ครั้งแรกกับพี่ม.ปลาย

ครั้งแรกกับพี่ม.ปลาย

ในตอนนั้นผมอยู่ได้ ม.2 อายุ ย่างเข้า 14 ในช่วงนั้น

ร.ร. ผมจะมีงาน กีฬาสี ใกล้จามาถึงนี้ รุ่นพี่ ม.6 จึง วุ่นกันทั้งระดับ เพราะ ผู้ที่จะคุมสี และทำขบวน พาเรด ต่างๆ คือพี่ ม.6 ทุกปีก็ทำกันแบบนี้ และช่วงนี้ แทบทุกคนนั้น จากลับบ้านดึกมาก เพราะต้องทำ หลายอย่าง บางคนก็นอนที่ ร.ร. เลย ผมอยู่สีแดง และเป็นคนที่เก่งทางด้านศิลปะ พี่เค้าก็เลยขอตัวมาช่วยทำ คัทเอ้า (รูปที่อยู่บนอัฒจรร เชียร์) ผมเลยต้องกลับดึกไปด้วย และในช่วงนี้ผมจะมา ร.ร. สายอยู่บ่อยๆ บ้านผมอยู่ไกล และจะนอนตื่นสายเป็นประจำ ในตอนนั้น การที่จะทำงานคนเดียวคงเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องมีพี่ ม.6 มาช่วยคุม เค้าชื่อ พี่เอก เป็นคนผิวขาว และหล่อมาก และดูๆไปหุ่นจะดีมากด้วย และ เป็นที่โด่งดัง ใน ม.ต้นมากๆโดยเฉพาะ สาวๆในห้องผม จาชอบเอาเรื่องพี่เอกมาคุยเป็นประจำ เพื่อนผมได้ยินข่าวว่า ผมได้ทำ คัทเอ้า กะพี่เอก 2-2 กันจนดึกดื่น เค้าก็ชอบแซวผมอยู่เป็นประจำ ก็ทำไงได้ พี่เค้าหน้าตาหล่อจิงๆ มาอยู่ข้างๆผม ใจยังเต้นไม่เป็นจังหวะเลย

อีก 2 วันก็ใกล้จาถึงงานกีฬาสีแล้ว สีของผมยังไม่พร้อมเลยครับ ยิ่งเพิ่มความเครียดให้พวกพี่เค้า ในใจผมก็หวังว่าสีอื่นก็คงจะเป็นแบบเราด้วย พี่เอกเลยบอกผมว่า พรุ่งนี้ให้มาแต่เช้านะ มารีบทำให้เส็ด ผมบอกพี่เค้าไปว่า "บ้านผมอยู่ไกล ผมมาเช้าๆไม่ได้ แถมพักนี้นอนดึก ยิ่งตื่นเช้าๆยากด้วย" ผมพูดไปพี่เค้าเงียบไปสักพัก แล้วพูดกับผมกลับว่า " งั้นมานอนบ้านพี่มั๊ย พี่อยู่คนเดียวที่แฟลทตรงนี้เอง" พี่ทำท่าชี้ไปข้างหลังเค้า ผมอึ้งบอกไม่ถูกตอนนั้นผมท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด ถ้าเพื่อนรู้ข่าวนี้ต้องหาว่าผมต้องไปทำไรกันที่บ้านพี่เค้าแน่ ผมเงียบไป ... พี่แกก็ย้ำผมว่า "ว่าไง ไปมั๊ย" ผมก็บอกว่าเดี๋ยวต้องขอแม่ดูก่อนครับ หลังจาทำ คัทเอ้า เสร็จ 4 ทุ่มผมก็โทรขอแม่ บอกเหตุผลว่าทำไมถึงไปนอนที่บ้านเขา ในก็สุดก็สำเร็จ ตอนนั้นผมตัวร้อนผ่าวๆ คิดไปต่างๆนาๆ ว่าไปทำอะไรที่บ้านเค้า จนควยแข็ง พี่เค้าเรียกผม "ตอง แม่ให้มั๊ย" ผมสะดุ้งจากพวัง เมื่อได้ยินพี่เอกเรียกและกำลังคิดอะไรกับพี่เอกอยู่ ผมตอบไปว่า" ให้ครับ " จากนั้นพี่แกก็พาผมไปบ้านเค้า มันไม่ไกลจาก ร.ร. เลย แฟลท ที่อยู่หลัง ร.ร. ผมก็เพิ่งรู้ว่าตรงนี้มี แฟลท ด้วย (ปกติกลับหน้า ร.ร.)

เมื่อขึ้นไปเส็ดผมก็วางกระเป๋าลงถอดรองเท้าตรงประตู ในห้องพี่เค้าก็เป็นระเบียบดีครับ มีทีวีอยู่ ถัดไปอีกหน่อยเป็น คอม ตร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กัมปนาท

- ฉันคือ กัมปนาท และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับพี่ม.ปลาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงน้องจิ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?