โดนเมียกับเพื่อนเมียรุม

โดนเมียกับเพื่อนเมียรุม

ผมมีความมันส์แบบใหม่จะมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง เมียผมชื่อ" แหม่ม " เราสองคนชอบเรื่องเซ็กส์มากๆเราเย็ดกันบ่อยแต่ก็ไม่เคยเบื่อกันเลยเพราะเมียผมเธอจะหาลูกเล่นแปลกๆมาปรุงแต่งเซ็กส์ของเราอยู่ตลอด ทำให้ชีวิตคู่ของเรามีแต่เรื่องตื่นเต้นตลอดไม่เคยจะคิดเบื่อเลย เธอทำให้ผมมีความสุขได้ไม่รู้เบื่อ บางคืนถ้าผมเหนื่อยมากๆแล้วเธอนึกสนุกขึ้นมาก็จะไปหยิบเอาควยปลอมมาเย่อเย็ดโชว์ให้ผมดูเป็นการคลายเครียดบ่อยๆ ผมรักเมียคนนี้มากๆและเราก็ไม่เคยจะมีปากมีเสียงกันเลยครับ

จนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมจะเล่าให้ฟัง คืนนั้นเป็นคืนวันศุกร์เมียผมได้ชวน" อี๊ด " เพื่อนหญิงที่ทำงานด้วยกันมานอนค้างที่บ้าน ผมกับอี๊ดรู้จักกันดีอยู่แล้วเธอเป็นคนสวย เรียบร้อย อวบอึ๋มเซ็กส์ซี่มากและฟรีสไตล์คุยได้ทุกเรื่องไม่เว้นแม้เรื่องเซ็กส์แต่ผมก็ไม่เคยคิดอะไร เรานั่งกินอาหารค่ำกันสามคนพออิ่มเราก็นั่งคุยเล่นกันสนุกสนานจนผมขอตัวบอกว่าจะขอไปอาบน้ำ ผมปล่อยให้เมียนั่งคุยเล่นกับอี๊ดอยู่ที่ห้องรับแขกแต่แล้วขณะที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่เมียผมก็เปิดประตูเข้ามา ห้องน้ำที่ผมอาบประตูทางเข้าจะอยู่ในห้องนอนเลย ส่วนด้านนอกก็จะมีอีกห้องไว้ใช้ต่างหาก เมียผมเดินเข้ามาหาแล้วกระซิบบอกว่าให้อาบน้ำล้างตัวให้สะอาดๆนะ

เธอพูดพร้อมกับเอาสบู่มาช่วยรูดล้างควยให้ผมแล้วก็ก้มลงมาจุ๊บที่หัวมัน ผมได้ยินก็รู้เลยครับว่าคืนนี้ต้องมีอะไรให้ตื่นเต้นแล้ว ผมอาบน้ำไปควยก็แข็งไปด้วยนึกถึงที่เมียพูด พอเสร็จออกมาก็ใส่ชุดนอนแล้วนอนดูทีวีอยู่ในห้องใจก็คิดแต่ว่าเมื่อไรเมียผมจะเข้ามาในห้องซะที จนครู่หนึ่งเธอก็เดินโปรยยิ้มเข้ามาแล้วก็หรี่ไฟในห้องลงจนสลัว ชุดนอนผ้าแพรบางเบาสายเดี่ยวยาวถึงเข่าปลิวไสวตามจังหวะที่เธอเดิน

ปกติเวลานอนเธอจะไม่นุ่งชั้นในอยู่แล้วผ้าแพรของชุดนอนเลยแนบกระชับตัวขึ้นเป็นรูปเผยให้เห็นสัดส่วนของเธอ ผมตื่นเต้นจนใจสั่น แล้วเมียผมก็หยิบรีโมททีวีมาปิดแล้วขึ้นมานอนตะแคงใกล้ๆผม เธอล้วงมือเข้ามาในเสื้อผมแล้วบี้หัวนมผมมันเลยแข็งเป็นไตสู้นิ้วเธอทันที เธอไซร์ซอกหูผมเบาๆแล้วเลียที่ใบหูเล่นทำเอาผมสยิวขนลุกซู่ เธอกระซิบถามผมว่า

" อยากมีเมียพร้อมกันทีเดียวสองคนเลยไหมคะ "

เหมือนขึ้นสวรรค์เลยครับผมอยากอยู่แล้วล่ะเลยรีบตอบไปเลยว่าอยากมาก เธออมยิ้มแล้วพูดว่า

" แล้วจะสู้ไหวเหรอคะ กลัวน้ำจะแตกก่อนจังเลย "

เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ถิรวิทย์ หน่อแก้ว

- ฉันคือ ถิรวิทย์ หน่อแก้ว และเขียนนวนิยาย "โดนเมียกับเพื่อนเมียรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
785 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีอะไรกับเพื่อนสนิท

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?