หวง ๖. (ภาคสุดท้าย)

หวง ๖. (ภาคสุดท้าย)

....................มันเป็นคืนแห่งความสุขจริงสำหรับครั้งแรกที่ชบาได้รับจากพ่อและป้าของเธอ...คืนนั้นชบารับความสุขถึงสองครั้งในเวลาที่ห่างกันไม่มาก...มันเหมือนสิ่งที่เธอเคยโหยหาและอยากสัมผัสรส

ชาดของสวาสลึก....นัทเองก็ไม่ต่างความรู้สึกเพราะเขาไม่นึกว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับเขา....นัทตรึงตราตรึงใจกับเหตุการณ์...เขานอนกับภรรยาโดยที่จิตใจอยู่กับลูกสาวอย่างชบาตลอดเวลา....นัทเก็บเรื่องนี้

เป็นความลับระหว่างพี่อัจ...ชบา...และตัวเอง....ไม่คงไม่ดีแน่ถ้ารู้ถึงเมียสาว....นัทยอมแพ้กับตัวเองแล้วว่าเวลานี้เขานึกถึงชบาอย่างเหลือเกิน....เขาอยากหาเวลาแบบนั้นอีก...แต่นี่เปิดเทอมแล้วนะชบาต้อง

เรียนหนังสือ...มีเฉพาะวันหยุดเท่านั้นแต่มันก็ไม่ได้จังหวะเวลาแบบนั้นเสียที.

.................อัจฉรายังคงทำงานแบบที่เธอชอบ...เธอไม่อยากออกจากตรงนั้นมาอยู่ที่บ้านเฉยๆ...และอีกอย่าง...เธอก็กลัวเช่นกัน...กลัวเหตุการณ์แบบคืนนั้น...เวลาที่เธออยู่คนเดียว..มีความต้องการ....และ

อารมณ์ทางเพศ...มันเหมือนคุณอมรจะมาหาเธอและปรนเปรอสวาสอย่างที่เคย...มันใช่เหมือน...แต่มันไม่ใช่อย่างที่เธอต้องการ....อัจอยากให้ชบามาอยู่กับเธอที่นี่เลยแต่ก็ติดที่ชบาต้องเรียนหนังสือ.....นัท

เองก็หาเวลามาเยี่ยมพี่สาวเขาบ่อยขึ้นกว่าเมื่อก่อนและก็แอบมีสัมพันธ์สวาสกันอยู่เช่นเดิม...มันไม่บ่อยนักที่นัทจะพูดบอกความในใจแบบนี้กับพี่สาว...นัทสารภาพว่าเขานึกถึงคืนสวาสที่เขามีต่อชบา....เขา

หลงไหลเหตุการณ์คืนนั้น....เขาสุขและต้องการแบบนั้นอีกถ้าเป็นไปได้.....อัจฉราเข้าใจความรู้สึกน้องชายดี...เพราะเธอเคยสัมผัสรสชาดแบบนั้นกับพ่อของเธอในครั้งหนึ่ง....ใช่พ่อของเธอหลงไหลเธอไม่

ต่างไปจากนัทในขณะนี้....และนี่นานมากแล้วที่เธอไม่เคยกลับไปเยี่ยมพ่อของเธอเลยมีเพียงนัทเท่านั้นไปไปอยู่บ่อยๆ...เธอเองกลัวความรู้สึกแบบนั้นกลับมาอีกจึงหลีกเลี่ยงการไปหาพ่อเธอ....เพียงฝาก

ความคิดถึงและเงินใช้กลับไปกับน้องชายเท่านั้น.

.........อัจ/..นัทพ่อเป็นไงบ้างไม่รู้นะ...นี่นานมากเลยที่พี่ไม่ได้ไปเยี่ยมท่าน.

.........นัท/..พ่อสบายดีครับปีนี้พ่อหกสิบห้าแล้วนะพี่อัจ....พ่อดูเหงามากครับครั้งหลังที่ผมไปหา..เพื่อนๆพ่อเสียไปก็มี...เห็นมีอยู่สองสามคนที่พ่อสนิด...มาคุยกันบ้าง.....พี่ถามทำไมครับ...จะไปเยี่ยมพ่อหรือ.

.........อัจ/..อืมม...อยากไปนะ....นัท..พี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Samsung

- ฉันคือ Samsung และเขียนนวนิยาย "หวง ๖. (ภาคสุดท้าย)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
717 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมรักแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?