อาจารย์ อร 2

อาจารย์ อร 2

อาจารย์ อร 2

อาจารย์สาวตอนสอง.........

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายยุทธ แต่ความต้องการบวกกับรสชาดที่เขา ปรนเปรอนั้นก็ทำใหต้องหวั่นไหวทุกครั้ง เขาก็ไม่ได้ขู่อะไร ดิฉันรู่ว่าเขาหลงดิฉันเหมือนกัน เราจึงทำข้อตกลงกันว่า เราจะเอากันเท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยว

จากนั้นก็แอบเอากันเสมอ ในห้องน้ำ ในห้องพักอาจารย์ ในห้องเก็บของภารโรง นายยุทธชอบชุดชั้นในที่ดิฉันใส่ไปยั่วทุกครั้ง เขาแทบเป็นบ้าเลย ที่บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้าง บางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะ

แต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะ เพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ด กระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย )แน่นอนว่าเป็นความต้องการ ขอดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจเลย อย่างในวันนี้ ไม่รู้ว่านายยุทธไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหน มาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวัน

โชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้ว มันจะบังคับให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้าง ยังไม่พอ ให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ถอกควยมันตรงบันไดทางเดิน ขอเลียหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมาก ตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ ได้เห็นมันเงี่ยนง่าน ดิฉันก็เช่นเดียวกัน ในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำ เพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดู ดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนปล้ำ เห็นตัวเองอมควย เห็นตัวเองถูกแยงหี บิดตัวเต้นรับอย่างเร้าร้อน

แต่พอจะเริ่มลงมือก็ได้ยินเสียงในห้องน้ำชายอีกฝั่งหนึ่ง ค่ำแล้วเราก็เลยได้ยินเสียงชัด แน่นอนต้องเป็นคู่เดิม เราก็อยากดูอีก นายยุทธสั่งให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไป ดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เย็ดแบบที่ดิฉันชอบนะ ดิฉันเลยต้องยอม นี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่

ระหว่างเดินมันก็ให้ถอกหัวควยมันไปด้วย ดิฉันมีอารมณ์อีกแล้ว เราได้ที่มองแล้ว แต่ข้างในมี นายโป้งกับมาโนชคนเดิม ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสา นังนี่ได้ข่าวว่าแรดเหลือเกิน อาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำ มาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วย เต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆ ตายแล้วซาดิสม์เหมือนญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลย

ดิฉันเริ่มตัวแข็งนายยุทธก็เหมือนรู้ใจ ไซซ์หน้าไซซ์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อาจารย์ อร 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1456 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยกันxxx

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?