แอบดูเค้าเอากัน

แอบดูเค้าเอากัน

เรื่องมีอยู่ว่าพี่ที่บริษัทฯ ชื่อแหม่ม กะ เจ้านาย แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ทั้งคู่ต่างก็มีครอบครัวอยู่แล้ว เค้ามักจะไปไหนกันบ่อยๆ บางทีก็เอาฉันไปเป็นไม้กันหมา ไม่ให้น่าเกลียด มีครั้งหนึ่งพี่แหม่มอยากไปเที่ยวบ้านเจ้านาย แต่เกรงว่าจะน่าเกลียดเลยวางแผนว่าจะไปทำงานกัน ฉันกับพี่แหม่มนั่งรถทัวร์ไปด้วยกัน ส่วนเจ้านายแอบหนีเมียขับรถส่วนตัวมา หลังจากกินข้าวเย็นแล้ว ทางบ้านเจ้านายไม่รู้ว่าพวกฉันมาไม่ได้เตรียมห้องไว้ ก็เลยต้องนอนรวมกัน 3 คน ตอนแรกฉันก็คิดมาก เพราะฉันก็ยังไม่เคยมีแฟนเลย และไม่ไว้ใจเจ้านาย แต่พี่แหม่มบอกว่าไม่เป็นไร ฉันก็นอนริม ตามมาด้วยพี่แหม่ม และเจ้านาย เจ้านายก็เตรียมผ้าห่มลายสก็อตให้คนละผืน ฉันเพลียกับการเดินทาง และเจอแอร์เย็นๆ จึงหลับอย่างง่ายดาย ตกดึกเหมือนได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง ตอนแรกฉันนอนหันหลังอยู่ไม่กล้าหันไป แต่เสียงนั้นเป็นเสียงครางของพี่แหม่ม ฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ห้องมืดมากฉันเลยค่อยๆ แอบหันมา ปรากฏว่า ฉันเห็นพี่แหม่มยกก้นลอยสูงจากพื้น โดยมีมือเจ้านายเสียบเข้าออกที่หอยใต้ผ้าห่ม ส่วนมือของพี่แหม่มก็รูดของเจ้านายเข้าออก ฉันเห็นของเจ้านายตั้งเด่และใหญ่มาก ใจฉันเต้นระทึก ทั้งสองต่างใช้มือช่วยกันและกันใต้ผ้าห่ม ส่งเสียงครางอย่างเบาสุด แต่ในห้องที่เงียบมากมันก็ได้ยินชัด "ซีด...แหม่มไม่ไหวแล้ว" ส่วนเจ้านายก็ตอบว่า "ผมก็ไม่ไหวแล้วที่รัก"

แล้วเจ้านายก็ปลดเสื้อผ้าของพี่แหม่มออกเผยให้เห็นเนื้อขาวๆ อกโตประมาณ 36 ได้ บัดนี้เจ้านายก็เปลือยเหมือนกัน ต่างจูบกันแบบดูดดื่มอย่างกระหายดังจวบจ๋าบ มือของเจ้านายก็บีบที่นมพี่แหม่ม อีกข้างเคล้นที่สะโพก แล้วใช้ท่อนเอ็นเสียบร่องเสียวของพี่แหม่มที่อูมพอๆ กับนม ได้ยินเสียงดังพับ ๆๆๆ มีเสียงพี่แหม่มครางอีกแล้ว "โอ๊ว โอ๊ว..." อยู่อย่างงั้น สักพักก็เปลี่ยนท่าจับพี่แหม่มนอนตะแครงแล้วยัดท่อนเอ็นเข้าไปอีก พี่แหม่มเด้งรับใหญ่เลยคงจะเสียวมาก มือของเจ้านายก็ขยำนมไม่หยุด ฉันเห็นแล้วทนไม่ไหวแอบใช้มือลูบหอยของตัวเอง สัญชาติญาณดิบทำให้ฉันอยากใช้นิ้วคลึงร่องเสียวไปมาด้วยความเพลิน เหมือนพี่แหม่มและเจ้านายจะรู้ทั้งสองเลยตรงมาที่ฉัน เจ้านายเลียหอยฉัน ส่วนพี่แหม่มก็ดูดเอ็นเจ้านาย ฉันเด้งรับลิ้นของเจ้านายอย่างเร็วๆ พี่แหม่มก็ดูดเอ็นเจ้านายอย่างเมามัน ตอนนั้นฉันเงียนมากเลยอ้าให้เจ้านายเอาเอ็นมาเสียบฉัน กว่าจะเข้าได้ก็ลำบากเพราะฉันไม่เคย อารมณ์นั้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบดูเค้าเอากัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1125 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แรกเสียวของอ้อ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?