สวรรค์กลางถนน

สวรรค์กลางถนน

เรื่องของผมเกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง วันนั้นหลังเลิกเรียนผมกับเพื่อน 4 คน ขึ้นรถเมล์มินิบัสเพื่อที่จะไปเที่ยวแถวสยาม ผมกับเพื่อนก็ยืนจับกลุ่มคุยกันอยู่ท้ายรถ พอรถแล่นมาได้ซักพักก็มีนักศึกษามหาลัยขึ้นมา 2 คน ขอไม่เอ่ยชื่อมหาลัยนะครับ เธอ 2 คนมายืนอยู่ใกล้ๆ กลุ่มผม ผมสังเกตเธอ 2 คนน่ารักมาก คนที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ผมมีผิวขาวอมชมพูน่ารัก ผมยาวประบ่าดัดเล็กน้อย ส่วนสูงประมาณ 160 ซม. ยืนถือหนังสือแนบอก ใส่เสื้อนักศึกษาแบบเข้ารูปอย่างที่เป็นที่นิยมกันหน้าอกขนาดกลางๆ กำลังสวย เสื้อมันบางจนเห็นลายเสื้อชั้นในเลยครับ ส่วนกระโปรงเป็นกระโปรงบานสั้นประมาณเข้าแบบจีบรอบตัว ส่วนอีกคนหนึ่งยืนถัดไปข้างๆ กัน ผิวขาวสวยน่าจะมีเชื้อจีน ผมปล่อยยาว ส่วนสูงประมาณ 168 ซม. ใส่เสื้อนักศึกษาลักษณะเดียวกัน แต่หน้าอกใหญ่กว่าคนแรก ส่วนกระโปรงเป็นกระโปรงสั้นแบบผ่าข้าง มันรัดแนบเนื้อจนเห็นของกางเกงในนูนขึ้นมา ดู sexy ดี ผมก็สะกิดเพื่อนผมให้หันไปดู มันก็วีด... วิ้ว... กันใหญ่ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก

รถแล่นไปได้ซักพักเพื่อนผมมันก็ได้นั่งกันหมดเหลือผมยืนอยู่คนเดียว คนเริ่มขึ้นมาเยอะขึ้นจนกระเป๋ารถเมล์ต้องตะโกนให้ชิดในไปเรื่อยๆ เธอ 2 คนนั้นก็ค่อยๆ เขยิบมาตรงมุมท้ายรถที่ผมยืนอยู่ ถ้าใครเคยขึ้นรถมินิบัสจะจำได้ว่ามันจะเป็นเหมือนแอ่งอะครับ ผมก็เขยิบถอยให้เธอ 2 คนแทรกเข้ามายืนเบียดอยู่หน้าผม อีกคนก็ยืนอยู่ข้างๆ กัน ๖เรียกน้องเอและน้องบีละกันครับ) น้องเอที่ยืนอยู่หน้าผมก้นของเธอได้เบียดเข้ากับหน้าขาของผมพอดี ก้นเธอนิ่มมาก ที่แรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรแต่วันนั้นไม่รู้เป็นอะไรรถติดมาก เขยิบได้ทีละนิดๆ และคนขับรถก็ดูเหมือนจะเป็นใจออกรถหรือเบรกแรงมาก เบียดกันไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มมีอารมณ์ น้องชายผมก็พองตัวขยายขนาดขึ้น ทีนี้รู้สึกได้เลยว่ามันพาดกับร่องก้นของเธอพอดี ผมเริ่มชอบก็เลยเบียดไปตามจังหวะรถ รู้สึกว่าเธอเริ่มรู้ตัว จากที่เธอ 2 คน คุยกันมาเรื่อยๆ เธอเริ่มตอบเพื่อนเธอน้อยลง แต่เธอก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรได้แต่ยืนก้มหน้า

รถแล่นไป ผมก็ยืนเอาน้องชายเบียดกับสะโพกเธอไปเรื่อยๆ เหมือนว่าเธอเริ่มมีอารมณ์คล้อยตามเริ่มส่ายสะโพกเบียดกับน้องชายผมตามจังหวะรถโยก ผมได้ใจเอามือด้านที่อยู่ริมหน้าต่างลูบสะโพกเธอโดยไม่ให้เพื่อนเธอเห็น บางจังหวะผมเสียวก็รั้งสะโพกให้ร่องก้นเธอกระแทกกับน้องชายผมอย่างแรง จากสะโพกค่อยๆ ลู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

De

- ฉันคือ De และเขียนนวนิยาย "สวรรค์กลางถนน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
534 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนแรกของค่ายลูกเสือ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?