีเด็กผู้ชายสองคนเป็นหลานของแฟนเธอ...เด็กวัยสิบปีนิดๆ...เด็กน่ารักมาก...เด็กสองคนนี้คุยเก่งพูดเก่ง....ตอนเล่นน้ำกันสนุกมากๆ...เนื้อตัวเสื้อผ้าเปียกปอนกันจริงๆ....เวลาจอดรถเล่นสาดน้ำมันสนุกมาก....หลานแฟนทั้งสองก็เล่นกันสนุกจนตอนรถวิ่งกลับเข้าเมือง...หลานๆแฟนก็มานั่งเบียดกับเธอ....ลมพัดจนร่างหนาวสั่นเธอจึงเอาเด็กมากอดแล้วนั่งเบียดข้างใน...ด้านนอกก็เพื่อนๆแฟนยังคงเอาน้ำสาดเล่นตลอดทาง....เด็กคนนี้ชื่อเป้...เป้ก็นั่งเบียดตรงกลางตัวเธอระหว่างขาทั้งสองข้าง...เธอนั่งกอดร่างเด็กก็ดูอุ่นดี...แต่เมื่อเธอเบียดกับเด็กมากๆอีกทั้งเด็กก็ดูน่ารัก....เธอยอมรับว่าเธอเกิดอารมณ์แบบบอกไม่ถูก...เธอรู้สึกมากๆ.

..........................ผมชอบที่แววเล่ามากถึงกับเกร็งเลย...แววยิ้มกับอาการของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนินทร์

- ฉันคือ ชนินทร์ และเขียนนวนิยาย "บ้านเลขที่ 11/2."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เเม่ง เลวเนอะ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?