เดชแม่ยาย

เดชแม่ยาย

ผมได้พบกับแฟนขณะที่เธอเป็นนศ.ฝึกงาน หลังจากเธอจบปวช.เราก็แต่งงานกัน ผมเองก็มัวแต่ทำงานเก็บเงิน จนอายุปาเข้าไป 36 แต่ภรรยาเพิ่งจะ 19ปี เรารับแม่ของเธอมาอยู่ด้วย แม่ของเธออายุเท่ากับผม ผมจึงเรียกชื่อเธอว่า"นก" ส่วนพ่อเสียชีวิตด้วยโรคตับแข็งตั้งแต่เธอยังเด็กๆ ก่อนหน้าที่จะแต่งงานผมก็ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน จนกระทั่งแต่งงานแต่ผมกับแฟนก็ไม่มีปัญหาอะไรในเรื่องนี้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อแฟนผมไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนที่รง. แต่ผมติดประชุมกลางวันเลยไม่ได้ไปด้วย ผมกลับมาบ้านพบ นก กำลังนอนหลับอยู่ในห้องรับแขก คิดว่าคงดูทีวีแล้วหลับไป เพราะเห็นทีวีเปิดอยู่ เธอนุ่งขาสั้นอยู่กับบ้าน ผมเพิ่งจะสังเกตว่า รูปร่างเธอดูอวบและอึ๋มกว่าภรรยาของผม แถมยังดูอ่อนกว่าวัย คนชอบทักว่าเธออายุประมาณ28-29 ขณะที่เธอพลิกตัวเห็นได้ชัดว่าหน้าอกใหญ่

กว่าของแฟนผมมาก(ประมาณ35นิ้ว)ผมกลัวเธอจะโดนยุงกัดจึงไปปลุก เธอคงงัวเงียเลยเปะปะมาโดนน้องชายผมเข้า พอดีช่วงนี้แฟนผมเมนส์มา ไม่ได้เอากันมา3-4คืนแล้ว มันเลยแข็ง แต่นกก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมคิดว่าเธอไม่รู้เลยไม่ได้ใส่ใจ คืนนั้นผมเข้านอนตามปกติ แล้วได้ยินเสียงเปิดประตูห้อง แต่คิดว่านกที่อยูห้องข้างๆคงตื่นไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีใครมายุ่งกับน้องชาย ผมเปิดไฟหัวเตียงแล้วพบว่านกกำลังดูดน้องชายผมอย่างเมามัน ผมไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนจึงไม่ห้ามเธอ สุดท้ายเธอใช้ปาก ทำผมเสร็จไปหนึ่งรอบ พอได้สติผมพยายามใล่เธอไป แต่เธอไม่ยอมและถ้าผมไม่มีอะไรกับเธอ เธอจะไปบอกแฟนผมว่าโดนผมข่มขืน ด้วยความเงี่..นผมจึงตกลง เธอไม่ปล่อยให้ผมตั้งตัว ก็เข้ามาจูบปากผม ผมจึงโต้ตอบไป หน้าอกของเธอสวยมาก สวยกว่าของแฟนผมอีก เธอบอกให้ผมเลียให้ แต่ผมไม่เคย เธอจึงสอนให้ผมทำ ผมสังเกตน้ำเธอใหลเยอะมาก

หลังจากสอดใส่เธอร้องเสียงดังมาก บอกให้ผมกระแทกแรงๆ เธอบอกของผมใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมซอยไม่ยั้ง รูของเธอยังฟิตพอๆกับแฟนผมเลย ผมไม่เคยรู้สึกมันส์อย่างนี้มาก่อนเลยในชีวิต ผมทำประมาณ 5 นาทีก็น้ำแตก เธอยังไม่เสร็จแต่ผมไม่สู้แล้ว เธอบอกว่าตั้งแต่ผัวตายก็ไม่ได้เอากับใครเลย มีคนมาจีบเธอมากแต่เธอไม่สน จนแฟนผมพามาให้พบก็รู้สึกถูกใจ เสียแต่ว่าเป็นแฟนลูกสาว เธอจึงต้องตัดใจ แต่พอเธอใด้ยินเสียงผมเอากับแฟนบ่อยๆ บางครั้งเธอทนไม่ไหวจนต้องช่วยตัวเอง เธอบอกว่าผมมีใอ้นั่นใหญ่ แต่ลีลาไม่เอาไหน เธอสัญญาว่าจะช่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เดชแม่ยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1009 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พาเมียสวิง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?