พบาบาลที่รัก

พบาบาลที่รัก

ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนว่าผมเรียนชั้นม.6นะครับ ก็เรื่องมันมีอยู่ว่ามีอยู๋วันหนึ่งตัวผมต้องไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง แต่ก็เกิดปัญหาว่าไม่สามารถใช้บัตรประกันสังคมได้ ให้พ่อเอาบัตรทองมาให้ ผมจึงไปหาโทรศัพท์เพื่อจะติดต่อพ่อ ระหว่างนั้นก็มีพยาบาลคนหนึ่งได้เดินผ่านมา คิดว่าคงจะมาเข้าเวร เะอจึงถามว่า เป็นอะไรจ๊ะ มีปัญหาอะไรให้ช่วยไหม ผมจึงหันกลับไปพบว่าเป็นนางพยาบาล รูปร่างสวย ผิวขาว เธอแต่งกายรัดรูป ขนาดเห็นนมหัวแหลมดันเสื้อออกมา ผมไม่กล้ามองนาน ผมจึงเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟัง หล่อนได้ฟังจึงอมยิ้มแล้วบอกว่าไม่ต้องทำบัตรหรอกเดี๋ยวจะรักษาให้ไม่เสีย เงินหรอก ให้เดินตามมา ผมจึงขอตัวไปหยิบกระเป๋านักเรียน แล้วเดินตามหล่อนไป ผมเห็นรูปร่างเธอตอนนี้ถึงกลับควยแข็งเลยครับ หุ่นเธอน่าเอาจริงๆ คิดอะไรเพลินก็พอดีถึงชั้น16 ซึ่งเป็นชั้นคนไข้พิเศษ ไม่ค่อยมีคนไข้เท่าไร ผมจึงบอกว่าผมไม่มีเงินนะครับ นางพยาบาลจึงบอกว่าไม่เป็นไรให้เข้าไปรอในห้องนี้นะจะไปตามหมอมาให้ ผมจึงเข้าไปรอในห้อง ซักครู่หล่อนจึงหลับมา พร้อมกับที่ตรวจ หล่อนล็อคห้อง ผมคิดว่าเธอจะมาไม้ไหนกันแน่นิ หล่อนบอกว่าให้ขึ้นไปนอนบนเตียงเดี๋ยวจะตรวจให้ บอกว่าให้หลับตานะผมจึงทำตาม รู้สึกว่ามือเธอมาอยู่ที่เป้ากางเกงผมควยผมแข็งแล้ว เธอจึงบอกว่าไหนขอตรวจหน่อยซิ เะอจึงรูดซิปแล้วจับควยออกมาเธอใช่ปากเก่งมากเธอรูดเข้า-ออกเริ่มจากช้าๆ แล้วเร็วๆขึ้นเรื่อย ผมทนไม่ไหวแล้ว น้ำได้แตกออกมาในปากหล่อน เธอคายควยออกมาแล้วอมยิ้ม ผมจึงจับเธอขึ้นเตียงคนไข้ เธอก็เหมือนรู้งาน นั่งอ้าขา ผมจึงเอาหน้าไปดมหีเธอ เธอใส่กางเกงในสีขาว มีน้ำซึมๆออกมาจากหีเธอแล้ว ผมจึงใช้ลิ้นลากลงไปที่ร่องเธอเริ่มเอามือมาจีบที่หัวผมแล้วหีเธอหอมมาก เผลอเลียไปเรื่อยๆ เธอก็บดขยี้หีใส่หน้าผมก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนว่าผมเรียนชั้นม.6นะครับ ก็เรื่องมันมีอยู่ว่ามีอยู๋วันหนึ่งตัวผมต้องไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง แต่ก็เกิดปัญหาว่าไม่

สามารถใช้บัตรประกันสังคมได้ ให้พ่อเอาบัตรทองมาให้ ผมจึงไปหาโทรศัพท์เพื่อจะติดต่อพ่อ ระหว่างนั้นก็มีพยาบาลคนหนึ่งได้เดินผ่านมา คิดว่าคงจะมาเข้าเวร เะอจึงถามว่า เป็นอะไรจ๊ะ มีปัญหาอะไรให้ช่วยไหม ผมจึงหันกลับไปพบว่าเป็นนางพยาบาล รูปร่างสวย ผิวขาว เธอแต่งกายรัดรูป ขนาดเห็นนมหัวแหลมดันเสื้อออกมา ผมไม่กล้ามองนาน ผมจึงเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้ฟัง ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Atssaras

- ฉันคือ Atssaras และเขียนนวนิยาย "พบาบาลที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงแบบพี่น้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?