ล้างแค้นน้องเขย

ล้างแค้นน้องเขย

ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบทเลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50 เมตร รถผมยางแตก คงไปเหยียบเศษแก้วมั้ง ผมจึงต้องจูงรถกลับบ้าน เมื่อจอดรถหน้าบ้านเสร็จกำลังจะเข้าบ้าน ก็ได้ยินเสียง ร้องครวญครางของอ้อนแฟนผมดังออกมา ผมกับน้องสาวมองหน้ากันทันที

ผมจึงจูงมือน้องแอบไปดูหลังห้องแฟนผมซึ่งมีช่องอยู่เพราะบ้านเป็นลักษณะไม้ไผ่มามัดติดกัน ผมจึงแหวกออกดูกับน้องสาว ภาพที่เห็นคือน้องเขยตัวดีกำลังจับเมียผมเล่นท่าหมาอยู่ ขนาดควยของน้องเขยเล็กกว่าผมเยอะ แต่คงเพราะความมันส์จึงทำให้เมียผมร้องอย่างสะใจที่โดนของแปลกใหม่ "โอวววว ซี๊ดดดดด พี่จะเสร็จแล้ว กระแทกแรงๆเลยจ้ะ อูยยยยยยยย อย่างงั้นแหละ เสียวอะไรอย่างนี้ ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยยยย น้ำแตกแล้ววววว" เสียงแฟนผมร้องอย่างมีความสุข ส่วนน้องเขยผมยังคงกระแทกต่อจนในที่สุดก็คงจะใกล้แล้วเห็นเร่งซอยเต็มที่ "พี่อ้อนครับ ผมเสียวสุดๆเลย น้ำจะแตกแล้วครับ อูยยยยย หีพี่นี่เย็ดมันส์จริง ๆ อิจฉาพี่ก้องจัง ได้เมียอย่างพี่เนี่ย ยังไงผมก็ขอเป็นผัวพี่อีกคนนะ จะออกแล้วครับ อ๊าาาา" เมียผมก็แสนดียังอุตส่าห์นึกขึ้นได้ว่า ถ้าท้องขึ้นมาต้องโดนผมฆ่าแน่ๆ เพราะทุกครั้งผมใช้ถุงยาง จึงบอกให้น้องเขยผมอย่าปล่อยข้างใน " อย่าปล่อยข้างในนะ ซี๊ดดดดด เอาออกไปข้างนอก พี่ก้องรู้ พี่แย่แน่ๆ อูยยยยย เร็วซี่ อาาาาาา" น้องเขยได้ยินดังนั้น แทนที่จะหยุดหรือดึงออก

กลับจับสะโพกเมียผมรั้งไว้ไม่ให้ดิ้น กระแทกใส่ถี่ยิบ และรุนแรงขึ้นกว่าเดิม เมียผมก็ดิ้นเต็มที่ แต่ก็คงสายไปแล้ว ไอ้น้องเขยผมมันกระฉูดใส่หีเมียผมแบบเต็มๆ เมียผมก็หมดแรงดิ้นต่อ ได้แต่ฟุบลงไปนอนทับกันอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Por Vongsuri

- ฉันคือ Por Vongsuri และเขียนนวนิยาย "ล้างแค้นน้องเขย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
711 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?