ชู้......

ชู้......

ฉันเป็นคนต่างจังหวัด มีสามีแล้ว มีลูกชาย 2 คน ครอบครัวของฉันมีความสุขกันมากเลยค่ะ สามีของฉันเป็นทหาร ฉันเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของฉันเป็นคนดีมากค่ะ เป็น

พ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ ฉันเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหนอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน

หน้าที่นี้มันหน้าที่ฉันแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำฉันจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของฉันได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ ฉัน

และลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีฉันเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์

เป็นกันเองมาก จะเข้ามาคุยกันเป็นประจำ เวลาที่สามีไปทำงานและลูกๆ ไปโรงเรียน เขาก็มาที่บ้านฉันเป็นประจำ เขาชื่อ “แก้ว” ค่ะ รุ่นราวคราวเดียวกันกับฉันเลย แต่ดูสาวดูสวยกว่าฉันนิดหน่อยเราสนิท

กันมากค่ะ สามีของเราเป็นทหารเหมือนกันด้วยค่ะ แต่สามีของเขาเป็นคนเจ้าชู้มาก มีเมียน้อยหลายคน ไม่ค่อยจะกลับบ้าน ไปค้างบ้านอื่นเป็นประจำ แก้วมานั่งปรับทุกข์กับฉันเป็นประจำเลยค่ะ ฉันเองคิด

ว่าคงจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองแน่ๆ เพราะสามีฉันเป็นคนดี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ เป็นพ่อบ้านที่ดีของครอบครัวแต่แล้วฉันก็คิดผิดไปค่ะ เมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งปี สามีของฉันก็เริ่มเปลี่ยนไป เริ่ม

ดื่มเหล้า เขาบอกว่าเขาต้องเข้าสังคมกับเพื่อนๆ ในกรม เพื่ออนาคตในการทำงานที่ดี ฉันก็เชื่อใจเขา ปล่อยเขาตามสบาย แต่ยิ่งนานวันมันก็ยิ่งหนักขึ้น เขาเมากลับมาบ้านทุกวัน กลิ่นเหล้าเหม็นไปทั้งตัวเลย

เขาเมามากขึ้นๆ ทุกวัน จนพวกเพื่อนๆ ต้องมาส่งที่บ้านฉันเองก็เบื่อมากที่ต้องมาดูแลเขาอีกคน งานบ้านก็เยอะอยู่แล้ว ยังจะต้องมาดูแลเขาอีก ทั้งที่ไม่จำเป็นเลยค่ะ ฉันกลุ้มใจมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็

ต้องปล่อยเขาไป แต่แล้วความอดทนก็ถึงขีดจำกัด วันนั้นเขากลับมาดึกมาก ประมาณตีหนึ่ง ฉันนั่งรอเขาด้วยความโมโห เรามีปากมีเสียงกันรุนแรงมาก ลูกๆ ก็ตื่นมายืนดูเรา ผมสุดท้ายฉันก็ต้องยอมเงียบไป

เอง แล้ววันต่อๆ มา เราก็มีปากเสียงกันมาตลอด ยิ่งนานวันก็ยิ่งหนักขึ้นทุกวัน จนถึงขั้นตบตีกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธรรมรัตน์

- ฉันคือ ธรรมรัตน์ และเขียนนวนิยาย "ชู้......"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นพี่ในหอพัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?