โดนตำรวจอัด...

โดนตำรวจอัด...

ตอนนั้น ไปงานวัดเกิดเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่บ้านเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ปลูกอยู่ในรั้วเดียวกันกับบ้านพี่ชายของเธอ พี่ชายของเธอเป็นนายตำรวจ ระดับสูงคนหนึ่ง งานปาร์ตี้วันเกิดจัดขึ้นที่บ้านพี่ชายของแก เพราะมีห้อง คาราโอเกะ สำหรับครอบครัวด้วย และนอกจากพวกเราแล้วแล้ว ก็มีตำรวจที่เป็นลูกน้องของพี่ชายของเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ อีก2 คน ที่มาร่วมแจมงานวันเกิดด้วย หลังจากที่เหล้า เบียร์เข้าปาก ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน ตอนที่งานเลี้ยงเลิกลา ทุกคนก็ยกมือไหว้ อำลาเจ้าบ้าน อำลาเจ้าภาพ และก็ ซักถามว่าใครกลับกับใคร ใครมากับใคร และแล้วพี่ชายของเพื่อนที่เป็นนายตำรวจ ก็บอกลูกน้องแก ให้ไปส่งผมด้วย

เพราะ อยู่บ้านใกล้ กัน โอ้พระเจ้า เราอุตส่าห์แอบมองตำรวจหนุ่มคนนี้อยู่ตลอด ได้พูดคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่กล้าแสดงออกว่าชอบเขา เพราะมีเพื่อน ๆ อยู่กันหลายคน เพื่อนเหล่านี้ไม่รู้ว่าเราเป็นอีแอบในร่างแมน ๆ เขาเป็นตำรวจหนุ่มที่หน้าตาโอเคไม่ถึงกับหล่อเหลา แต่หุ่นเร้าใจผม เป้าตุงได้ใจ อีแอบอย่างผมมากมาก และไม่นึกว่าคืนนี้อะไรมันจะเข้าล็อคอย่างนี้ พอออกจากบ้านพี่เขามา เราก็ได้มีโอกาสอยู่ด้วยกัน สองคน ระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน ผมก็เริ่มจีบเขา และก็บอกเขาตรง ๆ ว่าผมชอบเขานะ ผมชอบเครื่องแบบตำรวจ พอเขามาส่งผมที่คอนโดผมก็ชวนเขาดื่มต่อ เขาก็โอเค พอเข้าห้องผมก็บอกเขาว่าจะอาบน้ำก่อนไหม เผื่อเมาก็จะได้นอนที่นี่เลย และแล้วเหตุการณ์ต่อมา ผมก็เตรียมเสื้อกล้ามและเกงขาสั้น ผ้าเช็ดตัว ให้เขา พอเขาถอดเสื้อผ้าออกแขวน ไว้และถอดเกงในไว้ที่เก้าอี้ พอเขาเข้าห้องน้ำไป ผมก็คลี่เกงในสีดำของเขาออกมาดู มันมีกลิ่นเหงื่อของเขาติดอยู่ และมีคราบน้ำเมือกจากอารมณ์ของเขาติดอยู่ที่เป้าด้วย ผมเอามันมาสูดดมสักพัก ก็ลองบิดลูกบิดประตูดู ปรากฎว่าเขาไม่ได้ล๊อคประตูห้องน้ำ พอผมบิดเบาแง้มประตูดู ร่างเปลือยเปล่าของเขาใต้ฝักบัว เป็นภาพที่สวยงาม แท่งทวนขนาดกำลังงามเป็นลำตรงห้อยหัวบานถอกที่ผ่านการขลิบแต่ง ห้องหัวโทงเทงอยู่กลางหว่างขาเขา ท่ามกลางดงหมอยที่เปียกลู่เป็นทางดกดำ ผมก็เลยถามเขาว่าผมเข้าไปอาบด้วย ได้ไหม

เขาหันมาพยัคหน้าแทนคำตอบ ผมเลยเข้าไปประร่างเขา และผมก็บอกเขาว่าผมฟอกสบู่ให้ พอร่างเราแนบชิดกัน มันเหมือนมีปะจุไฟฟ้า ที่เริ่มปะทุ ควยเขาเริ่มผงาดประกาศศักดาความยาวใหญ่ จากภาพที่ผมเห็นก่อนหน้านี้ ตอนนี้มันผงกหัวเบ่งบาน ขยายตัว อวบอ้วนกว่าเดิม แท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oatthaphon

- ฉันคือ Oatthaphon และเขียนนวนิยาย "โดนตำรวจอัด..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1771 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกิ้งหลังตีกอล์ฟ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?