เบิ้ล 3 ในบ้าน

เบิ้ล 3 ในบ้าน

ครั้งหนึ่งเราได้รับโทรศัพท์จากลุงที่ต่างจังหวัดให้ไปช่วยงานแต่งงานของญาติที่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียว เราก็ขับรถมาจนค่ำช่วยงานจนเสร็จ ผมกับแฟนเมาพอตึงๆ ชักคึกคัก ญาติๆชวนค้างที่บ้านงานจะได้ตื่นเช้าแล้วทำบุญเลย แต่ลุงชู คะยั้นคะยอให้เราไปค้างที่บ้าน เพราะไม่ได้เจอกันนาน เธอขอนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ลุงชูไปบ้านซึ่งห่างออกไปราวๆ 500 เมตร ผมขับตามไปห่างๆ จากแสงไฟรถเห็นเมียผมซึ่งใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำโชว์กางเกงในและก้นขาวๆ นั่งกอดเอวลุงชูแบบแนบชิด บ้างครั้งเธอก็ลูบก้นตัวเองโชว์ และหันมายิ้มยั่ว ..ผมเองก็ชักสงสัย อาการแบบนี้ปกติแล้วต้องมีการสนุกเร้าใจกัน แต่ดูแล้วลุงชูซึ่งเป็นญาติค่อนข้างใกล้ชิดกับเมียผม เป็นคนเรียบร้อยแบบพ่อม่ายวัยห้าสิบเศษๆ ไม่มีเรื่องเสื่อมเสียอะไร พอถึงบ้านผมขอเข้าอาบน้ำ ออกมาปรากฏว่ารุ่งเมียรักกับลุงชูหายไปไหนก็ไม่รู้ บ้านหลังใหญ่ 2 ชั้น ลุงอยู่กับลูกอีก 2 คนแต่คืนนี้ไปค้างที่บ้านงาน เลยเงียบเชียบ ผมเดินดูชั้น

ล่างก็ไม่มีลองขึ้นไปชั้นบน พอพ้นบันไดผมก็มองเห็นแสงไฟลอดออกมาจากห้องริมซ้ายสุด รีบย่องไปตรงประตูที่แง้มไว้ ภายในห้องภาพที่เห็นทำเอาผมเสียวท้องน้อยวูบ ควยเริ่มโด่ เมียคนสวยของผมสิครับ เธอเล่นนอนหงายถ่างขาให้ลุงชูก้มหน้าเลียหีงามอยู่อย่างเมามัน เธอถอดเสื้อยืดออกเหลือแต่บราสีดำตัวจิ๋วห่อหุ้มนมขนาดกลมเล็กๆไว้ ข้างล่างกางเกงยีนส์แล้ชั้นในสีดำค้างขาอยู่ที่ขาข้างขวา ส่วนลุงของเธอยังคงใส่เสื้อเชิร์ตแขนยาวและสวมกางเกงขายาวตามเดิม สักพัก เธอก็ดันลุงชูออกจากหีเธอ แล้วเธอก็คุกเข่าที่พื้นรูดซิปลุงดึงกางเกงทั้งขายาวและกางเกงชั้นในลงมาที่เข่า โอ้โฮ..ผมกลืนน้ำลาย อะไรจะขนาดนั้น ผมพาเมียออกสวิงทั้งกอดจูบลูบคลำกันชักว่าว ใช้ลิ้นใช้ปากให้กัน นานๆจะเย็ด แบบเปลี่ยนคู่หรือแบบชาย 2-3 คนกับเธอก็ยังไม่เคยเจอใครจะมีควยใหญ่ยาวแบบลุงวี วัยห้าสิบกว่าของแกดูยังหนุ่มแน่น ควยที่ดำมะเมื่อม หัวบานใหญ่ยาวๆราวๆ 7 นิ้วแต่ความใหญ่ผมว่ามันมากราวๆ 8-9 นิ้วน่าจะได้ เมียผมจับมันยัดเข้าปากดูดดุนอย่างกระหาย เธอบรรจงอมดูเลียรอบๆตั้งแต่โคนยันหัว

บาน ลุงชูก็ชมเธอสลับกับการครางอย่างเอาเป็นเอาตาย จากการแอบฟังทำให้ผมรู้ว่าลุงหลานคู่นี้แอบเย็ดกันมานานแล้วครับ คราวนี้เมียผมล้มตัวลงนอนถ่างขากว้างลุงชูคุกเข่าลงเอาขาเธอพาดต้นขาแกจับควยยักษ์ยัดพรวดเข้ารูหีที่น้ำเยิ้ม มันผลุบเข้าไปได้ครึ่งลำอย่างสะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

11

Anonym | 4/27/2024 - 12:35

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Earth

- ฉันคือ Earth และเขียนนวนิยาย "เบิ้ล 3 ในบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
618 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?