ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของชายหนุ่มวัย 24

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของชายหนุ่มวัย 24

เรื่องเกิดเมื่อปลายปีที่แล้ว ไปแอบชอบน้องอยู่คนนึงที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันอะ แล้วมีอยู่วันนึงก้อเจอที่ เซเว่น เลยถามไปว่ามาซื้ออะไรเหรอเค้าก้อไม่ตอบ แล้วก้อยิ้มๆ แล้วจากนั้นก้อเจอกันบ่อยๆ จนมาวันนึงเค้ามาหาที่บ้านบอกว่าช่วยพิมพ์งานให้หน่อย (ที่บ้านเป็นร้านคอมอะ) เราก้อเลยทำให้ แล้วพอทำเสร็จเราก้อเลยชวนคุยอยู่พักนึง น้องเค้าชื่อ อั้ม เรียนปี2 อะที่จุฬา เห็นใกล้ๆยิ่งน่ารักมั่กๆๆๆ แล้วก้อเลยขอเบอร์น้องเค้าเลย เค้าก้อคงชอบเราอยู่เหมือนกันกันอะนะ

จากนั้นผ่านมาไม่กี่วันก้อโทรไปคุย โหช่วงนั้นเรียกว่าเป็นช่วงลงทุนเลยละ เติมเงินที หลายร้อย เสร็จแล้วโทรบ้านต่ออีก (ต้องคุยมือถือก่อน เด๋วหาว่าไม่มีตังค์) ข้อความก้อต้องส่งหาทุกวัน

โอ๊ยมีความสุขจนมาถึงวันลอยกระทง ซึ่งเป็นวันเสียตัวของหลายๆคน รองลงมาจากวันวาเลนไทน์ (ซึ่งเราก้อเป็นหนึ่งในนั้น) พอดีช่วงนั้นที่บ้านน้องเค้าไปเที่ยวสุพรรณกัน แล้วน้องเค้าก้อจะไปด้วยอะ เราก้อเลยงอนอย่างมากเพราะนัดกันว่าจะไปลอยกระทงกันที่สะพานพุทธ จนเราคิดว่าคงไม่ได้ไปด้วยกันเราเลยนัดกับเพื่อนแล้วก้อกำลังจะออกไปหาเพื่อน ก้อเจอน้องเค้าเดินมาหาที่บ้านอะ (เราเพิ่งปิดบ้านเสร็จด้วย) (ที่บ้านเราก้อไปนครปฐมกัน อะไรจะเหมาะขนาดนี้) เราก้อถามว่า "อ้าวอั้มไม่ไปสุพรรณเหรอ" เค้าก้อบอกว่าบอกที่บ้านว่าไม่สบายเลยขออยู่เฝ้าบ้าน เราก้อเลยชวนน้องอั้มเข้ามานั่งเล่นที่บ้าน เราก้อบอกว่าเดี๋ยวเปิดเน็ตให้เล่นนะ อั้มก้อบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยเอาน้ำส้มมาให้อั้มทาน(น้ำนางเอกด้วย) เหอๆๆ แล้วเราก้อนั่งจ้องอยู่นานพอดู อั้มก้อถามว่า" มองอะไร" เราก้อบอกว่า "มองคนที่พี่คิดว่าเป็นคนที่พี่อยากอยู่ด้วยที่สุดทุกๆวันนะสิ" (อ้วก พูดไปได้งัยวะเนี่ย ผู้หญิงได้ยินคำอย่างนี้ก้ออย่าไปเชื่อนะ

เพราะว่าถ้าเชื่อก้อจะเป็นเหมือนน้องอั้มของผม)จากนั้นผมก้อพาอั้มเข้าไปดูหนังในห้อง ตอนแรกเปิด ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงค์ ดูก่อน นานพอดู แล้วซักพักน้องเค้าก้อลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมเลยจัดแจงเปลี่ยนแผ่นหนังเลย รอมานาน(ไม่ได้เตรียมการณ์นะ คิดได้ในเสี้ยวนาทีนั้นเอง) แล้วพอน้องเค้าเข้ามาในห้องผมก้อแกล้งหลับ แล้วน้องอั้มก้อกดปุ่ม Play ดูต่อแต่หนังมันไม่ใช่เรื่องเก่าแล้วนะครับ มันเป็นอะไรน้าตอนนั้นจำไม่ได้ไม่ทันดูชื่อเรื่อง แต่ก้อเนื้อหาใช้ได้เลยละ เอากันนี่สุดยอด แล้วพอน้องเค้าดูเค้าก้อหันมามองผมผมก้อแกล้งไม่รู้สึกตัว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สังเวียน

- ฉันคือ สังเวียน และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของชายหนุ่มวัย 24"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
703 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผัวไม่อยู่ให้ช่วยมั้ย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?