แอบเย็ดแฟนเพื่อน

แอบเย็ดแฟนเพื่อน

เพื่อนผมคนหนึงมันมีแฟนหน้าตาโดนใจผมมากทั้งนมใหญ่ อวบ ขาว น่าเย็ดมาก เพื่อนผมคนนี้มันเช่าบ้านอยู่ตรงข้ามกับบ้านของผม มีอยู่คืนหนึงผมบังเอิญกลับจากเที่ยว เดินขึ้นบ้านโดนไม่เปิดไฟ ผมหันไปมองที่หน้าต่างเห็นเพื่อนผมกำลังเย็ดกับแฟนมันอย่างเมามันมาก แฟนมันทั้งดูดควยให้ เลียให้ แฟนผมกับเพื่อนผมมันเล่นท่า 69 กัน ผมเลยช่วยตัวเองไปดอกหนึง รุ่งเช้าเพื่อนผมไปเรียนผมเลยทำฟอร์มไปเรียกมันโดยที่รู้อยู่แล้วว่าเพื่อนผมมันไปเรียนแล้ว แฟนมันลุกขึ้นมาเปิดประตูให้ พอเธอเปิดประตูทำผมแทบบ้า เพราะเธออยู่ในชุดนอนที่บางมาก เห็นหัวนมได้ ควยผมแข็งโด่ทันที ไม่รู้มีอะไรมาดลใจให้ผมบ้าขึ้นมาโดยได้บอกแฟนเพื่อนผมไปว่าเมื่อคืนผมเห็นเธอเย็ดกับเพื่อนผมได้มันมาก ผมขอลองสักครั้งได้ไหม เธอบอกว่าถ้าอยากก็เข้ามาสิ ผมไม่รอช้ากระโดดเข้าไปจับปากเธอมาดูดทัน ปากเธอนั้นนิ่มมาก ผมดูดไปมือก็คลำนมเธอไป นมเธอใหญ๋มาก แล้วผมก็เอามือไปแหย่ในหีของเธอ เธอร้องด้วยความเสียวอยู่ในลำคอ ผมไม่รอช้าก้มลงมาดูดนมเธอ ด้วยความเสียวเธอจึงหันหน้าไปยังควยผมแล้วบรรจงเลียมันอย่างช้า ๆ ผมเสียวมากควยแข็งสุด ๆ

ผมทนไม่ไหวจึงปล่อยน้ำออกมา เธอหันมายิ้มแล้วบอกว่าเสร็จแล้วหรอ อะไรกันเธอยังไม่ได้เสียวเลย ผมบอกเธอออกไปว่านี้แค่น้ำสำรอง เธอยิ้มแล้วถามว่า ยังไหวหรอ ผมบอกว่าลองดูซิ แล้วผมก็บรรเลงเลียหีให้เธอ ส่วยเธอก็ดูดควยให้ผม ผมไม่รอช้าจับเธอขึ้นยืนหันหน้าไปทางหน้าต่างบานที่ผมแอบดูเธอเมื่อคืนนี้ เพื่อเล่นท่าเดียวกับที่เธอโดนเมื่อคืน ผมจับหัวควยถอกจนสุด แล้วค่อย ๆ แหย่มันเข้าไปในหีเธอ โดยผมได้ถามเธอว่าโดนเย็ดกับเพื่อนผมได้ใส่ถุงหรือป่าว เธอบอกว่าไม่ เราเย็ดกันทุกคืนเธอเลยกินยาคุม ได้ยินดังนั้นผมไม่รอช้าดันควยเข้าไปจนสุด เธอร้องออกมาว่า ควยเธอนี้ก็ใหญ่ดีเหมือนกันน่ะ

ถ้ารู้ว่าเธออยากเราคงชวนเธอมาเย็ดกันนานแล้วแหละ ผมเย็ดท่ายืนกับเธอไปได้สักพัก ก็จับเธอขึ้นมาด้านบน เธอเอามือมาจัยควยแล้วค่อยนั่งทับมันจนมิด เธอค่อย ๆ ขย่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ผมหันหน้าขึ้นไปมองเห็นนมเธอกระเพื่อมได้อารมณ์มาก ๆ เลย ผมยกตัวขึ้นนั่ง จู่ ๆ เธอก็ร้องขึ้นมาว่า ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว ผมเลยบอกว่ามาเสร็จพร้อมกันเลยดีก่า แล้วผมก็ปล่อยน้ำว่าวใส่เข้าหีเธอเต็ม ๆ จากนั้นเราก็ไปล้างตัวกัน เธอบอกว่าเธอเย็ดกันเพื่อนผมไม่เคยได้เสร็จเลย เพราะเพื่อนผมไม่ชอบนั่ง เธอยังบอกอีกว่าผู้หญิงส่วนให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

DX1

- ฉันคือ DX1 และเขียนนวนิยาย "แอบเย็ดแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พล นิกร กิมหงวน 3

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?