ประสบการณ์ใหม่

ประสบการณ์ใหม่

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของแมเองค่ะ แมมีแฟนแล้วเคยมีอะไรกันบ้างแล้ว แต่ก็ไม่บ่อย เอาเป็นว่าพอรู้รสแล้วกัน

วันนั้นวันศุกร์ค่ะเพื่อนๆที่ทำงานนัดกันไปเที่ยว สักสี่ทุ่มเราก็มาจบกันที่เธคแห่งหนึ่ง กลุ่มเรามีกันเจ็ดคน เพราะเพื่อนแมเจอคนรู้จักมาจอยด้วยอีกสองคน คือพี่ปุ๊ กับเดชซึ่งเป็นผู้ชายท่าทางดี พูดจาสุภาพ คุยกันสักพักก็สนิทสนมกันดี พอเข้าในเธค มันค่อนข้างมืดแล้วก็เสียงดัง แมนั่งข้างๆพี่ปุ๊ ซึ่งพยายามชวนคุย แมก็คุยด้วยสักพักแล้วออกไปดิ้นกับเพื่อนๆ กลับมาพี่ปุ๊ก็ส่งแก้วน้ำของแมให้ดื่ม แมหิวน้ำเลยดื่มจนหมด พี่ปุ๊บอกเดี๋ยวออกไปดิ้นกับพี่มั่ง แมก็ไป ดิ้นกันสักพักใหญ่ แมเริ่มรู้สึกแปลกๆ เวลาที่โดนตัวพี่เค้า แบบมันวูบๆพิกล พอจะกลับโต๊ะ แมบอกว่าจะไปห้องน้ำพี่ปุ๊ก็ไปส่ง ทีนี้เวลาเดินเบียดพี่เค้า(ตรงทางเดินมันแคบ)

แมเสียววูบเลยมันบอกไม่ถูกไม่รู้ว่าเป็นอะไร

กลับมานั่งโต๊ะเพื่อนชวนออกไปอีก แมบอกไม่ไหวขอพัก พอเพื่อนออกไปแล้ว พี่ปุ๊เค้าชะโงกมาพูดอะไรสักอย่าง แมไม่ได้ยินเค้าเลยเอียงมากระซิบที่หูแม ทีนี้ได้ยินชัดค่ะ เค้าพูดว่า " เงี่ยนแล้วใช่ไหม " แทนที่แมจะตกใจกลับรู้สึกเสียวมาก แต่ก็อายได้แต่ก้มหน้า พี่เค้าก็กระซิบต่ออีก " พี่ก็เงี่ยนตั้งแต่เห็นหน้าน้อง เห็นหน้าผากโหนกๆแบบนี้ หีต้องใหญ่น่าเย็ดแน่เลย " แมฟังแล้วยิ่งเสียว ยิ่งเงี่ยน มันปั่นป่วน หีแฉะไปหมด พี่เค้าก็กระซิบต่อ " ควยพี่แข็งแล้ว อยากเย็ดหีน้อง ไหนขอจับหีหน่อยนะ ว่าใหญ่เท่าที่คิดไว้หรือเปล่า แล้วแฉะมากแค่ไหนแล้ว " เค้าก็ล้วงมือเข้ามาในกระโปรง มาลูบที่เป้ากางเกงในที่เปียกแฉะไปหมด เค้าก็บอกว่าถอดออกดีกว่า จะทำอะไรสนุกๆให้ เค้าก็ดึงออก แมก็ขยับให้มันหลุดออกมาโดยดี แล้วเค้าก็ปลดตะขอยกทรงออกด้วยค่ะ แมยอมหมด ไม่ขัดขืนเลย มันเงี่ยนจนอยากให้เค้าทำอะไรก็ได้ให้หาย

ทีนี้เค้าเลยล้วงมือเข้ามาลูบนม เขี่ยหัวนมที่ตอนนี้แข็งเป็นไตเลย อีกมือก็บี้แตดแยงหีเล่น ปากก็กระซิบบอกว่า แมสวยน่าเย็ดยังไง หีใหญ่แบบนี้ อยากเย็ดทั้งวันเลย ถ้าได้เย็ดจะทำท่าไหน สารพัดจะพูด แมไม่มีแรงจะทำอะไรทั้งนั้น ได้แต่นั่งให้เค้าทำอย่างเดียว เงี่ยนจนไม่รู้จะว่ายังไง

พอเพื่อนมาพี่ปุ๊ก็บอกจะกลับแล้ว หันมาถามแมว่าจะกลับหรือเปล่า ให้ไปส่งไหมแมก็ได้แต่พยักหน้า ไม่พูดอะไรเดินตามเค้าออกมา เพื่อนๆยังอยู่สนุกต่อ

พอเดินมาถึงรถเค้าเปิดประตูให้แมนั่งหน้า พอแมจะเข้ารถพี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ronnachai

- ฉันคือ Ronnachai และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
775 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับคนใช้

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?