อากับหลาน

อากับหลาน

เมื่อดิฉัน​ให้​ท่าหลานชาย

ดิฉันมีประสบการณ์​เมื่อ​ 10 ปีก่อน​มา​เล่า​ให้​ฟัง​ ดิฉันอายุ 42 ​ช่วงนั้นมี​ลูกของพี่ชายดิฉันมาอาศัย​อยู่​ด้วย​ ​เขาอายุ18 แล้วเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 หลานชายคนนี้​​ ​เขา​ชื่อว่า​ซัน​ ​ดูภายนอก​เขา​เป็น​คนเรียบร้อย​ ​แต่มาระยะหลัง​ ​ดิฉันสังเกตดูกางเกง​ใน​ที่ดิฉัน​จะ​นำ​มาซักมัก​จะ​มีคราบแข็งๆ​ ​ติด​อยู่​ซึ่ง​ไม่​แน่​ใจว่า​เป็น​ฝีมือของซัน​หรือ​เปล่า​ ​ดิฉัน​จึง​วางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็น​ ​พอดิฉันกลับมา​ถึง​บ้านก็ถอดชั้น​ใน​วาง​ไว้​บนเตียง ซึ่งมีรอยเปียกคราบน้ำลื่นๆของดิฉันอยู่​ แล้ว​นุ่งผ้า​เช็ดตัวออกไป​ ​ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบ​แง้มไว้ให้เห็นเตียงนอน​ ​แล้ว​เดินไปที่ห้องซันแกล้งเคาะประตู​เรียกซันที่ห้องว่า​ “​น้ำ​ไม่​ไหล​หรือ​?” ​ซึ่งซันก็ทำ​หน้างง​แล้ว​บอกว่า​ไม่​ทราบ​ ​และ​ทำ​ท่าว่า​จะ​ออกไปดูน้ำ​ที่ก๊อก​ให้​ ​แต่ดิฉันร้องห้าม​ไว้​ ​แล้ว​บอกซันว่า​จะ​ลงไปอาบข้างล่าง​ ​(​เนื่อง​จาก​ข้างล่าง​เป็น​ห้องน้ำ​แบบมีถังเก็บน้ำ​แล้ว​ใช้​ตักอาบ​ได้)​ ​พอ​เข้า​ไป​ใน​ห้องน้ำ​ก็​เอาน้ำ​ลาดตัวพอ​เป็น​พิธี​ ​แล้ว​ก็ย่องขึ้นมาข้างบน​ ​มองไปตรงห้องดิฉันที่​แง้มประตู​ไว้​ ​ก็​เป็น​จริงดังคิด​ไว้​ ​ซันกำลังดมกางเกงในสีดำของดิฉันอยู่ เขาดึงกางเกงในจนตึงแล้วเอาลิ้นเลียที่คราบเงี่ยนของดิฉัน พร้อมทั้งรูดควยของเขาไปด้วย ฉันเห็นแล้วควยของหลานยาวมาก หัวบานแดงเลยเชียว เขาดมอยู่สักพักแล้ว​ใช้​กางเกง​ใน​ของดิฉันห่ออาวุธที่​ใหญ่​ของ​เขา​ ​ยืนหลับตา​ ​ซักพักก็​เอากางเกง​ใน​ตัว​นั้น​ขึ้นมาดม​ ​จังหวะ​นั้น​เองทำ​ให้​ดิฉัน​ได้​เห็นอาวุธของซันเต็มตาว่า​ใหญ่​จริงๆ​ ​ประมาณ​ 8 ​นิ้วน่า​จะ​ได้​ ​แข็งโด่​ ​สม​กับ​ความ​ที่​เป็น​คนตัว​ใหญ่​และ​เป็น​นักบาสของวิทยาลัย​ ​ยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึกเสียวขึ้นมาทันที​ ​นึก​ถึง​แฟนคนก่อนที่มีอาวุธที่​ใหญ่​และ​ขยันทำ​การบ้าน​ ​ผิด​กับ​สามีของดิฉัน​ ​ที่ต้องเมากลับมาก่อนจึงจะเอาได้นาน ดิฉันดู​ได้​ซักพักหนึ่งก็​ต้อง​รีบลงมาอาบน้ำ​ต่อ​เพราะ​กลัวซัน​จะ​รู้​ ​ดิฉัน​ต้อง​ใช้​นิ้ว​ช่วย​ตัวเอง สอดเข้าไปในร่องหี​ถึง​ 3 ​นิ้ว​เพราะ​ใน​ใจคิดว่า​ซันกำ​ลังตะบี้ตะบันดูดหีของดิฉัน

​หลัง​จาก​วัน​นั้น​ความ​อยาก​และ​ความ​กล้าของดิฉันเริ่มมีมากขึ้น​ ​พอดีประจวบเหมาะ​กับ​ว่าสามีของดิฉัน​ไปงานแต่งงานรุ่นน้องที่ทำ​งาน​ ​ซึ่ง​ดิฉันมั่นใจว่าเขาต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อากับหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
827 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในโรงหนัง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?