เพื่อนตัวดี

เพื่อนตัวดี

น้องชื่อนกค่ะ กำลังเรียนอยู่ ปี สอง มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งนึงแถวรามค่ะ รูปร่างหน้าตาไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าเป็นอันดับสองหรือสามของมหาลัยเลยค่ะ (อันดับหนึ่งเป็นดาราช่องสาม) นกมาพักอยู่กับเพื่อนใกล้มหาลัยเพราะบ้านอยู่นนท์ค่ะ จอยเพื่อนร่วมห้องของนกเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มัธยมแล้ว มันเป็นคนเจ้าชู้ค่ะ มีแฟนหลายคน และเป็นเรื่องธรรมดามากที่นกจะต้องคอยช่วยมันหลบรถไฟไม่ให้ชนกัน นกช่วยมันโกหกจนรู้จักกับแฟนมัน ทั้ง 3 คน แทบจะสนิทกันเลย เพราะคุยโทรศัพท์กันบ่อย ๆ ที่เจอบ่อยที่สุดคือพี่ต๋อย ที่แก่กว่านกมาก อายุ 40 กว่าแล้ว คนละรุ่นเลย แต่พี่เค้าคุยสนุกดี

นกไม่เคยว่าอะไรมัน เพราะรู้นิสัยมันดี อีกอย่างมันก็นิสัยดี แถมชอบเลี้ยงข้าว ซื้อของให้ ค่าห้องมันก็อาสาออกเองหมด เพราะพี่ต๋อย ช่วยเรื่องเงินมันตลอด นกก็เลยได้รับผลพลอยได้ สบายไปเลย แต่พอบ่อย ๆ เข้าชักโมโหบางทีกำลังอ่านหนังสือ แฟนมันโทรมาตลอด ต้องช่วยมันโกหกทุกวัน

บ่อย ๆ เข้านกเลยว่ามันค่ะ มันกลับหัวเราะ แถมยังบอกว่าสวย ๆ อย่างนกทำไมไม่หาแฟนอย่างมันบ้าง จะได้สบาย นกกำลังโมโหเลยบอกว่า “ชั้นไม่ใช่พวกหลอกผู้ชายไปวัน ๆ แบบเธอนี่ นี่ถ้าพ่อแม่แกรู้จะว่าไง” จอยโกรธมากเลยค่ะ แถมยังมาทวงบุญคุณที่มันเคยเลี้ยง ซื้อของให้ แล้วก็ค่าห้องอีก นกต้องขอโทษมันบอกว่าพูดเล่น แต่มันยังโกรธค่ะ มันบอกว่าต้องพามันไปเลี้ยงขอโทษ คืนนั้นนกเลยไปกับมัน มันให้นกกินเหล้าด้วย นกยอมกินเพราะกลัวมันโกรธทั้ง ๆ ที่ไม่เคยกินเลย ระหว่างนั้นเห็นมันโทรคุยกับใครตลอด

คืนนั้นนกเมามากเลยค่ะ แต่ยัยจอยดูไม่เมาเลย มันพานกนอนแล้วมันถอดเสื้อให้ตอนแรกนกก็ขัดขืนมันบอกไม่ต้องอาย มันถอดหมดเลยค่ะ แล้วอยู่ดี ๆ มันก็กดโทรศัพท์คุย ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องค่ะ นกจำเสียงได้ได้ว่าเป็นพี่ต๋อยก็ตกใจ แต่ตอนนั้นแค่จะลืมตายังไม่ไหวเลย ได้ยินแว่ว ๆ จอยมันบอกพี่ต๋อยว่าเรียบร้อยแล้ว จัดการเลย ตอนนั้นนกรู้สึกว่ากำลังถูกบีบหน้าอกแล้วมีคนมาจูบปาก นกพยายามขัดขืนแต่ไม่ไหว ซักพักก็โดนจูบลงล่าง นกพยายามปัดแต่จอยจับแขนไว้ แล้วมันจูบปากเอาลิ้นแหย่เข้าไปในปากนกด้วยค่ะ ส่วนข้างล่างไม่ต้องพูดถึง ถึงไม่เห็นแต่ก็เสียวสุด ๆ นกพยายามขัดขืนซักพักก็หมดเรี่ยวแรงโดนทั้งบนทั้งล่างในที่สุดก็ปล่อยเลยตามเลย ก่อนจะเจ็บที่หว่างขา มันจุกแบบบอกไม่ถูก จนต้องร้องออกมา ยัยจอยรีบเอาปากประกบพร้อมบีบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนตัวดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูกับเพื่อนๆ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?