เปลือยกายว่ายน้ำ

เปลือยกายว่ายน้ำ

เมื่อเดือนก่อน ผึ้งได้ไปติดต่องานที่หัวหิน หลังจากเสร็จงานแล้ว ตอนเย็น ผึ้งได้ไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ปกติผึ้งชอบว่ายน้ำมาก จึงไม่พลาดที่จะหาเวลามาว่ายน้ำ แต่ด้วยความที่รีบร้อนในการจัดกระเป๋าทำให้ผึ้งลืมหยิบชุดว่ายน้ำมาด้วย โชคดีที่โรงแรมแห่งนี้จะมีสระว่ายน้ำอยู่ 2 แห่งคือ ที่ริมชายหาด กับบนชั้น 8 คนส่วนใหญ่จะนิยมว่ายน้ำกันที่สระริมชายหาด ทำให้สระว่ายน้ำบนชั้น 8 ไม่ค่อยมีคน การที่ผึ้งจะใส่เสื้อยืดไปว่ายน้ำคงจะไม่เป็นไร ว่าแล้วผึ้งก้อเปลี่ยนชุดไปว่ายน้ำทันที

เมื่อไปถึงที่สระชั้น 8 ก้อเป็นจริงอย่างที่ผึ้งคิดคือไม่มีคนอยู่เลย ผึ้งก้อเลยลงไปว่ายน้ำโดยถอดกางเกงขาสั้นวางที่เก้าอี้ ที่ตัวมีชุดชั้นในสีดำกะเสื้อยืดเท่านั้น ตลอดเวลาที่ผึ้งว่ายน้ำอยู่นั้นผึ้งไม่พบว่ามีคนอื่นอยู่ในบริเวณสระเลย ผึ้งเลยมีความคิดพิศดารที่มาว่า ถ้าเราเปลือยกายว่ายน้ำจะรู้สึกยังไงบ้าง ผึ้งก้อเลยถอดเสื้อในกะกางเกงในออก เหลือแต่เสื้อยืดไว้ เวลาว่ายท่ากบซึ่งมันต้องกางขา ผึ้งรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อยังพบว่าไม่มีใครอยู่แถวนั้น ผึ้งก้อเลยถอดเสื้อออก เป็นครั้งแรกที่ผึ้งได้ว่ายน้ำโดยที่ไม่ใส่อะไรเลย (อิอิ เคยเห็นแต่ใน vcd ของเพื่อน)เป็นความรู้สึกที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวและมีอารมณ์ปนกันอย่างบอกไม่ถูก ผึ้งว่ายน้ำแบบเปลือยๆ

อย่างงั้นสัก 5 นาที แล้วกะว่าจะไปหยิบชุดมาใส่ แต่ปรากฎว่าชุดของผึ้งทั้งหมดหายไป ผึ้งตกใจมาก หันมองไปรอบตัว เจอเงาคนอยู่ในห้องน้ำข้างๆ สระ ผึ้งเข้าใจว่าเป็นเค้าแน่ๆ ก้อเลยตะโกนถามไป เป็นเค้าจริงๆ ที่เอาชุดผึ้งไป เค้าบอกว่าอยากได้คืนก้อขึ้นจากสระมาเอา พอได้ยินแล้ว ผึ้งแทบขนลุกเลย เพราะถ้าผึ้งขึ้นจากสระเค้าก้อคงเห็นอะไรต่ออะไรของผึ้งหมดเลย ผึ้งพยายามอ้อนวอนเค้า แต่เค้าไม่ยอม ในที่สุดผึ้งตกลงเป็นไงเป็นกัน ขึ้นจากสระทั้งสภาพเปลือย หน้าอกขนาด 34 ก้บตรงนั้นของผึ้งที่มีขนปกคลุมอยู่รำไรคงเป็นอาหารตาของเค้าจนหมด ผึ้งอายมาก แต่ก้อรีบเดินเข้าไปหาเค้า

เมื่อผึ้งเดินเข้าไปที่ห้องน้ำที่เค้าอยู่ ผึ้งก้อเห็นว่าผู้ชายคนนั้นก้อกำลังเปลือยอยู่เหมือนกัน มือนึงกำลังจับเจ้าน้องชายอยู่ เค้าคงช่วยตัวเองระหว่างดูผึ้งว่ายน้ำ ผึ้งถามเค้าว่าดูมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เค้าบอกว่าดูมาตั้งแต่ผึ้งเริ่มว่ายน้ำ ผึ้งขอให้เค้าคืนชุดให้ผึ้ง แต่เค้ายังไม่ยอม บอกว่าให้ผึ้งช่วยทำให้เค้าจนเสร็จ ตอนนั้นผึงมีอารมณ์มา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Maszy Luckylove

- ฉันคือ Maszy Luckylove และเขียนนวนิยาย "เปลือยกายว่ายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2469 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดน้ำมัน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?