อ้อนแอบโชว์3-4

อ้อนแอบโชว์3-4

สวัสดีค่ะ หลังจากเมื่อบ่ายๆอ้อนเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังไปบ้างแล้ว อ้อนก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมา อ้อนเล่น net ที่ห้องอ้อนนะค่ะ ก็สะดวกดีไม่มีใครกวน แน่นอนอยู่แล้ว อ้อนไม่ใส่เสื้อผ้าค่ะ น้ำเยิ้มเปื้อนเก้าอี้ไปหมด อ้อนไม่บอกต่อนะคะว่าอ้อนไปทำอะไรต่อ ก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วนี่ค่ะ มาเล่าประสบการณ์ของอ้อนต่อดีกว่าค่ะ มีครั้งนึงอ้อนไปกินเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ แถวรัชดาซอย 4 ค่ะก็สนุกดีนะค่ะ คนเยอะมาก พอขากลับอ้อนก็ต้องนั่งแท๊กซี่กลับคนเดียว เพราะบ้านอยู่คนละทางกับเพื่อนๆ วันนั้นอ้อนไม่เมาเท่าไร พอมีสติ แต่อารมณ์อยากนี่สิค่ะ มันคุมไม่อยู่แล้ว อ้อนขึ้นแท็กซี่พอบอกทางเสร็จ อ้อนก็เอนตัวพิงเบาะกะว่าจะนั่งสบายๆ วันนั้นอ้อนใส่มินิสเกิร์ต และก็สายเดี่ยวสีขาว อ้อนนั่งไปนั่งมาก็เกิดอารมณ์ก็เลยเลื่อนไปนั่งที่นั่งหลังคนขับกลัวคนขับเห็นนะค่ะว่าอ้อนจะทำไร พอนั่งได้ที่แล้วอ้อนก็ค่อยเลื่อนกระโปรงอ้อนลงไปถึงหัวเข่าค่ะ ลืมบอกอีกอย่างนึงนะค่ะคืออ้อนไม่ชอบใส่กางเกงใน จะใส่ตอนวันนั้นของเดือนเท่านั้น อ้อนลุ้นมากเลยกลัวว่าพี่แท็กซี่จะเห็น จากนั้นอ้อนก็ช่วยตัวเองค่ะ เป็นครั้งแรกที่ทำอย่างนี้บนแท็กซี่นะค่ะ ตื่นเต้นมาก แต่พี่แท็กซี่แกตั้งใจขับรถมากค่ะก็เลยไม่สนใจอ้อน

อ้อนกำลังเสียวเพลินๆ ก็ใกล้จะถึงคอนโดอ้อนแล้ว อ้อนยังไม่เสร็จอารมณ์มันค้างนะค่ะ อ้อนรีบใส่กระโปรงและให้พี่แท็กซี่จอดแถวหน้าปากซอยค่ะ ที่หน้าปากซอยจะมีสะพานลอยอ้อนไม่จำเป็นต้องข้ามสะพานลอยหรอกนะคะเพราะคอนโดอยู่ฝั่งซ้ายค่ะ แต่พอมองขึ้นไปบนสะพานลอยแล้วอ้อนนึกเสียวขึ้นมาทันทีเลยค่ะ คิดในใจลองแก้ผ้าเดินบนสะพานลอยจะเป็นยังไง อ้อนไม่รอช้าค่ะ มองซ้ายมองขวาอ้อนไปหลบอยู่ตรงเสาสะพานลอยที่มันใหญ่ๆ เป็นเสาปูนนะค่ะ อ้อนก็เรียกไม่ถูกเหมือนกัน ตรงนั้นมันจะบังรถที่วิ่งไปมาได้ค่ะ คือต้องขอบอกให้เข้าใจก่อนนะค่ะว่าคอนโดอ้อนไม่ได้อยู่ในเมืองที่คนเยอะๆเท่าไร ค่อนข้างเงียบค่ะ และรถก็มีวิ่งไม่เยอะ อ้อนก็ค่อยๆไปหลบตั้งที่ไม่มีแสงจากถนนส่องถึง ค่อยนั่งลงและก็ถอดเสื้อสายเดี่ยวออกไปก่อนวางไว้ข้างๆเสาค่ะ จากนั้นก็กระโปรงค่ะ ตอนนั้นอ้อนตื่นเต้นมากค่ะ คงไม่มีใครคิดว่าจะมีผู้หญิงตัวเล็กๆมาแก้ผ้าอยู่ตรงนี้ น้ำอ้อนเริ่มซึมๆออกมาแล้วค่ะ

ตอนนี้อ้อนไม่มีอะไรปกปิดร่างกายแล้วค่ะ แต่อ้อนก็ไม่ประมาทนะคะอ้อนถือกระเป๋าถือติดมือไปด้วยค่ะ แล้วอ้อนก็ค่อยๆเดินขึ้นสะพานลอยไปค่ะ ช่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อ้อนแอบโชว์3-4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1316 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยกันxxx

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?