อารยายั่วสวาท

อารยายั่วสวาท

อารยาเธอตกลงกันไว้กับคุณพีระเรื่องให้พีระพาลูกสาวคนโตไปจัดการเย็ดที่คลับสวิง เธอเองจะหาทางเย็ดกับพีระพงษ์เองเธอชวนพีระพงษ์ไปเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ห้างฯ เลือกซื้อชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นในแบบเซ็กซี่ที่

ใส่อยู่กับหุ่นโชว์ และเสื้อผ้าที่ใส่แล้ววับแวมอีกหลายชุด แวะทานอาหาร กลับบ้านมืด สามีกับลูกสาวออกไปแล้ว อารยาใส่ชุดว่าน้ำให้ลูกชายช่วยดูว่ายังดูดีอยู่หรือเปล่า..”พี..ดูซิแม่ใส่ชุดนี้แล้ว..สวยไหม..”อา

รยาเดินออกมาจากห้องด้วยชุดว่ายน้ำตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมา..พีระมองตลึง..คุณแม่ของเขาดูสวยอวบอัดในชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัว..สายตาของเขาจ้องมองตรงหว่างขาที่โหนกนูนอูมออกมาท่อนขาขาวนวล

เนียน..น่าหลงไหล..แถมตรงซอกขาเขาเห็นเส้นหมอยแลบออกมาสองสามเส้น”สวยครับแม่..แม่สวยจังเหมือนนางงามเลยครับแม่…”อารยาเห็นสายตาของลูกชายแล้วเธอต้องขมิบรูหียวบ..พลางยิ้มและ

มองพีระอย่างยั่วยวน..”แหมแม่แก่แล้วนะจ๊ะ..จะสวยอย่างนางงามได้ยังไง…ว่าแต่แม่สวยพอที่จะทำให้หนุ่มๆอย่างพีเกิดอารมณ์บ้างหรือเปล่าหล่ะ..ดูสายตาที่มองแม่สิ..จะให้ทะลุเนื้อผ้าหรือไง…”เธอ

บอกลูกชายแล้วยืนบิดส่ายไปมายั่ว…”ครับแม่..คุณแม่สวยยั่วยวนที่สุด..นี่ถ้าไม่ใช่คุณแม่นะ..ยืนต่อหน้าผมอย่างนี้นะ..ผมไล่ปล้ำแล้วหล่ะ..” “ถึงเป็นแม่ก็ปล้ำได้นี่จ๊ะ.ถ้าลูกอยากปล้ำจนทนไม่ไหว”เธอบอก

ลูกชายอย่างท้าทายแล้วเดินนวยนาถเข้าไปในห้อง เปิดประตูค้างไว้..พีระพงษ์ลังเลอยู่ไม่กล้าตามเข้าไป ในใจเขาลังเลเอาดีไม่เอาดี..แม่เรานะ..แม่คลอดเราออกมาและเลี้ยงดูเราตั้งแต่เด็ก..แต่กับพี่อุ๊เรายัง

เล่นแล้วนี่นา..แล้วท่าทางแม่ก็ยั่วเหลือเกิน..แม่ต้องอยากให้เราเย็ดแน่..กำลังสองจิตสองใจเสียงแม่ก็ดังออกมาจากในห้อง..”เข้ามานี่สิจ๊ะลูกพี..มาดูแม่ใส่ชุดนี้หน่อย..”พีระพงษ์เดินเข้าไปในห้อง..เห็นแม่

อารยาใส่ชุดชั้นใน บางเฉียบยืนเด่นอยู่กลางห้อง..ยกทรงห่อไว้แค่ยอดเต้านม โชว์สองเต้าขาวผ่อง ด้านล่างนั้นเล่าโคกหีโหนกนูน..ในกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางอูมเต็มหว่างขา..”ดูสิจ๊ะแม่ใส่ชั้นในชุดนี้แล้ว

เซ็กซี่ไหม..”พีระพงษ์เดินเข้าไปหาคุณแม่ช้าๆเหมือนต้องมนต์ “แม่สวยเหลือเกินครับ น่า.เออ..น่า...” อารยามองเป้ากางเกงของพีระพงษ์ที่ลุกดันกางเกงจนเป็นลำ..”แม่น่า..อะไรพูดให้หมดสิคะ...”เธอ

เอื้อมมือมาจับลูบควยลูกชายนอกกางเกงพีระพงษ์เห็นอาการดังนั้นจึงแน่ใจที่สุดว่าแม่อยากให้เขาเย็ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chanhook

- ฉันคือ Chanhook และเขียนนวนิยาย "อารยายั่วสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
916 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียสาวเพราะอารมณ์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?