เรื่องของนกนะ

เรื่องของนกนะ

สวัสดีค่ะ นกเป็นเจ้าของหอพักหญิงแห่งนึง ซึ่งก็คือหอพักที่โตมาพักอยู่ด้วยนั่นเอง จริงๆนกได้ฟังมาจากแม่ของโตแล้วว่าโตเคยนอนกับแม่เค้ามาแล้ว และแม่เค้าคงไม่ส่งมาอยู่กับนกแน่ๆถ้าไม่จับได้ว่าโตแอบเอากับน้องเล็กอีกคน (คงติดใจที่โดนลูกชายเอามั้งคะ) ทำให้นกแอบคิดเรื่องของโตอยู่เป็นประจำว่าของโตจะใหญ่ขนาดไหน จะเอาทนขนาดไหน เพราะนกเองก็ยังไม่เคยแต่งงาน แต่นกเคยมีอะไรกับผู้ชายมาบ้างแล้วซึ่งนกยังไม่เจอใครที่มีท่อนเนื้อใหญ่ถึงใจเลยซักคนเลยคบกันไม่ยืดเรื่องที่นกได้เสียกับโตคราวนี้เกิดขึ้นเพราะว่านกจับได้ว่าโตขึ้นหอพักไปแอบเอากับจอย เด็กในหอพักของนก นกก็เลยต้องเรียกโตมาตักเตือน แต่จริงๆนกก็เตรียมการเอาไว้แล้วว่ายังไงนกต้องขอลองกับโตซักครั้ง จะได้ซักทีรู้ว่าแม่เค้าติดใจอะไรในตัวลูกชายคนนี้นักหนา นกเรียกเค้าเข้ามาในห้องนอนของนก โดยที่นกอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ใส่ชุดคลุมนอนยาวผ้าบางใสเห็นเนื้อในชัดเจน ข้างในนกก็ไม่ใส่อะไรเลยเพื่อยั่วโตเต็มที่ พอโตเข้ามาเท่านั้นก็ถึงกับตะลึงจ้องมองหอยมองนมนกตาไม่กระพริบ นกก็ต้องเรียก

เค้าให้เข้ามาใกล้ๆแล้วบอกว่า รู้มั้ยว่าโตทำผิดอะไรโตทำผิดกฏของที่นี่นะ ที่นี่เค้าห้ามผู้ชายขึ้นหอพักเข้าใจมั้ย ถึงโตจะเป็นหลานน้าก็ทำไม่ได้ โตก็ยังนิ่งไม่พูดอะไร นกเลยขู่ว่าจะส่งเค้ากลับไปอยู่กับแม่ตามเดิม เค้าก็รีบร้องบอกทันทีเลยค่ะว่ายังไม่อยากกลับบ้าน ยังอยากอยู่ที่นี่นานๆ (ยังฟันไม่ครบทุกคนในหอละสิท่า) นกก็เลยบอกว่าให้โตทำอะไรซักอย่างเพื่อไถ่โทษโดยที่ไม่ได้บอกว่าให้ทำอะไร แต่ดูท่าโตจะเข้าใจอะไรไวกว่าที่คิด เค้าบอกว่าเค้าขอนวดให้นกแทนก็แล้วกัน เข้าทางนกสิคะ นกเลยนอนคว่ำแล้วบอกให้โตเข้ามานวดให้เลย โตก็เข้ามานวดไปเรื่อยๆ นกเพลินมากค่อยๆแยกขาออกจากกัน ชุดนอนของนกมันถูกถลกขึ้นมาถึงเอวตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีมือของโตก็มาลูบคลำอยู่ที่ปากร่องเสียวซะแล้ว ซึ่งตอนนั้นที่หอยนกก็มีน้ำเยิ้มออกมาเต็มไปหมด โตแหย่นิ้วเข้ามาในร่องของนกจนสุดนิ้วแล้วกระดิกๆอยู่ข้างใน นกแทบทนไม่ไหวส่งเสียงครางออกมาเบาๆเลยค่ะ นกทนไม่ไหวแล้วจีงพลิกตัวกลับมานอนหงายแล้วถอดชุดนอนออกไปทางหัวทันที ร่างของนกก็เปลือยเปล่าต่อหน้าเขาแล้ว โต

ยิ้มเหมือนพอใจที่จะได้ฟันน้าสาวคนนี้อีกคนนึง เขารีบถอดชุดของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ท่อนเนื้อของเขาผงาดขึ้นมาเป็นลำใหญ่น่ากลัวมาก เท่าที่นกเคยเจอมายังไม่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kroekpon

- ฉันคือ Kroekpon และเขียนนวนิยาย "เรื่องของนกนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
558 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆ กับ สาว ม.รามฯ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?