เธอร่าน

เธอร่าน

ตอนนั้นเธอเรียนเทอมสุดท้ายแล้ว สอบเสร็จแล้วด้วย ตอนนี้เธอก็ว่างทั้งวัน เพื่อนเธอเป็นหุ้นส่วนอยู่ที่ร้าน ชวนให้เธอไปทำงานที่ร้าน บอกว่าจะเงินดี ยิ่งใจถึงอย่างนี้ยิ่งดี ไม่ต้องแต่งตัวมากด้วย ผมถามว่าแต่งแบบไหน มันบอกว่า ไม่ต้องแต่งเลย ระหว่างคุยกันเธอก็โดนเอาแบบจับนั่งค่อมตัว เธอโยกไปคุยไปโดนดูดโดนบี้นมตลอด เห็นสภาพเธอแล้วเธอคงเสียวมาก ตอนนั้นให้เธอทำอะไรก็ทำแล้ว ผมเห็นรูตูดเธอแล้วอยากจะเอามาก แต่ก็ช้าไปเพื่อนเธอเดินมาจับใส่เฉยเลย พอคนนี้เสร็จอีกคนก็เข้าผลัดกันเข้าออกทั้งสองรู ดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ขนาดไปอาบน้ำยังเดินเอาไปด้วยเลย มันจัดการแต่งตัวให้เธอเลย พวกมันทำเหมือนเธอเป็นตุ๊กตา จับทำโน่นทำนี่ตามใจชอบ เอาผ้าพันคอผืนบาง ๆ แค่คืบเดียวมาใส่แทนกระโปรง กางเกงในก็ไม่ใส่ เสื้อก็ใส่ผ้าพันเหมือนกัน ผมถามว่าแต่งแบบนี้เลยเหรอ มันบอกว่าจะได้ถอดง่าย ๆ ย มันให้เธอเดินนำหน้าคนเดียว เธอโป๊มาก ผ้ามันบางจนเห็นข้างในหมดเลยเห็นแก้มก้นขาว ๆ โผล่ออกมาด้วย คนมองกันใหญ่เลย ผมเดินผ่านพอดีได้ยินผู้ชาย 2 คนกำลังพูดถึงเธอ ผมเลยเข้าไปยืนฟังใกล้ ๆ พวกนั้นคุยกันว่า เธอชอบเดินแก้ผ้าโชว์ คนอยู่ชั้นเดียวกับเธอเห็นกันหมดแล้ว เคยคุยกับยามมันบอกว่าพวกมัน 5 คน

เคยเย็ดเธอกันหมดแล้วเย็ดฟรีด้วย มันชักว่าวทุกครั้งที่เห็นเธอ ยิ่งตอนใส่ชุดนักศึกษา มันบอกว่าเซ็กมากชอบนั่งโชว์หอยอยู่ข้างล่างกระโปรงสั้นมากกางเกงในก็ไม่ใส่ ตอนเดินตรวจมันเห็นเธอเดินแก้ผ้าอยู่หน้าห้องเข้าไปขอเย็ดง่าย ๆ เลย เล่นกันบนดาดฟ้าด้วย มันบอกว่าไม่ต้องไปเที่ยวกะหรี่เลยเย็ดฟรีด้วย เอาได้ทุกรู วันนั้นมันผลัดกันเอาทั้งคืนจนต้องอุ้มเธอไปส่งที่ห้องแถมยังเอาที่ห้องอีกรอบ ผมเพิ่มรู้ว่าเธอโดนยามเย็ดด้วยแล้วยังหาว่าเธอเป็นกะหรี่อีก ได้ยินแล้วอึ้งเลย ผมนึกว่าจะโดนแต่พวกเพื่อนเธอ ขนาดยามยังได้เอาเธอ ทำไมเธอร่านแบบนี้ มันบอกว่าเคยแฟนมันไม่ว่าอะไร เห็นเธออยู่กับผู้ชายตั้งหลายคนคนแรดแบบนี้คงโดนทั้งวันแน่ มันหันมาเจอผมพอดีเลย ผมทำเป็นไม่ได้ยิน เข้ามาทักผมถามว่านั่นแฟนผมหรือเปล่า ผมบอกว่าใช่ มันบอกว่าแฟนผมสวยมาก คงคิดว่าผมได้ยินมันพูดแน่ ผมรีบเดินไปหาเธอเพื่อไปขึ้นรถ พอไปถึงรถพวกนั้นก็ให้เธอนั่งข้างหลังจับเธอแก้ผ้าเลย ดีนะที่รถติดฟิล์มทึบ เธอโดนล้วงควักตลอดทาง กว่าจะถึงร้านทำเอาเธอเสร็จไปหลายรอบ กว่าจะถึงร้านก็มืดแล้ว

ตอนนั้นเธอไม่ทันได้แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชีวานล

- ฉันคือ ชีวานล และเขียนนวนิยาย "เธอร่าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
777 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลงดุ้นหลาน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?