สิ่งเติมเต็มในชีวิต

สิ่งเติมเต็มในชีวิต

ผมมีเพื่อนเรียนรุ่นเดียวกันคนหนึ่งชอบมาหาผมที่บ้าน และมันชอบโทรคุยกับแฟนผม เราสามคนอายุเท่ากันคือ 24 ปี ผมบอกแฟนว่าสงสัยเขาจะชอบเธอ แฟนบอกก็สงสัยเหมือนกับ ผมถามว่า แล้วชอบเขามั้ย เธอบอกก็ชอบเหมือนกับ ผมกับแฟนมักคุยกันเปิดเผย ผมบอกถ้าชอบก็คบกันได้ไม่ว่าอะไร แต่ผมต้องรับรู้และอยู่ในขอบเขต หลังจากนั้นเพื่อนผมมักมาค้างคืนที่บ้านบ่อยๆ ผมก็ไปนอนปล่อยให้คุยกันจนดึก นานๆเข้าแฟนบอกว่าโดนจับมือเวลาคุยกัน ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมไว้ใจเธอ นานเข้าบอกว่าโดนจูบปาก ผมถามว่าแล้วเป็นไงบ้างล่ะ(ปกติผมกับแฟนไม่ค่อยจูบปากกัน เรื่องเซ็กซ์ก็งั้นๆ ไม่ค่อยได้เรื่อง ขนาดของผมก็มาตรฐานชายไทย ยาว 5 นิ้วกว่าๆ รอบวง 4 นิ้วครึ่งได้) แฟนบอกรู้สึกดี ผมก็ตามใจ เพราะเห็นว่าตั้งแต่คบกับเพื่อนผมเธอสดใส มีความสุข

ผมก็ชอบหลังจากนั้นเค้าก็คบกันเรื่อยมา ผมคุยกับเพื่อนผม เค้าบอกว่าชอบแฟนผมมานานแล้ว ผมก็อนุญาติให้กิ๊กกันได้ต่อมาแฟนเล่าว่าโดนกอดจูบทุกครั้งเมื่ออยู่กับเขาสองคน มาตอนหลังบอกโดนเขาจับโหนกเนิน เขาชมว่าของเธอสวยมาก และเธอก็ได้จับของเขา สนุกเสียวมาก ผมฟังแล้วตื่นเต้นสุดๆ มีอารมณ์มาก เลยจับเธอกระแทกทุกครั้งที่เธอมาเลาให้ฟัง หลังจากนั้นผมเลยปล่อยให้เล่นกันเรื่อยไป แฟนบอกของเพื่อนใหญ่มากกว่าผม 2เท่าได้ แถมยาวมากด้วย ผมเคยอ่านหนังสือแล้วเล่าให้แฟนฟังว่าของใหญ่มันดี เวลาเอามันมาก คับแน่นดี วันหนึ่งเพื่อนก็มากอดแฟนเราตามปกติ แล้วแฟนก็เข้านอน คุยกับเราเล่าให้ฟังว่าโดนเพื่อนใช้ลิ้นทำให้และเธอก็ใชมือทำให้เขา และเพื่อนขอใส่ ผมถามว่าแล้วเธอคิดอย่างไรล่ะ แฟนบอกก็อยากลองเหมือนกัน

อีกอย่างคงสงสารเพื่อนผม(ผมคิเอง)แฟนบอกอยากลองว่าของใหญ่จะดีจริงหรือเปล่า แต่กลัวเจ็บ เธอย้ำว่าของเพื่อนใหญ่มากจริงๆนะ ผมก็ปลอบเธอทั้งที่ยังไม่เห็นว่าของเพื่อนใหญ่แค่ไหนว่าของผู้หญิงทุกคน มันขยายได้ เธอรับได้อยู่แล้ว ตอนพูดออกไปผมตื่นเต้นสุดๆ แฟนผมขมวดคิ้วนอนคิด ผมบอกถ้าอยากลองก็ตามใจ บางครั้งเวลาเพื่อนมาผมก็อยู่คุยด้วย แล้วก็ช่วยกันกอดเมีย ดูเมีย มีความสุขมาก เราผลัดกันกอด จูบเธอ ต่อมาเพื่อนผมมาอีก ผมก็ปล่อยเขาอยู่กันผมก็ไปนอน ผมเผลอหลับไปนานมารู้สึกตัวตอนเธอมาปลุก เธอหน้าแดงบอกผมอย่างอายว่ายอมให้เพื่อนใส่ไปแล้วนะ

เลือดออกเลย(ผมคิดในใจว่าคงใหญ่จริง) ผมขอเอาต่อแต่เธอบอกว่าเจ็บ ขอติดไว้ก่อน หลังจากนั้นเขาก็ร่วมกันอยู่บ่อยๆ ผมเคย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anurak

- ฉันคือ Anurak และเขียนนวนิยาย "สิ่งเติมเต็มในชีวิต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เมีย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?