ครอบครัวซี๊ดซ๊าด

ครอบครัวซี๊ดซ๊าด

เต้ เด็กวัยรุ่นยุคใหม่..ที่ค่อนข้างจะเพรียบพร้อมในทุกอย่าง มีบ้านหลังใหญ่อยู่ในหมู่บ้านชานเมือง คุณพ่อเป็นกับตันสายการบินต่างประเทศ อาทิตย์หนึ่งจะอยู่บ้านสักสองหรือสามวันเท่านั้น..คุณแม่ของเต้ สาวิณี อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวย..แต่งงานกับคุณพ่อตั้งแต่คุณพ่อยังเป็นเพียงผู้ช่วยนักบินภายในประเทศ คุณแม่อายุ สาวิณีอายุสี่สิบแล้วแต่ดูหน้าตาและทรวดทรงแล้วเหมือนกับเพิ่งจะสามสิบต้น ๆ เพราะการดูแลร่างกายเป็นอย่างดี.. เต้มีพี่สาวอีกคนพี่ภาวิณี เป็นแอร์โฮสเตส อยู่เครื่องลำเดียวกันกับคุณพ่อ

ปีนี้เต้เรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้ายแล้ว..ทุกวันเต้ก็อยู่บ้านกับคุณแม่ ที่บ้านเต้มีคอมพิวเตอร์เป็นเพื่อน..คุณแม่ของเต้ก็มีอีกเครื่องหนึ่งในห้องนอนของแม่และทั้งเครื่องของเต้และของคุณแม่ต่างมีสายโทรศัพท์ต่ออินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะของแต่ละคน..และที่เต้ชอบมากคือการหาเพื่อนคุยทางอินเตอร์เน็ต ไอซีคิว, เอ็มเอสเอ็นและเมื่อสัปดาห์ก่อน..เต้ ไปเจอบอร์ดสนทนาใหม่..ที่มีเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคนในครอบครัว..หรือ incest วันแรกที่พบเต้เกือบไม่นอนเลยค้นหาเรื่องที่มีผู้แต่งหรือเล่าเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับการมีสัมพันธ์กับคนในครอบครัวเดียวกันอ่านจนหมดและต้องช่วยตัวเองไปด้วยอารมณ์ที่มีมากอย่างประหลาด..เขาคิดถึงแม่..ที่ยังสาวยังสวยทั้งที่ไม่เคยคิดมาก่อนคิดถึงพี่วิ..แล้วก็ชักว่าวโดยจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับพี่สาวและคุณแม่..สุดท้ายเต้ลองเข้าไปในห้อง Chatroom ก็มีคนคุยกันอยู่แล้ว

โดยใช้ชื่อว่า.."หนุ่มน้อย"..ในห้องนี้ต่างคุยกันอย่างเปิดเปลือยอารมณ์และคำพูดอย่างสะใจและพูดกันอย่างตรง ๆ มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย..ต่างก็คุยกันอย่างเต็มที่เพราะไม่รู้จักกันอยู่แล้ว..แล้วก็มีคนหนึ่งที่เต้คุยแล้วชอบมากเธอใช้ชื่อว่า "คุณแม่ยังสาว" เต้จึงขอเมล์เอดเดรส..เพื่อติดต่อขอบเบอร์ไอซีคิวไว้คุยกัน..ก่อนที่จะหลับฝันหวานในคืนนั้นดีที่รุ่งเช้าเป็นวันหยุดไม่ต้องรีบตื่น..เช้าวันนี้เขามองแม่สาวิณีของเขาอย่างสังเกตมากขึ้น..ตอนเช้าแม่ต้องออกกำลังกายก่อนทุกเช้า..ในห้องออกกำลังกายภายในบ้านที่มีเครื่องมือออกกำลังกายอยู่หลายประเภท..แม่จะใส่ชุดบอร์ดี้ฟิต..โชว์รูปร่างตลอดแต่ก่อนมาเต้ไม่คิดอะไรแต่วันนี้เต้กลับมองแม่ด้วยสายตาและหัวใจที่เปลี่ยนไป..แม่ยังสาวและสวยทรวดทรงแม่ยังเต่งตึงไปทุกส่วนรัดรึงและเร้าใจอะไรอย่างนั้น..แม่ไม่เคยระวังต่อสายตาของเต้..ทำให้เต้มอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวซี๊ดซ๊าด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
928 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับคนใช้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?