ทำไมถึงใจร้ายกับฉัน

ทำไมถึงใจร้ายกับฉัน

เรื่องนี้มีโครงเรื่องมาจากชีวิตจริงและแต่งเติมเข้าไปเพื่อครอบครัวเดินทาง...........กาญ พยาบาลสาวสวยเธอต้องเดินทางมาหาสามีเธอทุกๆวันเสาร์......ชาย สามีเธอเป็นนายตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอก อยู่แผนก

ป้องกันและปราบปราม.... ด้วยหน้าที่การงานทำให้ชายพบปะกับประชาชนมากมายรวมถึงหญิงสาวทั้งหลายซึ่งหมายปองนายตำรวจหนุ่ม.......ซึ่งผู้หญิงบางคนก็รู้ว่าผู้กองหนุ่มมีภรรยาแล้ว......แต่พวกเธอๆ

เหล่านั้นไม่สน......ขอให้ได้ตัวผู้กองมาเป็นของตัวเองเท่านั้นพอ.......เรื่องนี้กาญเองก็พอรู้จากเพื่อนๆผู้กองบ้าง.....มันจึงเป็นอะไรที่ต้องอดทนต่อการเดินทางมาหาสามีเธอในแต่ละครั้ง.....ถึงระยะทางจะ

ไกลกว่าสามร้อยกิโลเมตร......กาญก็ไม่เคยปฏิเสธการเดินทางสักครั้งเดียว.......การเดินทางกว่าสี่ชั่วโมง......เป็นอะไรที่น่าเบื่อ......แต่สำหรับกาญแล้วมันไม่ใช่เลย.........แต่มนุษย์ก็คือมนุษย์.....ไม่ใช่อิฐหรือ

ปูนปั้น......ความอดทนก็มีเวลาพร้อมที่จะเลิกความอดทนเช่นกัน......เพราะการเดินทางมาหลายครั้งหลังของกาญ......กาญจะไม่พบสามีเธออยู่ที่บ้านเลย.....ต้องรอถึงวันอาทิตย์ซึ่งก็เป็นเวลาที่เธอต้องเตรียม

เดินทางกลับไปที่โรงพยาบาล.....แต่เธอก็ดีใจที่ได้เห็นหน้าสามีซึ่งเป็นสุดที่รักของเธอ......เพื่อนๆของผู้กองแทบทุกคนพูดเหมือนกันว่า....ผู้กองจะคิดนอกใจภรรยาคนนี้ได้อย่างไร......เธอสวยพร้อม

สรรพ......และเป็นผู้หญิงที่อดทนการรอได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ....เพราะหลายๆคนบอกว่าถ้าเป็นตัวเองคงไม่ทนอีกแล้ว.........ครั้งนี้ก็เช่นกัน....กาญมาถึงที่บ้านพักเกือบเที่ยงวัน.....ไม่เห็นแม้เงาของสามี......

มีเพียงตำรวจลูกน้องของชาย.....อยู่เฝ้าบ้านพักเหมือนเช่นทุกครั้ง....และก็เช่นทุกครั้งที่ลูกน้องผู้กองไม่รู้ว่าผู้กองไปไหน........กาญเดินเข้าบ้านอย่างเรียบง่ายไม่คุยเหมือนทุกครั้ง.....พี่ครับ....เสียงพล...ซึ่ง

เป็นลูกน้องสามีเรียกเธอ.....พี่จะให้ผมซื้ออะไรมาให้ทานหรือเปล่าครับ......พี่ทานมาแล้ว....เสียงเธอตอบง่ายๆ......แต่ครั้งนี้กาญ...มีท่าทีที่แปลกกับลูกน้องหนุ่ม.......พลเธอขึ้นมาหาพี่หน่อยนะ.......กา

ญเปลี่ยนชุดเป็นชุดอยู่บ้านสบายๆ.......แต่วันนี้กาญ.......เลือกสวมกางเกงขาสั้นซึ่งเป็นเหมือนกางเกงชั้นในซึ่งมีผ้าลายลูกไม้บางๆ.......มองผ่านทะลุเห็นเนื้อแท้ของกาญได้เลย.......ส่วนเสื้อกาญเลือกเสื้อ

ซับในแขนกุด..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

poo poo

- ฉันคือ poo poo และเขียนนวนิยาย "ทำไมถึงใจร้ายกับฉัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
871 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องกิ่ง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?