ผมกับแม่

ผมกับแม่

ผมและครอบครัวเดินทางไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวญาติๆรวม4 ครอบครัว พวกเราเช่าเรือส่วนตัวไปดำน้ำกันที่หมู่เกาะแห่งหนึ่งในภาคใต้ บังเอิญก่อนวันเดินทางพ่อติดงานไปไม่ได้ ทำให้ผมต้องไปกับแม่2คน ทุกคนตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยไปดำน้ำกัน

พอไปถึงทุกคนต่างลงเล่นน้ำ คนเรือนอนหลับ เนื่องจากแม่ว่ายน้ำไม่เป็น แต่ด้วยความสนุกที่เห็นคนอื่นๆเล่นน้ำกันทำให้แม่อยากลงมาก ผมชวนแม่หลายครั้งด้วยความอยากเล่นน้ำอยู่ก่อนแล้ว แม่จึงใจอ่อน แต่ยังติดปัญหาอยู่ที่แม่ไม่ได้เตรียมชุดมาด้วย ผมจึงเอาเสื้อลุงที่สำรองมาด้วยให้แม่ โดยให้แม่ถอดกางเกงเก็บไว้เปลี่ยน ด้วยเสื้อมันเป็นเสื้อสีดำตัวใหญ่และเนื้อเสื้อหนา ใส่แล้วยาวถึงขาแม่ ปิดมิดชิด แม่จึงถอดเสื้อในกางเกงในเก็บหมด เพราะกลัวเปียกแล้วจะไม่มีอะไรเปลี่ยน แล้วผมก็เอาเสื้อชูชีพให้แม่ใส่ ผมเองใส่กางเกงผ้าใบกีฬา และเสื้อไม่ได้ใส่ ผมเอาบันไดพาดขอบเรือ แล้วลงไปก่อน ก่อนจะให้แม่ลงตาม ตอนลงเรือแม่ต้องลงถอยหลังหย่อยเท้าลงน้ำก่อน

ขณะที่กำลังโก่งตัวจับราวสะพาน ทำให้ชายเสื้อด้านหลังเปิดผมอยู่ในน้ำด้านล่างกำลังรอรับอยู่ก็ต้องตาลุกวาว เพราะชายเสื้อได้เปิดอ้าจนเห็น หอยใหญ่ของแม่ ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ขนหมอยแม่หยิกดำแน่น ตอนหย่อนเท้าลงทีละข้างทำให้ขาอ้าออก ผมเห็นแคมใหญ่และแคมเล็กของแม่อ้าออกด้วยจนเห็นร่องหอยแดงด้านใน ควยผมแข็งโด่ทันทีด้วยความตื่นเต้นถึงที่สุด ผมรู้สึกปวดจึงดึงควยชันแนบท้องแล้วเอากางเกงในรัดไว้ แม่ค่อยหย่อนตัวลงน้ำพอตกลงน้ำด้วยความกลัวแม่จึงรีบคว้ากอดผมทันที ผมบอกให้แม่อย่าตกใจและพยายามอยู่นิ่งๆอย่าดิ้น แต่ด้วยที่น้ำทะเลมันไม่ได้นิ่ง คลื่นมันซัดให้ตัวเราเสียการทรงตัวตลอด แม่เอามือสองข้างเกาะบ่าผมด้านหน้า แต่ทำท่าจะเอาไม่อยู่ ทันใดนั้นเรือเร็ววิ่งผ่าน คลื่นจากเรือซัดตัวแม่เอนออกจากผม ด้วยความตกใจแม่จึงคว้ากอดคอผม ตวัดขารอบเอว หลับตากอดผมแน่น คราวนี้ใจผมเต้นแรงยิ่งกว่าตีกลองซะอีก เพราะผมสัมผัสได้ถึงเนื้อตัวเปลือยเปล่าของแม่ทาบแนบแน่นกับหน้าท้องผม

โหนกอวบนูนเป็นก้อนเนื้อขนาดอุ้งมือขนาดใหญ่ มีขนแข็งหยาบๆปกคลุมกำลังเสียดสีถูอยู่กับหน้าท้องผม ผมรู้ทันทีว่านั่นมันหอยยักของแม่นะเอง เต้านมแสนนุ่มขนาดใหญ่สองเต้ากำลังเบียดแนบแน่นกับอกผม คลื่นมันพาให้แม่และผมออกห่างจากเรือไปไกล แม่ตกใจร้องว้ายตลอดตอนคลื่นปะทะด้วยความกลัว ด้วยน้ำขึ้นลงพาร่างเราขึ้นลงด้วย ทำให้ตัวแม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมชาย

- ฉันคือ สมชาย และเขียนนวนิยาย "ผมกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
513 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?